Chủ đề 'môn thể thao'

Paralympic là gì? Mấy năm 1 lần? Các môn thể thao Paralympic

Paralympic là gì, được tổ chức mấy năm một lần, có những môn thể thao nào? Đây là những thông tin mà không phải ai trong chúng ta cũng biết rõ. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về Paralympic - Thế vận hội thể thao cho người khuyết tật qua bài viết dưới đây nhé!

SEA Games là gì? SEA Games mấy năm 1 lần?

SEA Games là gì? SEA Games mấy năm 1 lần? Nếu bạn đang quan tâm tới vấn đề này, hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Khám phá: Olympic cổ đại được tổ chức thế nào? Có gì đặc biệt?

Nhờ có Olympic cổ đại mà ngày nay chúng ta có Đại hội Olympic hiện đại diễn ra 4 năm 1 lần - là sân chơi lành mạnh, chuyên nghiệp cho những người yêu thể thao trên toàn thế giới. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi khám phá Olympic cổ đại được tổ chức như thế nào và có gì đặc biệt bạn nhé.

IOC là gì? Trụ sở ở đâu? Có nhiệm vụ gì?

IOC là gì? Trụ sở ở đâu? Có nhiệm vụ gì? Đây là những câu hỏi được rất nhiều bạn đọc quan tâm. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về IOC các bạn nhé!

Cách nhảy dây cho người mới bắt đầu và những điều cần lưu ý

Nhảy dây được đánh giá là một trong những môn thể thao lành mạnh, mang lại rất nhiều lợi ích tuyệt vời cho cơ thể. Tuy nhiên, nhảy dây như thế nào để mang đến hiệu quả thì không phải ai cũng nắm được, đặc biệt là những bạn mới tham gia tập luyện. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn cách nhảy dây cho người mới bắt đầu và những điều cần lưu ý. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Vòng 1/8 là gì? Vòng 1/8 rồi đến vòng gì?

Vòng bảng EURO 2021 khép lại cũng là lúc các đội bóng chuẩn bị cho vòng 1/8. Vậy vòng 1/8 là gì, vòng 1/8 có bao nhiêu đội tham gia thi đấu? Nếu bạn chưa biết về khái niệm vòng 1/8 và thể thức của vòng đấu này thì bạn hãy tham khảo ngay bài viết sau đây nhé!

Hướng dẫn nhảy dây đúng cách và các kiểu nhảy dây

Nhảy dây là một môn thể thao không đòi hỏi quá cao về mặt kỹ thuật nhưng không phải ai cũng biết nhảy dây đúng cách. Hãy cùng tham khảo hướng dẫn dưới đây của chúng tôi để cùng luyện tập môn thể thao này một cách hiệu quả nhé! 

Nhảy dây có tác hại gì không? 5 Tác hại của nhảy dây sai cách

Nhảy dây là một trong những môn thể thao được nhiều người yêu thích bởi nó có khả năng đốt cháy mỡ thừa, giúp vòng eo thon gọn, săn chắc... Tuy nhiên, việc nhảy dây sai cách cũng tiềm ẩn khá nhiều nguy hại cho sức khỏe. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 5 tác hại của nhảy dây sai cách bạn nhé.  

Tổng hợp 7 trung tâm đào tạo bóng đá cho trẻ em tại TPHCM

Hiện nay, các câu lạc bộ đào tạo bóng đá trẻ mọc lên nhiều hơn, đặc biệt là tại TP.HCM nhằm giúp đáp ứng nhu cầu học bóng đá, góp phần đào tạo ra những cầu thủ trẻ, tài giỏi. Cùng điểm qua top 5 trung tâm đào tạo bóng đá tốt nhất tại TPHCM bên dưới nhé.

Lợi ích tuyệt vời và những lưu ý khi tập yoga bạn nên biết

Yoga là một môn thể thao rất có ích cho sức khỏe và tinh thần, giúp chị em phụ nữ giữ được thân hình mảnh mai. Vậy yoga sẽ mang lại những lợi ích gì và luyện tập thế nào là đúng cách, hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!

Kích thước sân bóng chuyền, kích thước sân bóng chuyền hơi tiêu chuẩn

Cũng có bóng, có lưới tuy nhiên chơi bóng chuyền tự do sẽ không quá chú trọng đến các quy định như thi đấu bóng chuyền chuyên nghiệp về diện tích sân bóng chuyền, quy cách sân bóng chuyền tiêu chuẩn... Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu về kích thước sân bóng chuyền tiêu chuẩn cũng như một số thông tin liên quan về bộ môn này.  

Kích thước sân tennis đúng tiêu chuẩn bao nhiêu?

Có thể bạn là người ưa thích xem thi đấu tennis (quần vợt) nhưng liệu bạn có biết kích thước sân tennis tiêu chuẩn là bao nhiêu không? Hiện nay trên thế giới có 4 loại sân thi đấu tennis, tuy nhiên tất cả đều phải tuân theo 1 kích cỡ theo quy định. Bài viết này của META sẽ giúp bạn hiểu hơn về bộ môn tennis, kích thước sân tennis và các loại sân tennis trên thế giới.

Top 10 bộ phim kinh điển về bóng đá truyền cảm hứng nhất

Bóng đá là một trong những môn thể thao đặc sắc nhất của thế giới. Và tất nhiên, đây cũng là nguồn cảm hứng vô tận cho những bộ phim giải trí đầy tính nghệ thuật. Hãy cùng điểm qua 10 bộ phim kinh điển về bóng đá truyền cảm hứng nhất bên dưới nhé.

Bí quyết tăng chiều cao sau 18 tuổi

Sau tuổi dậy thì (sau 18 tuổi), đây là lứa tuổi rất khó để tăng chiều cao vì lúc này xương đã hạn chế. Để tăng chiều cao đáng kể các bạn trẻ cần biết cách phối hợp 3 yếu tố chính: chế độ dinh dưỡng, thể thao và nghỉ ngơi hợp lý. Bài viết bí quyết tăng chiều cao sau 18 tuổi sẽ giúp các bạn trẻ có thể tăng thêm vài cm nếu các bạn kiên trì làm theo các nguyên tắc trong bài. 

Top 15 sân golf tốt nhất Việt Nam được bình chọn năm 2019

Chọn được một sân golf tốt, chất lượng là việc làm vô cùng quan trọng giúp các golf thủ có được những trải nghiệm tuyệt vời với môn thể thao dành cho giới nhà giàu này. Dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn điểm qua top x sân golf tốt nhất Việt Nam năm 2019. Nào, hãy cùng tham khảo các bạn nhé!

Luật chơi Golf cơ bản cần biết

Luật chơi golf rất phức tạp và được quy định cực kỳ chặt chẽ bằng luật golf, người chơi golf cần đánh trái bóng của mình từ nơi xuất phát (tee box) đến khi nó rơi vào green. Mỗi lần chạm bóng được tính một điểm. Sau đó người chơi sẽ tiếp tục ở đường golf tiếp theo. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn về luật chơi golf cơ bản để không thấy bỡ ngỡ khi bắt đầu môn thể thao này. 

Những lợi ích tuyệt vời khi đánh cầu lông

Những lợi ích tuyệt vời khi đánh câu lồng bạn nên biết! Hãy dành thời gian cùng người thân hay bạn bè rèn luyện sức khỏe nhẹ nhàng, đơn giản từ những cú đánh của môn thể thao cầu lông.

Kinh nghiệm mua vợt cầu lông cho người mới chơi

Để chọn được một cây vợt cầu lông có chất lượng tốt và phù hợp là điều không hề dễ dàng bởi mỗi loại vợt sẽ phù hợp với từng lối chơi, từng kỹ thuật khác nhau. Tuy nhiên bạn đừng vội nản nhé, vì với những kinh nghiệm mua vợt cầu lông cho người mới chơi sau đây, bạn sẽ tự chọn cho mình được cây vợt đánh cầu lông ưng ý nhất!