Chủ đề 'môi trường'

Máy cân mực laser chọn loại nào tốt giữa Bosch, Leica và Sola?

Máy cân bằng laser là thiết bị không thể thiếu trong các lĩnh vực xây dựng, thi công và thiết kế nội thất. Nếu bạn đang cần mua và sử dụng thiết bị này thì đừng bỏ lỡ bài viết sau đây của META.vn để có thể chọn cho mình một chiếc máy cân mực tốt nhất trong 3 thương hiệu Bosch, Leica và Sola nhé!

Những công nghệ và tính năng nổi bật trên máy lạnh TCL

Thương hiệu máy lạnh TCL có mặt tại Việt Nam đã lâu, cung cấp nhiều sản phẩm hiện đại phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng. TCL đã trang bị nhiều công nghệ nổi bật cho chiếc máy lạnh của mình, vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những công nghệ có trên máy lạnh TCL nhé.

Nylon sinh học tự hủy là gì? Sử dụng có an toàn không?

Không khó để bạn bắt gặp hình ảnh, thông tin hay sản phẩm thực tế từ nylon sinh học tự hủy, như túi đựng rác, găng tay, hay màng bọc thực phẩm… Vậy bản chất của chúng là gì ? Có an toàn sức khoẻ và thân thiện với môi trường không?

7 nguyên nhân khiến da mặt bị nhờn và cách chăm sóc đúng cách

Với thời tiết nắng nóng như hiện nay sẽ dễ làm da dầu bị nổi mụn, lão hóa, sạm đen và nhờn bóng. Vì vậy bạn cần chăm sóc đúng cách và dưỡng da thường xuyên để giúp hạn chế được tình trạng tiết bã nhờn, ngăn ngừa được nguy cơ bị các loại mụn hay gặp trong thời tiết hanh khô, oi bức. 

Tủ lạnh Aqua 90L có tốt không? Giá bao nhiêu?

Aqua là một thương hiệu tủ lạnh nổi tiếng đến Nhật Bản. Các dòng sản phẩm của Aqua rất đa dạng, trong đó tủ lạnh mini 90lit được người tiêu dùng đặc biệt quan tâm. Vậy tủ lạnh Aqua 90L có tốt không, giá bán bao nhiêu? Cùng tìm hiểu qua những chia sẻ sau đây của META.vn.

Độ ồn là gì? Cường độ tối đa con người có thể nghe là bao nhiêu dB?

Hằng ngày, chúng ta tiếp xúc với rất nhiều loại âm thanh khác nhau. Trong đó, tiếng ồn của âm thanh có ảnh hưởng trực tiếp đến sinh hoạt, làm việc cũng như sức khỏe. Vậy ngưỡng âm thanh mà con người có khả năng chịu được là bao nhiêu? Giải pháp nào để hạn chế tiếng ồn? Mời bạn cùng tìm hiểu nhé! 

5 lý do nên mua máy nước nóng năng lượng mặt trời

Máy nước nóng năng lượng mặt trời là một trong những ứng dụng mới thay cho các phương pháp truyền thống như làm nóng bằng lửa, bằng điện. Ngoài tính an toàn hàng đầu, những ưu điểm vượt trội của máy nước nóng năng lượng mặt trời được thể hiện trong 5 lý do sau.

Quạt ly tâm là gì? Công dụng và nguyên lý hoạt động

Nếu bạn còn đang thắc mắc quạt ly tâm là gì? Nó có công dụng và nguyên lý hoạt động ra sao thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của META. Những chia sẻ sau đây của chúng tôi chắc chắn sẽ rất hữu ích đối với bạn.

Tại sao nên mua máy làm mát Daikio?

Daikio là một trong những thương hiệu quạt điều hòa phổ biến và được ưa chuộng hiện nay. Những sản phẩm của Daikio được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn, vậy lí do tại sao, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Báo giá Quạt hơi nước Kangaroo, Iruka, Sunhouse cập nhật rẻ nhất hiện nay

Dưới những tác động của biến đổi khí hậu thì thời tiết mùa hè những năm gần đây ở nước ta ngày càng trở nên nóng nực, oi bức, khó chịu và khắc nghiệt hơn. Nếu bạn đang cần mua một thiết bị làm mát giá rẻ để “chống chọi” với mùa hè đang đến, đừng bỏ qua việc tham khảo báo giá chi tiết quạt hơi nước - loại quạt làm mát bằng nước cực kỳ hiệu quả, tiết kiệm điện nhé!

Nên chọn đồng hồ dây da hay dây kim loại?

Đồng hồ dây da hay đồng hồ kim loại? Có lẽ là cu hỏi của nhiều người khi chọn mua sản phẩm này. Để có cho mình sự lựa chọn tốt nhất, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Người hen suyễn dùng điều hòa cần lưu ý những điều sau

Với môi trường ô nhiễm nhiều khói bụi như hiện nay rất nhiều người mắc phải bệnh hen suyễn liên quan đến đường hô hấp. Việc sử dụng điều hòa không đúng cách sẽ khiến bệnh càng nặng, hãy bảo vệ sức khỏe bằng bài viết dưới đây.

Top sản phẩm làm sạch không khí cho gia đình

Nếu bạn muốn không gian sống của mình và gia đình luôn trong lành. Hãy đọc ngay bài viết dưới đây, META sẽ đưa ra danh sách những đồ gia dụng trong gia đình có tác dụng làm sạch không khí để các bạn có cho mình sự lựa chọn đúng đắn nhất nhé!

Cách diệt vi khuẩn, nấm mốc cho sàn nhà và không khí

Sàn nhà, không khí nhà bạn đã sạch khuẩn, virus, nấm mốc chưa? Nếu bạn cảm thấy sàn nhà ẩm mốc và không khí không sạch sẽ thì hãy tham khảo một số mẹo sau để bảo vệ sức khỏe của tất cả thành viên trong gia đình mình nhé!

Tại sao nên sử dụng kính bơi khi đi bơi?

Khi đi bơi cần chuẩn bị những kiến thức gì? Những câu hỏi thường gặp khi đi bơi sẽ có trong bài viết sau giúp bạn tìm hiểu những kiến thức cơ bản để bảo vệ bản thân. Sau đây META sẽ giới thiệu cho bạn một số mẫu kính bơi để bảo vệ "cửa sổ tâm hồn" một cách khỏe mạnh.

Quạt thông gió là gì? Tác dụng của quạt thông gió trong gia đình

Cuộc sống hiện đại khiến nhà ở của chúng ta trở nên bí bách hơn và cần có những giải pháp để không khí trở nên thoáng đãng và trong sạch hơn. Một trong những giải pháp không thể thiếu đó là sử dụng quạt thông gió. Hãy cùng META.vn tìm hiểu về quạt thông gió để nắm rõ công dụng của thiết bị này trong gia đình và không khí xung quanh nhé! 

Những câu hỏi thường gặp khi sử dụng máy làm mát Sunhouse

Máy làm mát Sunhouse có bền không? Quạt điều hòa Sunhoue hoạt động theo nguyên lý gì? Quạt làm mát Sunhouse tại sao ồn hơn điều hòa và quạt điện thông thường? Và còn rất nhiều câu hỏi khác nữa mà bạn cần quan tâm khi sử dụng máy làm mát Sunhouse nói riêng và quạt điều hòa nói chung. Mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp trong bài viết "Những câu hỏi thường gặp khi sử dụng máy làm mát Sunhouse" mà META.vn chia sẻ ngay sau đây.

Các bước an toàn khi hàn hồ quang bằng tay

Máy hàn hồ quang điện bằng tay luôn có nhiều ưu điểm vượt trội như dễ hàn, chi phí rẻ... Tuy nhiên, khi sử dụng thì người lao động cũng phải cẩn thận hơn vì có rất nhiều rủi ro từ khói, tia lửa hàn, bức xạ... Để sử dụng máy một cách an toàn, hiệu quả thì tuân thủ các bước an toàn khi hàn hồ quang bằng tay sẽ giúp bạn phòng ngừa được các rủi ro trong quá trình sử dụng loại máy hàn que này.

Nên mua máy xới đất chạy dầu hay chạy xăng?

Trên thị trường hiện nay phổ biến hai loại máy xới đất là máy xới đất chạy xăng và máy xới đất chạy dầu, mỗi loại đều có những đặc điểm riêng hãy cùng META tìm hiểu đặc điểm của hai loại máy này để bạn có thể dễ dàng đưa ra quyết định nên mua máy xới đất chạy xăng hay máy xới đất chạy dầu.

Các tiêu chí để lựa chọn xe đẩy hàng

Để lựa chọn được một chiếc xe đẩy hàng đa năng bạn cần phải quan tâm đến rất nhiều yếu tố như: gia thành, nhu cầu sử dụng, hàng hóa cần vận chuyển, không gian cất giữ... và những tiêu chí đó cụ thể như nào hãy cùng META tìm hiểu trong bài viết sau đây.

Phân biệt các loại gas sử dụng trong điều hòa, máy lạnh

Gas là một yếu tố quan trọng quyết định khả năng, mức độ làm lạnh của điều hòa, máy lạnh. Trên các mẫu điều hòa, máy lạnh hiện nay đang có những loại gas phổ biến là gas R22, R410A và R32. Hãy cùng META.vn tìm hiểu về đặc điểm và mức độ làm lạnh của từng loại nhé!

Hướng dẫn sử dụng nhiệt kế đo trán Omron MC-720

An toàn, chính xác, nhanh chóng và dễ dàng đo trong mọi trường hợp chính là những ưu điểm mà nhiệt kế đo trán OMRON MC-720 mang lại. Với công nghệ đo nhiệt độ tiên tiến, bạn chỉ mất 1 giây để biết chính xác thân nhiệt của bé, mà máy đo không cần phải chạm trực tiếp với cơ thể bé.

Tìm hiểu và phân loại tai nghe

Tai nghe được phân ra làm rất nhiều loại: tai nghe không dây, tai nghe nhét tai, tai nghe chụp đầu, tai nghe khử tiếng ồn, tai nghe On-ear khiến bạn không biết nên lựa chọn loại tai nghe nào. Hãy cùng tham khảo bài viết "Tìm hiểu và phân loại tai nghe" sẽ giúp bạn lựa chọn được chiếc tai nghe phù hợp với mục đích của mình nhất nhé.   

Điều hòa mini là gì? Có nên mua điều hòa mini không?

Bạn đã bao giờ nghe cái tên "điều hòa mini" chưa? Được giới thiệu là với giá chỉ từ vài trăm nghìn đồng nhưng lại tích hợp nhiều tính năng vượt trội như thiết kế nhỏ gọn, khả năng làm mát tức thời... nên điều hòa mini đang trở thành cơn bão trong mùa hè oi nóng năm nay. Vậy điều hòa mini là gì và thực hư công dụng của những loại điều hòa mini giá rẻ này như thế nào? Điều hòa mini có khả năng thay thế điều hòa thông thường hoặc các loại máy làm mát không? Hãy cùng META.vn tìm hiểu nhé!

Tìm hiểu kĩ hơn về công nghệ hàn

Hàn là quá trình công nghệ sản xuất các kết cấu không tháo được từ kim loại, hợp kim và các vật liệu khác... với rất nhiều ưu điểm, giúp công việc đạt hiệu quả cao hơn và đã rất quen thuộc trong đời sống nhưng không phải ai cũng hiểu rõ về khái niệm, nguyên lý của các kỹ thuật hàn hàn. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về công nghệ hàn trong bài viết này của META.vn nhé.