Chủ đề 'Máy xay'

4 Cách nấu chè mè đen thơm ngon, đơn giản nhất

Chè mè đen không chỉ đơn thuần là một món ăn giải nhiệt cho ngày hè oi nóng mà nó còn là một "liều thuốc" khá bổ dưỡng cho cơ thể. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi vào bếp và thực hiện x cách nấu chè mè đen thơm ngon, đơn giản nhất bạn nhé.

4 Cách làm kem sầu riêng thơm ngon đơn giản nhất tại nhà

Vào ngày hè oi nóng, được thưởng thức món kem sầu riêng thì còn gì tuyệt vời hơn nữa. Trong bài viết này,sẽ giới thiệu đến bạn 4 cách làm kem sầu riêng thơm ngon, đơn giản nhất. Mời bạn theo dõi để tự mình thực hiện và chiêu đãi cả gia đình nhé.

Cách làm kem sầu riêng không cần Whipping Cream thơm ngon, khỏi lo béo

Cách làm kem sầu riêng không cần whipping cream như thế nào? Đây là câu hỏi của rất nhiều người trót đem lòng mê mẩn món kem sầu riêng nhưng vẫn có cảm giác lo ngại khi thưởng thức món kem này bởi vấn đề cân nặng. Vậy thì xin mời các bạn hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây để biết cách làm món kem này mà không cần sử dụng whipping cream nhé!    

Tefal của nước nào? Sản xuất ở đâu? Các sản phẩm nổi bật của Tefal

Nếu bạn là một người yêu thích việc tìm hiểu các thương hiệu đồ gia dụng, đồ dùng nhà bếp nổi tiếng trên thế giới thi chắc chắn bạn không nên bỏ qua Tefal, một thương hiệu gia dụng được hàng trăm ngàn khách hàng trên toàn thế giới tin tưởng. Trong bài viết hôm nay, chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về thương hiệu này, xem Tefal của nước nào, được sản xuất ở đâu và có những sản phẩm gì đặc biệt nhé!

Kangaroo - Thương hiệu của nước nào? Có tốt không

Kangaroo là một trong những thương hiệu điện gia dụng nổi tiếng tại Việt Nam. Hãng chuyên sản xuất nồi cơm điện, nồi áp suất, máy lọc nước,.... và được nhiều khách hàng tin dùng. Mời bạn cùng tìm hiểu Kangaroo - Thương hiệu của nước nào và  các đặc điểm nổi bật của sản phẩm.

Máy xay sinh tố là gì? Cấu tạo máy xay sinh tố và nguyên lý hoạt động

Máy xay sinh tố là một thiết bị đã khá quen thuộc trong cuộc sống của chúng ta bởi nó xuất hiện gần như trong mọi căn bếp của các gia đình Việt Nam. Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều người chưa hiểu rõ về chiếc máy này cũng như cách hoạt động của nó. Trong bài viết dưới đây, chúng ta hãy cùng tìm hiểu thêm về cấu tạo và nguyên lý hoạt động của máy xay sinh tố nhé! 

Hướng dẫn cách sử dụng máy xay sinh tố Philips HR2223 chi tiết nhất

Máy xay sinh tố Philips HR2223 là thiết bị được rất nhiều người chọn mua để xay thực phẩm. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn chưa thành thạo cách sử dụng máy xay sinh tố Philips HR2223 thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết cách dùng chiếc máy này hiệu quả hơn nhé!

5 Cách làm sinh tố mãng cầu thơm ngon, không bị đắng

Sinh tố mãng cầu là món ngon được mọi người ưa thích bởi vị béo ngậy, ngon lành. Quả mãng cầu chứa nhiều công dụng tuyệt vời, làm trẻ hóa làn da, chống ung thư, ngăn ngừa hen suyễn và làm cải thiện hệ thống tiêu hóa. Cách làm sinh tố mãng cầu vô cùng đơn giản, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng thực hiện tại nhà với hướng dẫn chi tiết như sau.    

Hướng dẫn cách sử dụng máy xay sinh tố Philips HR2221 chi tiết nhất

Máy xay sinh tố Philips HR2221 là thiết bị được rất nhiều người chọn mua để xay thực phẩm. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn chưa thành thạo cách sử dụng máy xay sinh tố Philips HR2221 thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết cách dùng chiếc máy này hiệu quả hơn nhé!

10 Sai lầm khi sử dụng máy xay sinh tố bạn cần tránh

Sử dụng máy xay sinh tố sai cách đôi khi sẽ khiến thiết bị gặp trục trặc, kém bền hoặc thậm chí là hỏng không dùng được. Dưới đây là 10 sai lầm phổ biến khi sử dụng máy xay sinh tố mà chúng ta cần tránh, bạn hãy lưu ý ngay nhé!

Cách làm sinh tố dâu tây ngon đơn giản tại nhà

Sinh tố dâu tây được nhiều người yêu thích không phải chỉ bởi có màu sắc bắt mắt cùng hương vị thơm ngon mà còn bởi nó mang đến khá nhiều lợi ích cho sức khỏe. Trong bài viết này, hãy cùngtìm hiểu một số cách làm sinh tố dâu tây ngon, đơn giản tại nhà bạn nhé.

Thương hiệu Hafele của nước nào? Sản xuất ở đâu?

Hafele của nước nào là mối quan tâm của nhiều người đang có nhu cầu mua sắm các thiết bị gia dụng và chuyên dụng. Vậy hãy đọc ngay những thông tin màchia sẻ dưới đây để chọn được sản phẩm phù hợp nhé!

2 Cách làm ruốc tôm ngon, không tanh để được lâu

Ruốc tôm là món ăn được rất nhiều người yêu thích từ trẻ nhỏ cho đến người già bởi hương vị thơm ngon, đậm vị rất dễ ăn của nó. Trong bài viết hôm nay,sẽ chia sẻ đến bạn 2 cách làm ruốc tôm tại nhà không tanh cực đơn giản. Hãy tham khảo nhé!

Tư vấn có nên mua máy xay sinh tố công nghiệp cũ không

Máy xay sinh tố công nghiệp cũ hiện đang được nhiều người chọn mua để sử dụng tại gia, tại cửa hàng kinh doanh... Vậy thực tế có nên sử dụng loại máy này không? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé!

Tại sao máy xay sinh tố không quay? Nguyên nhân và cách khắc phục

Tại sao máy xay sinh tố không quay được? Đây là một sự cố mà rất nhiều người dùng gặp phải trong quá trình sử dụng loại máy này nhưng lại không nhiều người hiểu rõ nguyên nhân và biết cách khắc phục nó. Vì vậy, trong bài viết này, bạn hãy cùngtìm hiểu thêm về nguyên nhân và cách khắc phục sự cố máy xay sinh tố không quay nhé! 

Cách làm sữa mè đen thơm ngon, bổ dưỡng thưởng thức là mê

Sữa mè đen là một loại thức uống ngon lành, có chứa nhiều dưỡng chất có lợi cho cơ thể, rất phù hợp với phụ nữ sau sinh, người cao tuổi và những người giảm cân. Vậy nên, hôm nay,xin chia sẻ cho các bạn cách làm sữa mè đen tại nhà không quá phức tạp, đảm bảo an toàn chất lượng, lại vừa ngon lành, nguyên chất hơn nhiều so với mua ở cửa hàng.