Chủ đề 'min'

Tên FB hay - Đặt tên Facebook hay bằng tiếng Việt, tiếng Anh, Hàn độc lạ

Facebook là một trong những mạng xã hội phổ biến, thu hút được nhiều người dùng nhất hiện nay. Chính vì thế, việc đặt tên FB hay, ý nghĩa cũng được rất nhiều người quan tâm. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ mách bạn một số tên FB hay, cách đặt tên Facebook hay bằng tiếng Việt, Anh, Hàn độc lạ để bạn tham khảo. Cùng theo dõi để có được những cái tên FB ấn tượng, thu hút nhất bạn nhé.

[Khái niệm] Văn hóa là gì? Bản sắc văn hóa dân tộc là gì?

Chúng ta thường nhắc đến từ văn hóa trong cuộc sống hằng ngày, vậy văn hóa là gì? Bạn đã hiểu rõ thế nào là văn hóa chưa? Bản sắc văn hóa dân tộc là gì? Nếu bạn chưa hiểu rõ về những khái niệm này thì bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn nhé!

Biệt danh hay cho bạn thân con trai, con gái độc đáo

Đặt biệt danh cho bạn thân đã và đang trở thành xu hướng được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số biệt danh hay cho bạn thân con trai, biệt hiệu dễ thương cho bạn thân là con gái độc đáo để bạn cùng tham khảo. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

OPPO Watch 2 ra mắt: Thiết kế không đổi, 2 chip và 2 hệ điều hành, giá từ 4.6 triệu

Nối tiếp sự thành công của dòng OPPO Watch năm ngoái, mới đây OPPO đã chính thức cho ra mắt dòng OPPO Watch 2 tại Trung Quốc. Dòng sản phẩm sở hữu thiết kế bắt mắt, hiệu năng ổn định, thời lượng pin ấn tượng. Điều đặc biệt của dòng OPPO Watch 2 là được trang bị đến hai bộ vi xử lý, cùng hai hệ điều hành riêng biệt.

8 lý do chọn mua máy giặt Panasonic dòng NA-A9BRV | Mẫu mới 2021

Việc chọn mua một chiếc máy giặt chất lượng là mối quan tâm của nhiều gia đình. Hiểu được nhu cầu đó, Panasonic đã cho ra mắt dòng máy giặt Panasonic chăm sóc gia đình thế hệ mới 2021 NA-A9BRV có thiết kế cửa trên tinh tế, được trang bị công nghệ giặt độc quyền StainMaster và nhiều tính năng giặt thông minh. Điểm ngay các lý do bạn nên chọn lựa dòng này cho nhà mình nhé! 

Ăn dưa lưới có tác dụng gì? Bà bầu ăn dưa lưới được không?

Dưa lưới là một trong những loại trái cây được rất nhiều người ưa chuộng bởi hương vị ngọt dịu và thanh mát. Vậy ăn dưa lưới có tác dụng gì? Bà bầu ăn dưa lưới được không? Đây là những câu hỏi được rất nhiều độc giả quan tâm. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về tác dụng của dưa lưới các bạn nhé!

Máy rửa tay Deerma của nước nào? Có tốt không?

Máy rửa tay là thiết bị gia dụng cần thiết cho mọi gia đình. Trong đó, máy rửa tay Deerma được nhiều khách hàng tin dùng bởi sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, chứa dung tích lớn và bảo vệ sức khỏe người dùng với cảm biến hồng ngoại tự động xả xà phòng. Vậy máy rửa tay Deerma của nước nào? Có tốt không? Mời bạn cùng tham khảo ngay nhé!

Đánh giá bếp từ Bosch PID775DC1E có tốt không, giá bao nhiêu

Bếp từ Bosch PID775DC1E có tốt không? Bếp từ Bosch PID775DC1E giá bao nhiêu? Đây là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đánh giá bếp từ Bosch PID775DC1E để từ đó giúp bạn đưa ra được câu trả lời chính xác nhất. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Tất tần tật các tính năng hay của loa thông minh Google Home mà bạn nên biết

Trong những năm trở lại đây, loa thông minh là sự lựa chọn của rất nhiều người vì khả năng ứng dụng cao và tiện lợi của nó. Hiểu được tâm lý của khách hàng, Google đưa ra mắt thị trường dòng loa thông minh Google Home tích hợp nhiều tính năng. Cùng chúng tôi tìm hiểu tất tần tật các tính năng của chiếc loa này nhé!

Khám phá các dòng tivi LG NanoCell 2021

Được ra mắt cùng các dòng tivi LG OLED nhưng dòng bộ đôi tivi LG QNED (NanoCell Evo), NanoCell vẫn chiếm được sự quan tâm, chờ đón từ người dùng và giới yêu công nghệ. Để biết lý do vì sao các dòng tivi này được săn đón như vậy, mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết bên dưới nhé.

Tìm hiểu các tính năng nổi bật của nhà thông minh Smart home

Bằng các tính năng nổi bật của nhà thông minh Smart home như tiết kiệm năng lượng, đảm bảo an ninh cho toàn cho ngôi nhà, điều khiển ngôi nhà bằng giọng nói,... mang đến bạn không gian sống đẳng cấp, hiện đại và tiện nghi. Để hiểu chi tiết, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các tính năng nổi bật của nhà thông minh Smart home nhé!

Hướng dẫn cài đặt đèn Philips Hue với Samsung SmartThings

Đèn Philips Hue là dòng đèn tiên phong trong mảng chiếu sáng thông minh và có thể tương thích với nhiều nền tảng. Để đáp ứng điều này, đèn Philips Hue phải được kết nối với Samsung SmartThings, giúp bạn thực hiện được nhiều chức năng đa dạng. Cùng chúng tôi tìm hiểu hướng dẫn cài đặt đèn Philips Hue với Samsung SmartThings nhé!

Bỏ túi ngay top 12 ứng dụng tự học tiếng Nhật miễn phí và hiệu quả nhất

Tiếng Nhật không còn quá xa lạ đối với mọi người và nó dần trở nên quan trọng trong môi trường học tập và là yếu tố giúp thăng tiến trong công việc của chúng ta. Vì thế, các ứng dụng học tiếng Nhật tiện lợi trên điện thoại đã ra đời. Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay top 12 ứng dụng tự học tiếng Nhật miễn phí và hiệu quả nhất sau đây nhé!

Line-up tivi LG NanoCell evo & NanoCell 8K LED 2021

Được ra mắt cùng các dòng tivi LG OLED nhưng dòng bộ đôi tivi LG QNED (NanoCell Evo), NanoCell vẫn chiếm được sự quan tâm, chờ đón từ người dùng và giới yêu công nghệ. Để biết lý do vì sao các dòng tivi này được săn đón như vậy, mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết bên dưới nhé.

Gối thông minh (smart pillow) là gì? Lợi ích khi sử dụng gối thông minh

Gối thông minh (smart pillow) mang đến cho bạn một giấc ngủ ngon, với các tính năng nổi bật như ru ngủ bằng âm thanh, đánh thức bằng tính năng hẹn giờ, theo dõi giấc ngủ, giúp cải thiện vấn đề mất ngủ và sức khỏe. Vậy gối thông minh (smart pillow) là gì? Lợi ích khi sử dụng gối thông minh, hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay nhé!

Khám phá đèn LED tấm thông minh Nanoleaf có gì đặc biệt?

Nanoleaf là thương hiệu nổi tiếng về sản xuất đèn LED tấm thông minh với nhiều tính năng nổi bật như 16 triệu màu sắc, tự sáng tạo hình dáng, cảm ứng tay và giọng nói,... giúp căn nhà bạn trở nên hiện đại, sống động và tiện nghi. Để hiểu thêm chi tiết, hãy cùng chúng tôi khám phá đèn LED tấm thông minh Nanoleaf có gì đặc biệt?

Bỏ túi ngay top 12 ứng dụng tự học tiếng Nhật hiệu quả nhất

Tiếng Nhật không còn quá xa lạ đối với mọi người và nó dần trở nên quan trọng trong nhu cầu giao tiếp hằng ngày của chúng ta. Vì thế, mà các ứng dụng học tiếng Nhật tiện lợi trên điện thoại hoặc máy tính đã ra đời. Hãy cùng chúng tôi bỏ túi ngay top 12 ứng dụng tự học tiếng Nhật hiệu quả nhất sau đây nhé!

Hướng dẫn cách tra cứu thông tin người thân điều trị COVID-19 tại TP. Hồ Chí Minh

Tháng 7/2021, sở Y tế TP. Hồ Chí Minh vừa tích hợp ứng dụng “Tra cứu thông tin COVID-19”, nhằm giúp cho người dân thuận lợi hơn khi có nhu cầu có tra cứu nhanh về thông tin của người thân đang cách ly điều trị COVID-19 tại các cơ sở y tế nào trên địa bàn thành phố. Để hiểu rõ hơn, mời bạn cùng tham khảo bài viết bên dưới nhé!

Top 3 Apple Watch đo nồng độ oxy trong máu SpO2 chính xác

Đo nồng độ oxy trong máu (SpO2) là một trong những tính năng vô cùng đặc biệt trên Apple Watch. Tính năng này sẽ giúp cho người dùng có thể chủ động theo dõi và chăm sóc sức khỏe tim mạch của mình. Vậy Apple Watch nào sở hữu tính năng này? Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn top 3 Apple Watch đo nồng độ oxy trong máu SpO2 chính xác. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Top 14 bộ phim về thảm họa thiên nhiên hay nhất khiến người xem phải suy ngẫm

Thảm họa thiên nhiên luôn là đề tài được khai thác triệt để trong các bộ phim bom tấn. Với nội dung vô cùng cuốn hút và gay cấn cùng những thông điệp được nhà sản xuất khéo léo truyền tải, những bộ phim này đem đến cho người xem những vấn đề đáng suy ngẫm. Cùng điểm qua top 14 phim về thảm họa thiên nhiên sau đây nhé!

Top 15 phim lịch sử việt nam thời phong kiến hay nhất, không nên bỏ lỡ

Nền điện ảnh Việt Nam vô cùng đặc sắc và phong phú, ngoài những bộ phim về hiện đại thì chủ đề phong kiến cũng là một thể loại phim được các đạo diễn khai thác triệt để. Bài viết sau, hãy cùng chúng tôi điểm qua top 15 bộ phim thời phong kiến hay và được đón nhận nhất trong lòng khán giả nhé!