Tổng quan các dòng máy lạnh Nagakawa năm 2021

Năm 2021, Nagakawa đã cho ra mắt dòng máy lạnh có tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến cùng các tính năng thông minh giúp người dùng trải nghiệm không gian mát lạnh một cách thoải mái hơn. Hãy cùng chúng tôi khám phá các dòng máy trên trong bài viết này nhé.

Năm 2021, Nagakawa đã cho ra mắt dòng máy lạnh có tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến cùng các tính năng thông minh giúp người dùng trải nghiệm không gian mát lạnh một cách thoải mái hơn. Hãy cùng Điện máy XANH khám phá các dòng máy trên trong bài viết này nhé.

1Dòng máy lạnh treo tường Inverter

Nagakawa Inverter R2H10 Model

Trong năm 2021, Nagakawa ra mắt model R2H10 thuộc dòng máy lạnh treo tường Inverter với các công suất khác nhau, cụ thể:

Máy lạnh NIS-C09R2H10: Công suất 1 HP phù hợp với căn phòng nhỏ có diện tích dưới 15m2.

Máy lạnh NIS-C12R2H10: Công suất 1.5 HP lý tưởng cho không gian rộng từ 15 - 20 m2.

Máy lạnh NIS-C18R2H10: Công suất 2 HP làm lạnh tốt nhất cho phòng khách, phòng ngủ lớn,... với diện tích khoảng 20 - 30 m2.

R2H10

Các công nghệ nổi bật trên model R2H10

  • Công nghệ BLDC Inverter: Tự động giảm thiểu công suất khi phòng đạt nhiệt độ cài đặt, tiết kiệm năng lượng hiệu quả, vận hành êm ái.
  • Dàn tản nhiệt Blue Fin kháng khuẩn Ag+: Lớp phủ Blue Fin chống gỉ sét và ăn mòn kết hợp với ion bạc ngăn sự phát triển của vi khuẩn.
  • Công nghê màng lọc 5 lớp: Gồm các màng lọc HD, màng lọc Hepa, màng lọc phủ ion bạc, màng lọc trà xanh và màng lọc vitamin C.
  • Cảm biến thông minh I-Feel: Cảm biến xác định nhiệt độ ở khu vực quanh bạn, sau đó điều chỉnh nhiệt độ và hướng gió mát về vị trí của bạn.
  • Chế độ Auto Clean: Tự động làm sạch máy để tăng hiệu suất làm lạnh, kéo dài tuổi thọ máy, tiết kiệm chi phí bảo dưỡng.
  • Công nghệ làm lạnh nhanh Super: Công suất của máy nén và quạt được đưa lên mức cao nhất và chỉ cần 30 giây để làm lạnh.
  • Các tiện ích khác: Chế độ đảo gió 4D, chế độ Economy, chế độ hoạt động yên tĩnh Quiet,...

2Dòng máy lạnh treo tường Mono

Nagakawa R2M09 Model

Để cung cấp cho người các sự lựa chọn đa dạng, Nagakawa còn cho ra mắt thêm dòng sản phẩm máy lạnh không Inverter với model R2M09 có hai mức cống suất làm lạnh là 1 HP và 1.5 HP.

Nagakawa R2M09 Model

Các công nghệ nổi bật trên model R2M09

  • Công nghệ làm lạnh nhanh Turbo: máy hoạt động ở công suất cao nhất để thổi khí mạnh mẽ, làm lạnh nhanh chóng.
  • Dàn tản nhiệt Golden Fin: Lớp phủ mạ vàng bảo vệ dàn tản nhiệt hạn chế bị oxi hóa và chống ăn mòn hiệu quả.
  • Công nghệ màng lọc 2 lớp: Gồm màng lọc HD và màng lọc Hepa giúp lọc sạch bụi mịn PM2.5, phấn hoa, khí thải và khói thuốc.
  • Chế độ Auto Clean: Tự động làm sạch máy để tăng hiệu suất làm lạnh, kéo dài tuổi thọ máy, tiết kiệm chi phí bảo dưỡng.
  • Chế độ đảo gió 4D: Thanh đảo gió tự động điều chỉnh 4 hướng và mang hơi lạnh đi xa đến 20m, khí lạnh lan tỏa mọi vị trí.
  • Các tiện ích khác: Chế độ vận hành khi ngủ Sleep, chức năng lựa chọn cài đặt yêu thích, sử dụng gas R32 thân thiện với môi trường...

Hy vọng những thông tin trong bài viết trên đã giúp bạn hiểu rõ hơn về các dòng sản phẩm máy lạnh mới năm 2021 của Nagakawa.

Bạn đang xem: Tổng quan các dòng máy lạnh Nagakawa năm 2021

Chuyên mục: Điện lạnh

Chia sẻ bài viết