Chủ đề 'môi trường'

Top 10 bài hát thiếu nhi hay nhất về chủ đề bảo vệ môi trường sống

Bảo vệ môi trường thực sự rất cần thiết, chúng ta nên dạy bé về việc này từ những điều đơn giản, có thể thông qua những ca từ, nhịp điệu bài hát và từ đó trở thành hành động thực tế. Cùng điểm qua top 10 bài hát thiếu nhi về chủ đề bảo vệ môi trường sống ý nghĩa nhất trong bài viết dưới đây nhé!

Top quạt cắt gió Nanyoo, Jinling, KyungJin tốt, giá rẻ nên mua nhất

Quạt cắt gió, quạt chắn gió đang là dòng quạt được nhiều trung tâm thương mại, siêu thị, nhà hàng... lựa chọn hiện nay. Nếu bạn đang cần tìm một chiếc quạt chắn gió chất lượng, chính hãng thì tham khảo ngay top quạt cắt gió Nanyoo, Jinling, KyungJin tốt, giá rẻ nên mua nhất dưới đây nhé.

Tháng 6 có ngày lễ gì? Các ngày lễ trong tháng 6

Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp, liệt kê chi tiết các ngày lễ trong tháng 6 để bạn có thể lên kế hoạch, sắp xếp lịch trình nghỉ ngơi cũng như các công việc cá nhân khác một cách thuận lợi nhất, cùng theo dõi nhé!

Nhiệt kế thủy ngân dùng để đo gì? Công dụng của nhiệt kế thủy ngân

Nhiệt kế thủy ngân từ lâu đã là một vật dụng vô cùng quen thuộc và hữu ích trong đời sống hằng ngày. Tuy nhiên vẫn khá nhiều người chưa biết nhiệt kế thủy ngân dùng để đo gì, công dụng của nhiệt kế thủy ngân ra sao. Nếu bạn đang có những thắc mắc ấy, hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được lời giải đáp nhé.

Ngày 5 tháng 6 là ngày gì? Ngày 5/6 là cung gì?

Ngày 5 tháng 6 là ngày gì? Ngày 5/6 là cung gì? Đây là những câu hỏi được rất nhiều người đặt ra. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về ngày này các bạn nhé!

Ngày Môi trường Thế giới là ngày nào? Vào thứ mấy?

Ngày Môi trường Thế giới là một trong những sự kiện quan trọng hàng đầu của toàn cầu được rất nhiều người hưởng ứng và tình nguyện tham gia. Vậy, Ngày Môi trường Thế giới là ngày nào? Mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!

Các công nghệ âm thanh nổi bật trên tivi Samsung 2021

Ngoài những sự nâng cấp về mặt hình ảnh trên các dòng tivi 2021, Samsung còn trang bị những công nghệ âm thanh hiện đại để mang lại những trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những công nghệ âm thanh nổi bật trên dòng tivi mới nhất này của Samsung qua bài viết dưới đây.

Máy chiếu Samsung thương hiệu của nước nào? Có tốt hay không?

Trên thị trường máy chiếu hiện nay, thương hiệu Samsung đang là cái tên được nhiều khách hàng ưa chuộng. Bởi sản phẩm của hãng luôn đảm bảo chất lượng và thiết kế đẹp mắt. Vậy máy chiếu Samsung là thương hiệu nước nào? Có những công nghệ gì nổi bật? Cùng theo dõi bài viết dưới đây bạn nhé.

Nhà thông minh Vsmart - hệ sinh thái công nghệ của người Việt

Vingroup đã chính thức đưa ra thị trường Giải pháp nhà thông minh Vsmart, tạo thêm một bước tiến trong hành trình tạo lập một hệ sinh thái công nghệ, đem lại cuộc sống tiện nghi và bảo mật dữ liệu cho khách hàng. Cùng tham khảo bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn.

Giờ Trái Đất 2021 là ngày nào? Hoạt động hưởng ứng Giờ Trái Đất 2021

Giờ Trái Đất là một chiến dịch vì môi trường diễn ra hằng năm và luôn thu hút rất nhiều sự quan tâm của người dân Việt Nam cũng như toàn thế giới. Vậy, giờ Trái Đất 2021 diễn ra vào ngày nào? Có những hoạt động gì hưởng ứng Giờ Trái Đất 2021? Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn một cách chi tiết nhất về những thông tin này.

Lời chúc đi nghĩa vụ quân sự ý nghĩa nhất cho bạn bè, người yêu, người thân

Đi lính là một nhiệm vụ và trách nhiệm cao cả của các thanh niên khi đến độ tuổi nhà nước quy định. Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng đều có người thân, anh em, bạn bè đến tuổi đi nghĩa vụ thực hiện công việc thiêng liêng bảo vệ tổ quốc. Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm cho mình một lời chúc đi nghĩa vụ quân sự thật hay dành cho các “tân chiến sĩ” thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi!

Cây kim tiền có độc không? Ý nghĩa cây kim tiền với sức khỏe và phong thủy

Kim tiền là một trong những cây cảnh phong thủy được rất nhiều người yêu thích bởi ý nghĩa may mắn, tốt đẹp mà nó mang lại. Tuy nhiên, có không ít quan điểm cho rằng không nên trồng loại cây này trong nhà, đặc biệt là các gia đình có trẻ nhỏ bởi nó có chứa độc tố. Vậy thực chất cây kim tiền có độc không? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để tìm hiểu kỹ hơn về loại cây này và từ đó có được lời giải đáp cho câu hỏi trên nhé!

Màng lọc không khí Airocide có gì đặc biệt?

Mời bạn cùng META tìm hiểu xem màng lọc không khí Airocide có điểm gì đặc biệt hơn so với màng lọc HEPA, màng lọc than hoạt tính, màng lọc tạo ion (phát ôzôn), màng lọc tia cực tím UV...