Chủ đề 'năm 2021'

Cúng rằm tháng Giêng vào ngày nào thì tốt? Giờ đẹp cúng rằm tháng Giêng 2021

Cúng rằm tháng Giêng vào ngày nào thì tốt? Giờ đẹp cúng rằm tháng Giêng 2021 là giờ nào? Đây là những câu hỏi mà rất nhiều người đặt ra. Trên thực tế, ai cũng muốn thực hiện lễ cúng rằm tháng Giêng thật đầy đủ, tươm tất và trọn vẹn bởi lễ cúng này có ý nghĩa rất quan trọng đối với mỗi người dân Việt Nam. Mời bạn tham khảo bài viết này của chúng tôi để biết được giờ cúng rằm tháng Giêng 2021 tốt nhất nhé.

Vận hạn tuổi Mão năm 2021: Tuổi Mão năm 2021 sao gì chiếu?

Người Việt Nam xưa nay thường rất chú trọng và quan tâm tới vận hạn của mình trong năm như thế nào. Bởi khi nắm được vận hạn, họ sẽ có những cách điều chỉnh, chú ý hơn tới lời ăn tiếng nói, công việc hoặc có thể tiến hành cúng sao giải hạn nhằm làm bớt những ảnh hưởng xấu tới bản thân. Vậy vận hạn tuổi Mão năm 2021 như thế nào? Mời bạn cùng theo dõi bài viết này để có câu trả lời nhé.

Vận hạn tuổi Dần năm 2021: Tuổi Dần năm 2021 sao gì chiếu?

Theo quan niệm dân gian, mỗi năm, mỗi người sẽ có một ngôi sao chiếu mệnh có thể mang đến may mắn, tài lộc nhưng cũng có thể gây ra những xui xẻo, không may. Vì vậy, vào dịp đầu năm, mọi người thường xem sao hạn của mình để làm lễ cúng giải hạn, mong những điều không may sẽ ít ảnh hưởng đến mình. Tổng quan vận hạn tuổi Dần năm 2021 như thế nào? Mời bạn hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết nhé! 

Văn khấn Tết Nguyên Tiêu, bài cúng Tết Nguyên Tiêu chuẩn nhất

Tết Nguyên Tiêu đang tới rất gần rồi. Bên cạnh việc chuẩn bị lễ vật, chọn ngày, giờ cúng... thì chuẩn bị văn khấn Tết Nguyên Tiêu cũng rất quan trọng. Mời bạn tham khảo bài viết này của chúng tôi để nắm được bài cúng Tết Nguyên Tiêu đầy đủ, chính xác nhất nhé.

Cúng tam tai cần những gì? Đồ cúng tam tai gồm những gì?

Hạn tam tai vốn được biết tới là một trong những hạn trắc trở, khó khăn, gây ảnh hưởng không ít cho các đương số nếu gặp phải. Chính vì thế, hằng năm, nếu bị hạn tam tai, các đương số thường sẽ tiến hành cúng tam tai nhằm hóa giải vận hạn, làm hạn nhẹ bớt. Vậy cúng tam tai cần những gì? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để nắm được đồ cúng tam tai chuẩn nhất nhé.

Vận hạn tuổi Thân năm 2021: Tuổi Thân năm 2021 sao gì chiếu?

Xem vận hạn tuổi Thân năm 2021 và tuổi Thân năm 2021 sao gì chiếu có thể giúp bạn dự đoán bước sang năm mới này cần đề phòng những gì. Trong bài viết dưới đây, META.vn sẽ giải đáp hết những thắc mắc này cho bạn. Hãy tham khảo nhé!

Vận hạn tuổi Hợi năm 2021: Tuổi Hợi năm 2021 sao gì chiếu?

Vận hạn tuổi Hợi năm 2021 như thế nào? Tuổi Hợi năm 2021 sao gì chiếu mạng? Chắc hẳn những người tuổi Hợi đang rất quan tâm đến vấn đề này. Biết được vận hạn của mình trong năm ra sao sẽ giúp người tuổi Hợi có thể điều chỉnh hành động, chú trọng hơn tới sức khỏe, công việc hoặc cúng dâng sao giải hạn để làm nhẹ bớt những vận hạn trong năm. Mời bạn tham khảo bài viết này của chúng tôi để nắm được vận hạn của các tuổi Hợi năm nay nhé.

Vận hạn tuổi Tỵ năm 2021: Tuổi Tỵ năm 2021 sao gì chiếu?

Xem vận hạn trong năm là một việc làm được rất nhiều người Việt thực hiện mỗi dịp đầu năm. Khi biết được vận hạn của mình trong năm ra sao, họ sẽ biết cách điều chỉnh bản thân, chú trọng hơn tới vấn đề sức khỏe, điều chỉnh lời ăn tiếng nói, cẩn thận trong việc đi lại, làm ăn hoặc tiến hành cúng dâng sao giải hạn để giảm bớt những ảnh hưởng xấu đến bản thân. Vậy vận hạn tuổi Tỵ năm 2021 như thế nào? Tuổi Tỵ năm 2021 sao gì chiếu mệnh? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé!

Vận hạn tuổi Mùi năm 2021: Tuổi Mùi năm 2021 sao gì chiếu?

Xem vận hạn đầu năm sẽ giúp cho mỗi người biết được năm nay mình gặp sao nào chiếu mệnh, là sao tốt hay sao xấu, từ đó bản thân sẽ có cách điều chỉnh, chú trọng hơn tới sức khỏe, công việc. Ngoài ra, xem vận hạn đầu năm cũng để biết cách cúng sao giải hạn như thế nào cho phù hợp. Vậy vận hạn tuổi Mùi năm 2021 như thế nào? Tuổi Mùi năm 2021 sao gì chiếu mạng? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để nắm được câu trả lời nhé.

Năm 2021 tuổi nào làm nhà được? Tuổi đẹp làm nhà năm 2021

Xây nhà là một trong những chuyện hệ trọng của đời người. Chính vì thế, trước khi quyết định xây nhà, người Việt ta thường rất coi trọng việc lựa chọn năm phù hợp. Vậy năm 2021 tuổi nào làm nhà được? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có câu trả lời nhé!

Vận hạn tuổi Tuất năm 2021: Tuổi Tuất năm 2021 sao gì chiếu?

Vận hạn tuổi Tuất năm 2021 như thế nào? Tuổi Tuất năm 2021 sao gì chiếu? Đây đều là thắc mắc mà rất nhiều người muốn biết để phòng tránh những điều không hay xảy ra trong năm. Trong bài viết dưới đây, META.vn sẽ giải đáp hết thắc mắc này cho bạn. Hãy tham khảo nhé!

Vận hạn tuổi Ngọ năm 2021: Tuổi Ngọ năm 2021 sao gì chiếu?

Theo tín ngưỡng dân gian Việt Nam, vận hạn, may mắn trong năm của mỗi người là do ngôi sao chiếu mệnh mang đến. Mỗi năm mỗi người sẽ thay đổi một ngôi sao chiếu mệnh, vì vậy, để biết được vận hạn, những điều không may cần tránh trong năm thì vào dịp đầu năm, người Việt rất hay tìm hiểu về sao chiếu mệnh. Bài viết dưới đây của META sẽ giới thiệu cho bạn tổng quan về sao chiếu mệnh, vận hạn cũng như cách cúng sao giải hạn cho những người tuổi Ngọ trong năm 2021 này. 

Ngày Tam Nương là ngày nào trong từng tháng?

Theo quan niệm dân gian, ngày Tam Nương là một ngày rất xấu và nhiều người thường tránh làm những việc hệ trọng vào ngày này. Vậy thực chất ngày Tam Nương là ngày gì? Ngày Tam Nương 2021 là ngày nào trong mỗi tháng? Hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời bạn nhé!

Vận hạn tuổi Dậu năm 2021: Tuổi Dậu năm 2021 sao gì chiếu?

Vận hạn tuổi Dậu năm 2021: Tuổi Dậu năm 2021 sao gì chiếu? Đây là câu hỏi được rất nhiều người tuổi Dậu đặt ra trong năm mới 2021 này. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vận hạn của các tuổi Dậu trong năm 2021 bạn nhé!

Chọn ngày tốt mua xe: Mua xe ngày nào đẹp?

Trước mỗi quyết định quan trọng, người Việt Nam thường tính toán rất cẩn thận, xem ngày, giờ chu đáo. Và khi quyết định mua xe, dù là xe máy, ô tô hay... thì người Việt cũng thường chọn ngày tốt. Vậy ngày tốt mua xe năm 2021 là ngày nào? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé. 

Đặt tên con trai, tên con trai đẹp hay và ý nghĩa

Ngày nay, rất nhiều bậc phụ huynh quan tâm tới việc đặt tên con cái theo phong thủy nhằm hướng đến những điều tốt đẹp, may mắn cho cuộc đời bé. Vậy con trai sinh năm 2021 nên đặt tên gì cho hợp với phong thủy? Mời bạn theo dõi bài viết này để biết được những tên con trai đẹp năm 2021 nhé.

Đặt tên con gái, tên con gái đẹp hay và ý nghĩa theo phong thủy

Mỗi cái tên đều có một ý nghĩa riêng biệt, gửi gắm tình yêu, mong ước về một tương lai tốt đẹp của cha mẹ dành cho các bé. Một cái tên đẹp không chỉ dễ gọi, hay, nhiều ý nghĩa mà còn hợp phong thủy. Vậy đặt tên con gái năm 2021 thế nào cho hay và ấn tượng và hợp phong thủy? Mời bạn tham khảo bài viết này để biết được cách đặt tên con gái đẹp năm 2021 nhé!

Ngày đẹp tháng 4 năm 2021: Ngày tốt tháng 4 năm 2021 là những ngày nào?

Trong tâm thức của mỗi người Việt Nam, trước khi thực hiện một công việc quan trọng nào đó, họ thường có xu hướng lựa chọn ngày tốt, ngày đẹp để thực hiện. Khi lựa chọn được ngày đẹp, ngày tốt, người Việt sẽ có tâm lý thoải mái, tự tin hơn để thực hiện những việc hệ trọng. Vậy ngày đẹp tháng 4 năm 2021 là ngày nào? Hãy tham khảo bài viết này của chúng tôi để biết ngày tốt xấu tháng 4 năm 2021 và lên kế hoạch cho những việc quan trọng bạn nhé!

Top 10 bộ phim Mỹ mới hay nhất dự kiến ra mắt 2021

Những bộ phim Mỹ luôn lôi cuốn người xem bởi những thước phim hay, diễn viên nổi bật. Vào năm 2021 phim Mỹ dự kiến sẽ cho ra mắt hàng loạt bộ phim thu hút khán giả trên khắp thế giới. Xem ngày bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé!

Tuổi Nhâm Tuất xây nhà năm 2021 vào tháng nào đẹp?

Tuổi Nhâm Tuất xây nhà năm 2021 vào tháng nào đẹp hiện đang là thắc mắc được rất nhiều người quan tâm. Nếu bạn là người sinh năm 1982 và cũng đang có cùng nỗi băn khoăn này thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây để có lời giải đáp cho mình nhé! 

Lịch thi tốt nghiệp trung học phổ thông - Lịch thi THPT Quốc gia

Lịch thi tốt nghiệp trung học phổ thông luôn là vấn đề mà nhiều em học sinh cũng như các bậc phụ huynh quan tâm mỗi năm. Vậy lịch thi tốt nghiệp trung học phổ thông 2021 - Lịch thi THPT Quốc gia năm 2021 như thế nào? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để cập nhật kịp thời lịch thi nhằm chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi quan trọng này nhé.

Lịch nghỉ lễ 30/4, 1/5 năm nay, được nghỉ mấy ngày?

Sau kỳ nghỉ lễ Tết Nguyên Đán dài ngày, chúng ta lại chuẩn bị đón thêm 2 dịp nghỉ lễ đặc biệt và quan trọng trong năm của người Việt đó là Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4) và Ngày Quốc tế Lao Động (1/5). Vậy, trong những ngày đặc biệt này thì người lao động sẽ được nghỉ bao nhiêu ngày? Sau đây, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn một số thông tin về lịch nghỉ lễ 30/4, 1/5. Hãy tham khảo nhé!  

Top 14 bộ phim Hàn Quốc hứa hẹn “bùng nổ” rating 2021

Sau hàng loạt những bộ phim ăn khách của Hàn Quốc trong năm vừa qua, năm 2021 được nhiều người kỳ vọng cho ra mắt những thước phim ấn tượng hơn nữa. Hãy cùng xem qua top 14 bộ phim Hàn Quốc hứa hẹn “bùng nổ” rating 2021.

Top 9 siêu phẩm Hollywood sắp chiếu năm 2021 đáng mong chờ

Phim Hollywood luôn được mong chờ xem những pha hành động đẹp mắt, những kĩ sảo tuyệt vời và câu truyện đầy nhân văn bởi khán giả yêu điện ảnh. Hãy cùng chúng tôi điểm qua Top 9 siêu phẩm Hollywood sắp chiếu năm 2021 đáng mong chờ nhé!