Chủ đề 'min'

Số điện thoại tổng đài ngân hàng Agribank chăm sóc khách hàng

Trong quá trình sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng Agribak, chắc hẳn bạn sẽ có những vấn đề cần giải đáp, hỗ trợ. Vậy khi đó bạn liên hệ với ai? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cập nhật số điện thoại tổng đài ngân hàng Agribank chăm sóc khách hàng để bạn có thể liên lạc khi cần thiết. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Những quà tặng bác sĩ, y tá và các nhân viên y tế ý nghĩa nhất

Bác sĩ, y tá và các nhân viên y tế đang ngày đêm đương đầu với đại dịch, vì vậy, tặng quà cho nhân viên trong ngành y tế để bày tỏ lòng biết ơn là một hành động vô cùng thiết thực. Hãy cùng bài viết tìm hiểu những quà tặng bác sĩ, người hùng trong ngành y tế ý nghĩa nhất bạn nhé!

Ghế xoay gaming loại nào tốt, ngồi thoải mái, giá rẻ?

Ghế xoay gaming loại nào tốt, ngồi thoải mái, giá rẻ? Đây là câu hỏi được rất nhiều người dùng quan tâm khi có ý định mua ghế xoay gaming. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này các bạn nhé!

Thùng đựng gạo thông minh là gì? Có tốt không? Có nên mua không?

So với cách đựng gạo truyền thống như đựng gạo bằng vải hay gỗ thông thường, thì hiện nay thùng đựng gạo thông minh có thiết kế hiện đại với nhiều tính năng vượt trội được nhiều người tin dùng. Cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn thùng đựng gạo thông minh là gì? Có tốt không? Có nên mua không nhé!

Deerma là thương hiệu của nước nào? Những dòng sản phẩm từ thương hiệu Deerma

Deerma là thương hiệu chuyên sản xuất các thiết bị gia dụng như bàn ủi, máy hút bụi, máy rửa tay, máy sấy giày,... Sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn bởi thiết kế nhỏ gọn, sang trọng và sở hữu nhiều công nghệ hiện đại. Vậy Deerma là thương hiệu của nước nào, các sản phẩm của thương hiệu có gì nổi bật, mời các bạn đọc bài viết sau.

6 cách kết nối điện thoại với tivi thường không có Internet bạn nên biết

Kết nối điện thoại với tivi là một trong những nhu cầu phổ biến của người dùng. Việc kết nối này khá đơn giản với những chiếc Smart tivi nhưng với những chiếc tivi thường không có Internet thì kết nối như thế nào. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 6 cách kết nối điện thoại với tivi thường không có Internet bạn nên biết nhé!

Đánh giá máy giặt Casper có tốt không?

Máy giặt Casper có tốt không? Đây là câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm khi có ý định mua máy giặt Casper. Trong bài viết hôm nay, hãy chúng tôi đi đánh giá giá máy giặt Casper các bạn nhé!

Thùng rác thông minh là gì? Ưu nhược điểm và phân loại

Thùng rác thông minh thu hút nhiều người tin dùng trong thời gian gần đây vì được trang bị nhiều tính năng bật như con chip điện tử, cảm biến tự động,... Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về thùng rác thông minh là gì? Ưu, nhược điểm và phân loại nhé!

Realme trình làng bộ đôi đồng hồ thông minh Realme Watch 2 series

Realme chính thức ra mắt tại Việt Nam bộ đôi đồng hồ thông minh Realme Watch 2 series gồm Watch 2 và Watch 2 Pro. Với phong cách thể thao cá tính, các tính năng vượt trội cùng giá cả hợp lý, sản phẩm trở nên nổi bật so với các mẫu đồng hồ thông minh trên thị trường.

Top ghế E DRA ngồi chơi game thoải mái, thư giãn nhất

Mặc dù mới xuất hiện trên thị trường chưa lâu, thế nhưng ghế gaming E DRA đã nhanh chóng ghi điểm trong mắt rất nhiều game thủ bởi chất lượng cũng như giá tiền hợp lý. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn top ghế E DRA ngồi chơi game thoải mái, thư giãn nhất. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Đèn thông minh (smart light) là gì? Ưu điểm và cách hoạt động

Đèn thông minh (smart light) là thiết bị thu hút được sự chú ý của nhiều người. Với thiết bị này, người dùng có thể tùy chỉnh độ sáng và các chế độ khác nhau. Cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về tính năng của đèn thông minh qua bài viết sau nhé!

Công tắc thông minh là gì? Có tốt không? Có nên mua không?

Công tắc thông minh ngày càng phổ biến trong các gia đình bởi nó giúp điều khiển các thiết bị trong nhà một cách an toàn và thuận tiện. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn những đặc điểm nổi bật của công tắc thông minh này.

Công nghệ hình ảnh trên tivi LG 2021

Năm 2021, LG tiếp tục mang lại làn gió mới cho công nghệ hình ảnh của mình khi cho ra mắt những công nghệ nâng cấp mạnh mẽ hơn từ những phiên bản cũ của chúng. Vậy những công nghệ ấy có gì đặc biệt? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về chúng nhé!

6 lý do chọn mua tủ lạnh ngăn đá dưới Panasonic dung tích 150 - 300 lít

Tủ lạnh Panasonic là một trong những thương hiệu tủ lạnh được nhiều người Việt Nam tin dùng, đặc biệt là dòng tủ lạnh ngăn đá dưới Panasonic dung tích 150 - 300 lít phù hợp với gia đình 2 - 3 thành viên. Sản phẩm có thiết kế sang trọng, được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại bậc nhất thị trường. Để biết dòng tủ lạnh có thật sự đáng mua không, mời bạn đọc bài viết sau.

Có nên mua ghế gaming thanh lý, ghế game cũ không?

Có nên mua ghế gaming thanh lý, ghế game cũ không? Đây là câu hỏi được rất nhiều người dùng quan tâm khi có ý định mua ghế game cũ. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này các bạn nhé!

Top bài hát về quê hương, đất nước, con người Việt Nam hay nhất

Lòng yêu quê hương, đất nước luôn trào dâng trong trái tim của mỗi con người vì quê hương là nơi chôn rau cắt rốn, cội nguồn và gốc rễ của ta. Từ đó, đã chấp bút cho những nhạc sĩ sáng tác biết bao ca khúc về quê hương. Hãy cùng chúng tôi đắm chìm trong top bài hát về quê hương, đất nước, con người Việt Nam hay nhất nhé!

Review: Ghế gaming ASUS ROG Chariot Core SL300 có tốt không?

Ghế gaming ASUS ROG Chariot Core SL300 có tốt không? Đây là câu hỏi được rất nhiều người dùng quan tâm khi có ý định mua sản phẩm này. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi đi review ghế gaming ASUS ROG Chariot Core SL300 các bạn nhé!

Ghế gaming Warrior nên mua loại nào tốt, ngồi thoải mái?

Ghế gaming Warrior là một trong những dòng ghế game được ưa chuộng nhất hiện nay. Vậy ghế gaming Warrior nên mua loại nào tốt, ngồi thoải mái? Hãy tham khảo bài viết này để biết các mẫu ghế game Warrior chất lượng, đáng mua nhất bạn nhé.

Top 5 ghế gaming giá rẻ khoảng 2 - 3 triệu tốt nhất

Với mức giá 2 - 3 triệu đồng, bạn có thể mua được những chiếc ghế gaming nào? Dưới đây là top 5 ghế gaming giá rẻ khoảng 2 - 3 triệu tốt nhất để bạn có thể tham khảo và chọn mua. Nào hãy cùng theo dõi bài viết để biết đó là những mẫu ghế nào bạn nhé.

Diện tích và dân số các tỉnh Việt Nam 2021

Diện tích và dân số các tỉnh Việt Nam 2021 là bao nhiêu? Đây là câu hỏi được rất nhiều bạn đọc quan tâm. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về diện tích và dân số các tỉnh Việt Nam 2021 các bạn nhé!