Chủ đề 'môn thể thao'

[Gợi ý] Quà tặng bạn trai nhân ngày sinh nhật thiết thực nhất

Chọn quà cho cánh mày râu tưởng đơn giản mà lại là một bài toán nan giải với rất nhiều người. Dù cho thế giới đồ nam không phức tạp như chị em thì để chọn được một món quà sinh nhật tặng bạn trai vừa thiết thực vừa được chàng thích không hề dễ dàng. Nếu xu hướng quà chung cho phái nữ là trang sức, mỹ phẩm làm đẹp thì với bạn trai đó lại là những món đồ công nghệ, thể thao, đồ hữu dụng. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho các nàng những ý tưởng chọn quà tặng bạn trai nhân ngày sinh nhật thiết thực nhất, cùng theo dõi nhé! 

Những lưu ý khi chơi thể thao trong mùa hè

Mùa hè là mùa thích hợp nhất cho nhiều môn thể thao, nhưng do nhiệt độ trung bình mùa hè thường khá là cao và nóng, nếu không biết cách tập luyện thì có thể ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe. Tham khảo những lưu ý sau để chơi thể thao trong mùa hè an toàn.

Tìm hiểu kích thước trụ bóng rổ tiêu chuẩn

Trụ bóng rổ là một trong những vật dụng quan trọng trong quá trình tập luyện và thi đấu môn thể thao này. Vì vậy, chiều cao, kích thước trụ bóng rổ luôn được quy định rất nghiêm ngặt nhằm tạo ra những điều kiện thuận lợi nhất, đảm bảo chất lượng cho quá trình thi đấu. 

[Gợi ý] Quà Noel cho bé trai, bé gái theo độ tuổi từ 3 đến 10

Truyền thuyết kể rằng, ông già Noel sẽ chỉ tặng quà cho các bạn nhỏ ngoan ngoãn, biết vâng lời. Giáng Sinh sắp tới, các bé trai bé gái lại háo hức mong chờ những món quà ngộ nghĩnh, tuyệt vời từ “ông già Noel” sau một năm cố gắng chăm chỉ học tập, nghe lời cha mẹ thầy cô. Những “ông già Noel đích thực” của các bé đã chuẩn bị điều bất ngờ nào cho các cô bé, cậu bé chưa? Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn các ý tưởng mua quà Noel cho bé trai, bé gái theo độ tuổi từ 3 đến 10, cùng theo dõi nhé! 

Luật chơi bóng rổ cơ bản mới nhất 2019

Bóng rổ là môn thể thao được nhiều người yêu thích nhưng không phải ai cũng biết cách chơi thế nào cho đúng. Hãy cùng META tìm hiểu luật chơi bóng rổ cơ bản mới nhất 2019 trong bài viết dưới đây nhé!

Thảm tập võ là gì? Nên mua loại nào tốt?

Bất kỳ môn võ nào cũng cần đến một vật dụng quan trọng đó chính là thảm tập võ. Nó không đơn giản là dụng cụ hỗ trợ người dùng thực hiện các bài tập võ mà còn bảo vệ người tập khỏi chấn thương đáng tiếc có thể xảy ra khi đang tập luyện. Vậy thảm tập võ là gì, nên mua loại nào tốt, chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé!

Mua vợt cầu lông ở đâu giá rẻ tại Hà Nội, TPHCM

Cầu lông là một môn thể thao phổ biến và yêu thích của rất nhiều người. Tuy nhiên, để mua được một chiếc vợt cầu lông giá rẻ, chất lượng thì không phải ai cũng biết. Bài viết dưới đây sẽ mang đến cho bạn một số gợi ý để tham khảo.

Cách quấn cán vợt cầu lông đơn giản ai cũng làm được

Cầu lông là một môn thể thao quen thuộc và phổ biến với rất nhiều lứa tuổi. Để chơi tốt môn thể thao này, trước hết bạn cần một cây vợt cầu lông chất lượng, đồng thời tay cầm cũng phải êm và thoải mái. Với cách quấn cán vợt cầu lông dưới đây, chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng có được cây vợt tốt nhất để chinh phục bộ môn này!

Những dụng cụ bảo vệ không thể thiếu khi chơi thể thao

Khi chơi thể thao không thể tránh khỏi những chấn thương đáng tiếc, nhẹ thì có thể bong gân, trật khớp... nặng thì có thể bạn sẽ không được chơi môn thể thao đó nữa và ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống sau này. Vì vậy những dụng cụ bảo trợ khi chơi thể thao ở những vùng hay va đập là điều vô cùng cần thiết. Bài viết dưới đây META sẽ đưa ra những dụng bảo vệ quan trọng khi chơi thể thao để các bạn có thể tham khảo nhé!

5 cây vợt tennis trợ lực nhiều đáng mua nhất hiện nay

Làm sao để chọn được một cây vợt tennis ưng ý cho người mới bắt đầu. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra các thông số cơ bản để hướng dẫn người mới chơi có thể tự chọn cho mình một cây vợt tennis phù hợp với trình độ đánh, giúp chơi tennis thoải mái và hiệu quả hơn. 

Review vòng đeo tay sức khỏe Garmin Vivosmart 3

Garmin Vivomart 3 là một chiếc vòng đeo tay theo dõi sức khỏe, được nhiều người dùng tin tưởng và lựa chọn, nếu bạn đang có ý định mua cho mình chiếc vòng này thì hãy đọc bài viết review vòng đeo tay sức khỏe Garmin Vivosmart 3 sau đây và truy cập META.vn để đặt hàng ngay nhé!  

Hướng dẫn sử dụng vòng đeo tay sức khỏe Fitbit Charge 2

Vòng đeo tay sức khỏe Fitbit Charge 2 là một chiếc vòng đeo tay có nhiều tính năng nổi bật của Fitbit, chính vì vậy để sử dụng và cài đặt được hết các tính năng của chiếc vòng thông minh này thì không phải người dùng nào cũng biết được, hãy đọc bài viết hướng dẫn sử dụng Fitbit Charge 2 dưới đây để sử dụng hết các tính năng.

Golf Shot và những thuật ngữ cần biết

Golf cũng được coi là môn thể thao quý tộc với các khoản chi phí rất cao mà chỉ những người có tiền mới dám bỏ ra để chơi. Người chơi phải đổ hàng chục nghìn USD mỗi năm vào những câu lạc bộ, nơi họ là thành viên. Thế nhưng, với những người vừa mới tìm hiểu và tập chơi golf thì có rát nhiều thuật ngữ khó hiểu. Hãy để META giới thiệu cho các bạn về một số thuật ngữ Golf thông dụng nhé.

6 môn thể thao giúp tăng chiều cao nhanh chóng

Bạn đang có một chiều cao khiêm tốn và muốn tìm những phương pháp để tăng chiều cao hiệu quả nhất? Chăm chỉ vận động, rèn luyện thuể thao hằng ngày với những môn thể thao giúp tăng chiều cao là điều cần thiết để bạn đạt được tầm vóc tối ưu. Dưới đây là gợi ý những môn thể thao giúp tăng chiều cao vượt trội.

Những lợi ích tuyệt vời khi chơi bóng rổ

Không chỉ là môn thể thao giúp giải trí, bóng rổ còn là môn thể thao mang lại nhiều lợi ích cho người tập như tăng cường khả năng vận động, sức khỏe, tăng chiều cao, cải thiện tâm lý... Hãy tập luyện thể thao hằng ngày với bộ môn bóng rổ, bạn sẽ bất ngờ với những lợi ích mà môn thể thao này mang lại. 

Tiêu chí lựa chọn quả bóng đá phù hợp

Trong môn thể thao "Vua", trái bóng tròn là vật dụng vô cùng quan trọng và không thể thiếu trong một trận thi đấu. Tuy nhiên để lựa chọn cho mình một trái bóng phù hợp không phải là điều dễ dàng. Lựa chọn cho mình trái bóng phù hợp sẽ giúp bạn chơi dễ dàng hơn và có một trận đấu hấp dẫn hơn. 

Chơi cầu lông giúp giảm cân an toàn, hiệu quả

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng nếu bạn chơi cầu lông trong một giờ, bạn sẽ đốt cháy đến 3 lần lượng calo hơn nếu bạn tập luyện trong phòng tập thể dục cùng giờ. Vì vậy, những người thừa cân có thể chọn cầu lông là môn thể thao để vận động cơ thể, đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý. Đây là cách lựa chọn giảm béo nhanh tuyệt vời và có lợi cho sức khỏe.