Chủ đề 'môi trường'

Top 4 tủ đông mini 100 lít trữ sữa cho bé, bảo quản đồ tươi sống cho gia đình

Các chuyên gia dinh dưỡng, các bác sĩ phụ sản thường khuyên chị em nên chọn tủ đông mini 100 đến 200 lít để trữ sữa, đảm bảo sữa luôn trong tình trạng bảo quản được an toàn nhất cho bé. Vậy tủ đông 100 - 200 lít loại nào đáng mua nhất hiện nay? Những gợi ý dưới đây sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình.

Giải pháp bảo vệ sức khỏe cho dân văn phòng mùa dịch COVID-19

Vì tính chất công việc, dân văn phòng thường xuyên phải đối mặt với nhiều nguy cơ bệnh tật và sự lây lan dễ dàng trong khu vực đông người. Trước tình hình căng thẳng đang diễn ra của dịch COVID-19, nếu bạn đang làm việc tại môi trường công sở thì nên tự chuẩn bị cho mình những giải pháp phòng tránh để bảo vệ sức khỏe bản thân cũng như những người xung quanh. Cùng theo dõi những gợi ý của META trong bài viết dưới đây nhé! 

Tia laser là gì? Các loại tia laser, tác dụng và tác hại của tia laser

Ánh sáng rất quan trọng đối với cuộc sống của con người, một loại ánh sáng được phát minh vào thế kỷ 20 có tính ứng dụng cao vào thực tế hiện nay đó là laser. Vậy laser là gì? Các loại tia laser, tác dụng và tác hại của tia laser như thế nào? Bài viết này chúng tôi sẽ giải đáp các thắc mắc này nhé!

5 Thói quen "sống xanh" giúp bảo vệ môi trường

“Sống xanh” là một trào lưu đang được hưởng ứng toàn cầu nhằm bảo vệ môi trường và ứng phó với biến đổi khí hậu. Chúng ta hãy cùng xây dựng các thói quen bên dưới để hạn chế rác thải, bảo vệ môi trường hiệu quả hơn.

Báo giá top máy hút chân không hot nhất thị trường

Máy hút chân không là một công cụ hỗ trợ đắc lực cho việc bảo quản, lưu giữ thực phẩm lâu dài hiện nay đang được nhiều người tìm mua. Vậy công dụng của sản phẩm là gì? Và giá máy hút chân không là bao nhiêu? Hãy cùng META.vn tìm hiểu tất cả những vấn đề trên trong bài viết này.

3 phần mềm quét mã vạch, kiểm tra hàng thật tốt nhất hiện nay

Hiện nay, các sản phẩm nhái được bày bán nhan nhản, tràn ngập thị trường. Và nếu bạn là người chuộng dùng hàng chính hãng, tất nhiên bạn sẽ chẳng bao giờ muốn phải bỏ ra một khoản tiền không nhỏ chỉ để mua hàng nhái. Bài viết dưới đây mình sẽ giới thiệu cho bạn 3 phần mềm quét mã vạch giúp phân biệt giữa hàng chính hãng và hàng giả ngay trên smartphone.

Bất ngờ với 10 món quà tặng sinh nhật giá sinh viên dưới 200K

Chắc hẳn ở đây có rất nhiều bạn sinh viên phải “dành cả thanh xuân” để suy nghĩ về việc chọn mua quà sinh nhật tặng người thân, bạn bè đúng không? Việc này tưởng dễ mà cũng khá “đau đầu” bởi vì chúng ta vẫn còn là sinh viên, phải cân đối tài chính sao cho phù hợp với sinh hoạt phí hàng ngày. Đứng giữa hàng tá những yêu cầu như chọn quà phù hợp với sở thích, chọn quà sinh nhật đẹp, rẻ mà thiết thực, cân bằng giữa chất lượng và giá cả, bạn phải làm sao đây? Đừng lo, theo dõi bài viết dưới đây để bất ngờ với gợi ý 10 món quà tặng sinh nhật giá sinh viên dưới 200K nhé!

5 ưu điểm vượt trội giúp đồng hồ dây vải, dây dù được ưa chuộng và chọn mua nhiều

Trong những năm gần đây, đồng hồ dây vải dần khẳng định được vị trí của mình, được xem là một trong những lựa chọn phổ biến nhất hiện nay. Vậy đâu là điều khiến đồng hồ dây vải được yêu thích, 5 điểm dưới đây mà chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu hơn những ưu điểm của loại đồng hồ này.

Máy lọc không khí và bắt muỗi Sharp có tốt không? Có nên mua không?

Sở hữu kiểu dáng hiện đại cùng với nhiều tính năng hấp dẫn điển hình là tính năng bắt muỗi, những chiếc máy lọc không khí Sharp luôn là ưu tiên số một của nhiều hộ gia đình. Thực tế máy lọc không khí và bắt muỗi Sharp có tốt không? Hãy cùng chúng tôi đi phân tích và trả lời câu hỏi này nhé!.

Top 10 tựa game săn bắn cho Android hay nhất 2019

Game săn bắn luôn là thể loại thu hút rất nhiều người dùng điện thoại vì nó mang lại tính giải trí và nhập vai cho người chơi. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 tựa game săn bắn cho Android hay nhất 2019 nhé!

Các nguyên nhân gây hư tổn tóc và cách chăm sóc

Tóc khô, xơ, chẻ ngọn luôn là nỗi ám ảnh với các bạn nữ bởi nó không những gây hư tổn cho mái tóc của bạn mà đôi khi còn ảnh hưởng đến vẻ ngoài. Vậy đâu là nguyên nhân gây hư tổn tóc và cách chăm sóc như thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé!

Cân bằng trắng là gì? Có ý nghĩa gì trong việc chụp ảnh?

Cân bằng trắng là một kĩ thuật luôn được người dùng máy ảnh quan tâm vì nó ảnh hưởng đến màu sắc của ảnh chụp. Nếu bạn vẫn còn chưa rõ cân bằng trắng là gì và có ý nghĩa gì trong việc chụp ảnh thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé!

[Tổng hợp] Các lỗi thường gặp và cách sửa chữa bộ lưu điện UPS

Bộ lưu điện UPS là một thiết bị có khả năng giải quyết được tất cả các vấn đề về nguồn điện. Chúng giúp các thiết bị điện hoạt động ổn định, chống xung, lọc nhiễu, chống sét lan truyền.. đồng thời ngăn chặn các sự cố về điện. Tuy nhiên, trong suốt quá trình sử dụng, không thể không tránh khỏi chúng gặp phải lỗi. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn tổng hợp lại các lỗi thường gặp cũng như cách sửa chữa bộ lưu điện UPS đơn giản hiệu quả nhất.