70+ stt cuối năm lãng mạn và cap hay cho ngày cuối năm 2021

Ngày cuối năm thường mang đến cho chúng ta những cảm xúc thật đặc biệt, tạm biệt năm cũ đã qua và chuẩn bị một năm mới đến với những điều mới, những khởi đầu mới. Mời bạn cùng chúng tôi điểm qua các stt cuối năm lãng mạn và cap hay cho ngày cuối năm 2021 sắp qua nhé!

Ngày cuối năm thường mang đến cho chúng ta những cảm xúc thật đặc biệt, tạm biệt năm cũ đã qua và chuẩn bị một năm mới đến với những điều mới, những khởi đầu mới. Mời bạn cùng Điện máy XANH điểm qua các stt cuối năm lãng mạn và cap hay cho ngày cuối năm 2021 sắp qua nhé!

1Câu nói hay những ngày cuối năm

1. Cuối năm là những dự định còn dang dở và chưa thể thực hiện được, những ước mơ, những công việc, những kế hoạch chưa thể thực hiện được. Và đã lại chuẩn bị để bước vào một năm mới với nhiều điều mới còn chờ đợi mình ở phía trước.

2. Rồi những ngày của tháng cuối cũng trôi qua, quan trọng không phải là mình đã làm được gì, đánh mất những gì mà quan trọng là khi nhìn lại một chặng đường ngắn ngủi, mình có còn cảm thấy hối tiếc điều gì hay không?

3. Đi ngoài đường những ngày cuối năm rất khác. Có người thì hối hả sợ như không đủ thời gian, nhưng có những người lại vô cùng chậm rãi, như sợ một điều gì đó trôi qua đi, như một kẻ vấn vương hoài tình cũ, nửa muốn năm cũ trôi qua, nửa muốn níu lại.

4. Những ngày cuối cùng của năm, tôi nhớ lại một năm qua mình đã làm được gì và chưa làm được gì. Một năm qua với những thành tựu không được gọi là nổi bật, nhưng nó cũng là một bước ngoặt trong cuộc đời tôi. Nhưng cũng có không ít những lần chúng ta thất bại. Chúng ta dễ dàng mỉm cười với thành công nhưng luôn chạy trốn những lần bị vấp ngã. Không sao cả.

5. Trong 365 ngày qua chúng ta có lúc hối hả tất bật, có lúc lại chợt thấy thanh thản bình yên sau những ngày tháng bận rộn. Dường như hôm nay, ngày cuối năm mọi lo toan, mọi gánh nặng đều được trút bỏ, để thấy những khoảnh khắc là yên ắng, là chan chứa, là bình yên.

6. Ngày cuối năm, thèm được trở về nơi ấy, một nơi dù có đi hết cuộc đời vẫn khao khát được tìm lại. Đó là nhà. Để được hít lấy vội vàng vị đất sỏi mằn mặn, nồng nồng in hằn những bước chân cha và giọt mồ hôi của mẹ. Để biết rằng thời gian chẳng chờ đợi một ai khi không biết trân trọng. Mái tóc cha đã phủ đầy sương gió, đôi mắt mẹ ủ đầy nỗi lo toan. Dù thương, dù nhớ cũng chỉ nguyện cầu sự bình yên suốt quãng đời còn lại.

7. Ngày cuối năm, nhắn nhủ lòng mình sống chậm lại một chút để gói trọn cảm xúc yên bình khi một vòng tuần hoàn sắp khép lại.

8. Ngày cuối năm, ủ đầy trong lòng bàn tay mùa đông thật ấm, hít căng lồng ngực mùi vị tinh khôi của sáng sớm chòng chành nắng đợi gió bên song. Lắng nghe giọt café rơi tí tách chạm xuống đáy cốc, vỡ tan, như giây phút viên gạch nối giữa năm cũ và năm mới không còn giới hạn.

Câu nói hay những ngày cuối năm

9. Một đời người có bao nhiêu lần cuối năm? Con số thất thường, mơ hồ không ai trả lời được cho đến lúc “cát bụi lại trở về với cát bụi”. Một năm nữa lại sắp qua rồi, giữa dòng đời hối hả, bộn bề, ai trong chúng ta cũng đã có những lúc tưởng chừng đuối sức vì công việc và áp lực cuộc sống.

10. Những ngày cuối năm, bạn đã buông bỏ được những nỗi buồn, những nỗi tâm sự trong lòng mình chưa? Hãy buông bỏ tất cả và bắt đầu năm mới với nhiều điều thật mới mẻ, thật bình yên và thật vui tươi để chào đón một năm mới với nhiều thành công mới.

11. Cuối năm công việc nhiều, đi chơi nhiều, ông trời dở chứng nhiều, ốm, mệt mỏi và stress, cuối năm mong về nhà mà càng nhìn càng xa, phố Sài Gòn vừa đông vừa tấp lập nhưng ta vẫn chỉ với ta, nghe câu hát “người nghệ sĩ lang thang hoài trên phố, bỗng thấy mình chẳng nhớ nổi một con đường” thấy buồn và nhớ nhà.

12. Những ngày tháng 12 – dường như lạnh hơn một chút, nỗi cô đơn đi lạc khắp hang cùng ngõ hẻm. Em sẽ bắt gặp những dòng người đi rất vội, vội vã giữa năm tháng bôn ba, giữa những con sóng cuộc đời tất bật, cả dòng thời gian cũng không dừng lại trong một cái nhíu mày. Em nhận ra rằng, những ngày cuối năm đang trôi…

13. Những ngày cuối năm bừng lên sức sống của mùa lễ hội. Đâu đó trên phố phường giăng đèn lạ lẫm, con người ta dễ để mình lạc bước giữa đơn côi. Em, đừng giống như người ta nhé, nếu cô đơn hãy tự nắm lấy tay mình. Mùa mới về để cầu phước lành và bình an sẽ đến, không phải mùa để tự gieo phiền muộn đâu em!

14. Thời điểm cuối năm luôn là lúc khiến lòng người nhiều băn khoăn và do dự nhất. Sau khi ngồi thẫn thờ rất lâu trước màn hình máy tính đã đen ngòm, tôi quyết định đứng lên và đi siêu thị để chuẩn bị cho một bữa tiệc tối ở nhà. Lúc lỉnh kỉnh từ siêu thị bước ra cũng là lúc xe gọi đã đến.

Câu nói hay những ngày cuối năm

2Status những ngày cuối năm tạm biệt năm cũ

1. Sắp kết thúc tháng 12, vội cầm cây bút hoặc mở nhanh máy tính để viết cho kịp dòng chữ: Goodbye tháng 12.

2. Nếu say, hãy chọn nơi bình yên để uống. Nếu yêu, hãy chọn đúng người để say. Tạm biệt ngày cuối năm.

3. Tạm biệt ngày cuối năm, tạm biệt tháng 12, tạm biệt những niềm vui đã bỏ quên tôi.

4. Tháng 12 - tháng cuối cùng của một năm khiến nhiều người cảm thấy lòng mình lâng lâng khó tả. Cảm giác hối hả, cập rập của một năm sắp qua xen lẫn cảm xúc rạo rực, vui sướng khi sắp chào đón một năm mới.

5. Những ngày cuối năm, hãy buông bỏ những nỗi buồn, những nỗi tâm sự trong lòng mình và bắt đầu một năm mới với nhiều điều thật mới mẻ, thật bình yên và thật vui tươi nhé. Hãy đón chào đón một năm mới với nhiều thành công mới.

6. Hết một năm chả thấy gì, chỉ thấy mình già đi.

7. Năm cũ sắp qua rồi, bạn đã chuẩn bị nghiêm túc cho tương lai chưa?

8. Những ngày cuối cùng của tháng cuối trong năm cũng đang dần trôi qua. Điều quan trọng không phải là bạn đã làm được gì, đánh mất những gì mà là bạn có cảm thấy hối tiếc điều gì khi nhìn lại một chặng đường đã qua không?

9. Ngày cuối cùng của tháng 12, sau 364 ngày đau khổ ấy có vẻ như tâm trạng của người ta cũng đã được hồi phục.

Status những ngày cuối năm tạm biệt năm cũ

10. Lại một năm nữa trôi qua, bản thân thêm tuổi mới, nhưng ba mẹ lại nhiều thêm một tuổi. Thời gian hãy trôi chậm lại một chút để con được ăn những bữa cơm mẹ nấu, gửi mùi trà ba pha, để con không lạc lõng trên thế giới này.

11. Ngày cuối năm, gói ghém lại những điều tưởng như đã cũ kĩ. Bao bọc yêu thương trong yêu thương. Lắng nghe con tim để thấy mình thật bình thản. Hít 1 hơi thật sâu! Sẵn sàng cho 1 năm mới có cả hạnh phúc và những nỗi buồn.

12. Lòng cứ háo hức, bồn chồn khó tả, tiếng pháo bông vang lên làm cho tâm trạng hứng khởi mong chờ. Năm cũ sẽ là năm quyết định cho sự trưởng thành, khôn ngoan hơn chuẩn bị cho thử thách năm mới.

13. Cô gái à, hãy để nỗi buồn trôi qua theo khoảnh khắc kết thúc năm cũ. Em phải tự đứng dậy trên đôi chân của mình, hát thật to, cười thật vui và phải thật xinh đẹp.

14. Cuối năm, mùi xuân mới đang khẽ chạm vào không khí. Cánh mũi cứ rộng ra đón nhận hương vị mới lạ sau một mùa đông lạnh lẽo kéo dài, những cơn mưa xuân gột rửa bản thân, đầu óc sạch sẽ để có thể vô tư đón nhận điều kỳ diệu sắp xảy ra.

15. Năm cũ chỉ còn hiện diện sau vài giờ nữa thôi, tất cả sẽ xếp vào hai chữ quá khứ. Biết bao nhiêu vui buồn, tiếc nuối xảy ra. Đó là thử thách, là sự cay nghiệt để chuẩn bị cho một thành công trong tương lai.

16. Thời khắc giao thoa giữa năm cũ và năm mới thật kỳ diệu. Nó làm cho bản thân ta trở nên thấu đáo, đa sầu đa cảm tựa như tấm gương. Phản chiếu đúng đấy nhưng chỉ cần tác động mạnh sẽ vỡ nhỏ ra, những mảnh vỡ vẫn sẽ lại phản chiếu nhưng không chỉ một mà là nhiều.

17. Có những khoảnh khắc sẽ trôi qua rất nhanh chẳng bao giờ tìm lại được, đó thường là khoảnh khắc hạnh phúc. Còn những giây phút trôi qua chậm chạp thường đi kèm với nỗi đau. Tất cả chợt ùa về vào những ngày cuối năm.

18. Mỗi bản nhạc đều có cảm nhận riêng, có thể nó không hay với bạn nhưng với tôi cực kỳ thú vị vì nó gắn liền với kỷ niệm đã qua. Tạm biệt tháng 12.

19. Em sẽ là hoa đào, hoa mai để thách thức năm cũ, em sẽ là bánh chưng để mọi người không buồn nhìn về sau. Em sẽ là mưa xuân tắm trôi cho tất cả, em sẽ là bản ngã để niềm vui lọt qua. Chào tạm biệt năm cũ.

Status những ngày cuối năm tạm biệt năm cũ

20. Người ta dùng ngày cuối năm như một nốt lặng trầm ngâm giữa giao thừa năm cũ và năm mới, và cũng là thời điểm dành cho một cái ngoái nhìn về những ngày vừa trôi qua.

21. Nhìn lại một năm, thấy mình được nhiều và cũng mất nhiều nhưng mình không muốn nhìn vào những mất mát và tổn thương để phán xét cuộc đời này vì suy cho cùng, trong cái rủi cũng đều có cái may. Có những thất bại, nỗi đau mà chắc chắn ở một thời điểm khác trong đời, mình sẽ biết ơn nó vì cũng nhờ có nó mà mình đã tìm thấy lại chính cuộc đời mình.

3Status những ngày cuối năm đón chào năm mới

1. Tạm biệt ngày cuối cùng của năm cũ. Hy vọng năm mới sẽ bình an hạnh phúc hơn đến với tất cả chúng ta.

2. Năm cũ đã qua năm mới đến rồi mong mọi nỗi buồn sẽ đi theo năm cũ đi luôn và mong niềm vui may mắn hạnh phúc sẽ đến với tôi trong năm mới.

3. Kết thúc năm cũ bước sang năm mới, chúc mọi người qua năm mới sẽ gặt hái được nhiều thành công, gặp nhiều may mắn và tràn ngập niềm vui.

4. Còn vài tiếng nữa thôi là đến giao thừa rồi nè, chỉ là Tết Tây thôi mà sao lòng cứ nôn nao bồi hồi không rứt vậy nè. Tạm biệt năm cũ chào đón một năm mới đầy biến động nha mọi người! Happy New Year!

5. Những buồn phiền bỏ lại năm cũ nhé. Năm mới sang những gì tốt đẹp nhất sẽ đến với mình và người thân mình.

6. Ngày cuối cùng năm cũ, chúc mọi người có những phút giây thật vui vẻ, ấm áp bên người thân và bạn bè. Kết thúc 1 ngày bằng 1 giấc ngủ ngon và khởi đầu năm mới thật vui vẻ, thành công nhé.

7. Năm cũ bước qua, năm mới tiếp đến, chúc tất cả các bác, các cô, các chú và tất cả anh em một năm mới sức khỏe, làm ăn phát tài và hạnh phúc bên gia đình.

8. Năm cũ sắp qua rồi, mọi điều không vui hãy đi thật xa nhé. Chào đón năm mới với ngập tràn những điều bình an và sung túc. Happy New Year!

9. Năm cũ sắp qua, mang theo những bộn bề khó khăn và lo toan. Năm mới sắp sang, chúc các bạn vượt qua mọi khó khăn bộn bề của công việc nhé.

10. Ngày cuối năm, bỏ qua mọi buồn phiền để đón năm mới. Sẽ cố gắng cho 1 năm mới dồi dào sức khỏe, gặp nhiều may mắn, nhiều thành công mới thắng lợi mới.

Status những ngày cuối năm đón chào năm mới

4Status hài hước những ngày cuối năm

1. Nếu cuộc sống trong năm cũ toàn là màu đen thì trong năm mới hãy lấy bút dạ quang điểm lên những vì sao lấp lánh.

2. Khép lại một năm xưa cũ, đón nhận một nửa yêu thương đang lạc đường đâu đấy.

3. Ngồi chờ xem pháo hoa, bỗng dưng thấy trong lòng có cảm giác là lạ. À thì ra là tiền bỗng trở nên rất quan trọng, là điều mà trước đây chưa từng nghĩ đến.

4. Ngày cuối năm bỗng thấy mình trưởng thành hơn, đó là khi thấy trai đẹp không còn sồn sồn lên mà lặng lẽ về nhà tìm Facebook, Instagram.

5. Những ngày cuối năm, ồn ào hơn, náo nhiệt hơn, phải chăng ai cũng đang háo hức để đón chờ một năm cũ qua đi để đón chào năm mới với nhiều khởi đầu mới.

6. Những ngày cuối năm, là những ngày anh nhớ em thật nhiều, em chỉ muốn nghe anh nói, chỉ muốn thấy anh cười, chỉ muốn hít hà mùi thơm của anh thôi anh à. Nhưng giờ anh đã đi xa quá rồi.

7. Còn một ngày cuối cùng của năm cũ. Tôi viết cho chính tôi, kẻ đang lang thang đó đưa, chưa làm được việc gì nên hồn trong năm cũ. Cũng chẳng mong một năm mới sẽ đến nhanh như vậy, còn nhiều những dự định còn chưa làm được lắm.

8. Còn ít tiếng nữa là đến giao thừa rồi, sao trong lòng mình rạo rực nhiều cảm xúc như thế này nhỉ? Chẳng biết tại sao nữa.

9. Một ngày cuối năm, em không ngờ mình dũng cảm đến vậy. Dám đến bên anh, nói với anh rằng, em thích anh nhiều lắm, anh à!

Status hài hước những ngày cuối năm

5Status tạm biệt năm cũ bằng tiếng anh

1. Drop the last year into the silent limbo of the past. Let it go, for it was imperfect, and thank God that it can go.

(Tạm dịch: Bỏ năm cuối vào khoảng lặng im lặng của quá khứ. Hãy để nó đi, vì nó không hoàn hảo, và cảm ơn Chúa rằng nó có thể ra đi.)

2. I've become fascinated by the idea that it's really achievable to make two or three small improvements in a week and by the end of the year, it's 150 improvements.

(Tạm dịch: Tôi bị cuốn hút bởi ý tưởng rằng thực sự có thể thực hiện được hai hoặc ba cải tiến nhỏ trong một tuần và đến cuối năm, đó là 150 cải tiến.)

3. Hope smiles from the threshold of the year to come, Whispering 'it will be happier.

(Tạm dịch: Mong nụ cười trước ngưỡng cửa năm sau, Thì thầm sẽ hạnh phúc hơn.)

4. Tomorrow is the first blank page of a 365-page book. Write a good one.

(Tạm dịch: Ngày mai là trang trống đầu tiên của cuốn sách 365 trang mới. Hãy viết những điều tốt đẹp.)

5. For last year's words belong to last year's language and next year's words await another voice. And to make an end is to make a beginning. Happy new year.

(Tạm dịch: Đối với các từ của năm ngoái thuộc về ngôn ngữ của năm ngoái và các từ của năm sau đang chờ đợi một giọng nói khác. Và kết thúc là bắt đầu. Chúc mừng năm mới.)

6. At the end of the day, it's about what's on the shelf at the end of the year.

(Tạm dịch: Vào cuối ngày, đó là về những gì trên kệ vào cuối năm.)

7. A year of ending and beginning, a year of loss and finding and all of you were with me through the storm. I drink your health, your wealth, your fortune for long years to come, and I hope for many more days in which we can gather like this.

(Tạm dịch: Một năm kết thúc và bắt đầu, một năm mất mát và tìm thấy và tất cả các bạn đã cùng tôi vượt qua sóng gió. Tôi xin chúc sức khỏe của bạn, sự giàu có của bạn, tài sản của bạn trong những năm dài sắp tới, và tôi hy vọng nhiều ngày nữa chúng ta có thể tụ họp như thế này.)

8. Another fresh new year is here another year to live! to banish worry, doubt, and fear, to love and laugh and give!

(Tạm dịch: Một năm mới khác đã đến rồi một năm nữa để sống! Xua tan lo lắng, nghi ngờ và sợ hãi, để yêu thương, cười và cho đi!)

9. As the old year retires and a new one is born, we commit into the hands of our creator the happenings of the past year and ask for direction and guidance in the new one. May he grant us his grace, his tranquility and his wisdom!

(Tạm dịch: Khi năm cũ qua đi và một năm mới ra đời, chúng tôi cam kết với người tạo ra những diễn biến của năm qua và yêu cầu chỉ đạo và hướng dẫn trong năm mới. Cầu xin Ngài ban cho chúng ta ân điển, sự yên tĩnh và sự khôn ngoan của Ngài!)

10. It is time to say goodbye to 2021. Let's say goodbye to a tough year! Welcome to new year 2022.

(Tạm dịch: Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt với năm 2021. Chúng ta hãy tạm biệt một năm khó khăn! Chào mừng năm mới 2022.)

Status tạm biệt năm cũ bằng tiếng anh

11. New year is the time to unfold new horizons and realize new dreams, to rediscover the strength and faith within you, to rejoice in simple pleasures and gear up for a new challenge. Say goodbye 2021 & welcome 2022.

(Tạm dịch: Năm mới là thời điểm để mở ra những chân trời mới và thực hiện những ước mơ mới, khám phá lại sức mạnh và niềm tin bên trong bạn, để hân hoan với những niềm vui đơn giản và chuẩn bị cho một thử thách mới. Tạm biệt năm 2021 & Chào mừng năm 2022.)

12. Another year of success and happiness has passed. With every new year come greater challenges and obstacles in life. I wish courage, hope and faith to overcome all the huddles. Goodbye 2021. 

(Tạm dịch: Một năm nữa thành công và hạnh phúc đã trôi qua. Với mỗi năm mới đến những thách thức và trở ngại lớn hơn trong cuộc sống. Tôi cầu mong sự can đảm, hy vọng và niềm tin để vượt qua tất cả những xô bồ. Tạm biệt năm 2021.)

13. Bye bye 2021. It is the time to stop thinking about the past and look forward to the future with new hopes and aspiration. 

(Tạm dịch: Tạm biệt năm 2021. Đã đến lúc ngừng nghĩ về quá khứ và hướng tới tương lai với những hy vọng và khát vọng mới.)

14. Goodbye 2021. Thanks for everything I have learnt lots of lessons from you. I will never forget you. Thanks again!)

(Tạm dịch: Tạm biệt năm 2021. Cảm ơn vì tất cả mọi thứ tôi đã học được rất nhiều bài học từ bạn. Tôi sẽ không bao giờ quên bạn. Cảm ơn một lần nữa!)

15. Goodbye 2021. Another years filled with street memories and joyous time has passed. I will never for forget you. Thanks again. 

(Tạm dịch: Tạm biệt năm 2021. Một năm nữa đầy ắp kỷ niệm đường phố và thời gian vui vẻ đã qua. Tôi sẽ không bao giờ quên bạn. Cảm ơn một lần nữa.)

16. May you have no regrets leaving the old and may you get excited facing the new. Say goodbye 2021 and welcome 2022. Wishing you all the best in the new year. 

(Tạm dịch: Mong bạn không hối tiếc khi rời bỏ cái cũ và bạn có thể hào hứng đối mặt với cái mới. Tạm biệt năm 2021 và chào mừng năm 2022. Chúc các bạn năm mới vạn sự như ý.)

17. Goodbye 2021 & welcome 2022. The new year begins, let us pray that it will be a year with peace, happiness and abundance of new friends, God bless us throughout the new year 2021, Happy new year!

(Tạm dịch: Tạm biệt năm 2021 & Chào mừng năm 2022. Năm mới bắt đầu, chúng ta hãy cầu nguyện rằng sẽ là một năm bình an, hạnh phúc và dồi dào bạn bè mới, Chúa phù hộ cho chúng ta trong suốt năm mới 2021, Happy new year!)

18. The year end brings no greater pleasure then the opportunity to express to you season's greetings and good wishes. May your holidays and new year be filled with joy.

(Tạm dịch: Cuối năm mang lại niềm vui không gì bằng khi đó là cơ hội để bày tỏ cùng bạn những lời chúc đầu mùa và những lời chúc tốt đẹp. Chúc những ngày lễ và năm mới của bạn tràn ngập niềm vui.)

19. As years passed away I have formed the habit of looking back upon that former self as upon another person, the remembrance of whose emotions has been a solace in adversity and added zest to the enjoyment of prosperity.

(Tạm dịch: Nhiều năm trôi qua, tôi đã hình thành thói quen nhìn lại con người trước đây của mình như một người khác, việc nhớ lại những cảm xúc của họ là niềm an ủi trong nghịch cảnh và thêm niềm đam mê vào việc tận hưởng sự thịnh vượng.)

20. For me the end of the year is always a time to reflect and recharge my energies.

(Tạm dịch: Đối với tôi cuối năm luôn là thời điểm để suy ngẫm và nạp lại năng lượng cho mình.)

Status tạm biệt năm cũ bằng tiếng anh

Các bạn nghĩ gì về các stt này, hãy để lại luận bên dưới nhé!.

Bạn đang xem: 70+ stt cuối năm lãng mạn và cap hay cho ngày cuối năm 2021

Chuyên mục: Quà tặng & Lời chúc

Chia sẻ bài viết