Chủ đề 'Máy xay'

Top 4 máy xay thịt gia đình được ưa chuộng nhất hiện nay

Máy xay thịt được bán tràn ngập trên thị trường, tuy nhiên để đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm bạn nên chọn các dòng máy xay thịt từ các thương hiệu có tên tuổi. Nếu bạn đang có nhu cầu chọn mua máy xay thịt thì không nên bỏ qua 4 chiếc máy xay thịt bán chạy dưới đây.  

Đánh trứng bằng máy xay sinh tố, tại sao không?

Đối với các chị em nội trợ thường xuyên chế biến món ăn, đặc biệt là những người yêu thích làm bánh thì máy đánh trứng dường như là một dụng cụ không thể thiếu, giúp trộn nguyên liệu bánh dễ dàng hơn. Tuy nhiên, nếu biết tận dụng một chút thì ngay trong gia đình bạn đã có đồ dùng mang đến giải pháp tối ưu đó là sử dụng chính chiếc máy xay sinh tố cầm tay. Vậy, sử dụng chiếc máy xay sinh tố cầm tay để đánh trứng như thế nào? Bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Nên mua máy xay cầm tay, máy xay đa năng hay máy xay một chức năng?

Máy xay là một thiết bị vô cùng tiện dụng và được các chị em nội trợ ưa thích, có thể xay nhuyễn nhiều loại thực phẩm khác nhau để có những ly sinh tố thơm ngon và bổ dưỡng, hỗ trợ chế biến các món ăn... Trên thị trường, có một số loại máy xay khác nhau với các đặc điểm để bạn có thể lựa chọn tùy theo nhu cầu sử dụng. Bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây của META để hiểu hơn về các loại máy xay nhé.

Nên mua máy ép trái cây hay máy xay sinh tố?

Trong mỗi gia đình, chiếc máy ép trái cây hay máy xay sinh tố là những thiết bị không thể thiếu để có những ly nước trái cây bổ dưỡng cho những người thân yêu. Tuy nhiên, nhiều chị em muốn tiết kiệm chi phí mua đồ dùng hơn thì lại băn khoăn không biết nên lựa chọn máy xay sinh tố hay máy ép hoa quả để phù hợp với nhu cầu sử dụng và tăng tính tiện lợi nhất cho gia đình mình. Để hiểu rõ hơn về tính năng của mỗi thiết bị và có lựa chọn phù hợp nhất, bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây của META nhé.

Cách làm nước dứa chanh leo mát lạnh ngày hè

Dứa và chanh leo và 2 loại trái cây có tính giải nhiệt rất cao. Chính vì thế mà thức uống được ép ra từ 2 loại quả này lại được nhiều người ưa chuộng như thế. Đặc biệt là vào những mùa hè oi nóng thì cần lắm một ly nước giải khát làm sao! Thật đơn giản, bây giờ hãy cùng META vào bếp để chế biến nhanh món nước dứa chanh leo ngon khó cưỡng dưới đây nhé!

3 món sinh tố giải khát cực đã lại vừa ngừa mụn hiệu quả cho ngày hè

Mùa hè nắng nóng mà có một ly nước ép dưa hấu hay cốc sinh tố mận để giải khát cho mùa hè thì rất tuyệt vời phải không nào? Nhưng tiếc là loại quả này thì khá "nóng" cho cơ thể, nên nếu uống nhiều và liên tục thì rất dễ là bị nổi mụn, nhiệt. Để giúp bạn có được những ly sinh tố tươi mát để giải khát mà vẫn muốn một làn da tươi đẹp không trứng cá thì hãy vào bếp tham khảo 3 món sinh tố sau đây của META nhé!  

8 công thức sinh tố giúp bạn trẻ mãi không già

Các loại hoa quả chứa rất nhiều vitamin có lợi cho sức khỏe nếu bạn sử dụng đúng cách và đủ hàm lượng. Tuy nhiên, sử dụng nguyên quả hoặc riêng lẻ chưa mang lại cho bạn nhiều tác dụng và cung cấp làn da khỏe mạnh. Chính vì vậy, 8 bí quyết sinh tố tron bài viết sau sẽ giúp bạn không chỉ có món đồ uống ngon mà còn làm trẻ hóa làn da và cải thiện sức khỏe.

Những lưu ý khi xay cà phê hạt

Cà phê luôn là đồ uống được lựa chọn rất nhiều tại Việt Nam, để đảm bảo vệ sinh nhiều người vẫn pha cà phê và xay cà phê tại nhà với công thức có sẵn. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra những lưu ý khi xay cà phê tại nhà để bạn có những ly cà phê thơm ngon nhất nhé!

Máy bào đá bằng tay giá rẻ Doshisha IS-FY-18

Làm sao để hoàn toàn tự tin làm ra những ly chè, siro và những dĩa bánh flan ăn cùng đá tuyết ngon và đẹp đúng chuẩn? Cùng tìm hiểu máy bào đá bằng tay giá rẻ Doshisha IS-FY-18 có thể giúp bạn thế nào nhé!

Máy xay sinh tố có xay được đá không?

Khi mua máy xay sinh tố, một vật dụng thiết yếu trong căn bếp nhà đình, nhiều người thường băn khoăn liệu máy xay sinh tố có xay được đá không? Cùng META.vn tìm câu trả lời qua bài viết sau đây nhé!

Hướng dẫn làm bánh trung thu trái cây bằng máy xay sinh tố không cần đến lò nướng

Các bạn hoàn toàn có thể làm bánh trung thu tại nhà mà không cần đến lò nướng bằng hướng dẫn dưới đây. Không cần mất nhiều thời gian và công đoạn khi làm bánh trung thu mà lại thay đổi vị hoàn toàn với vị truyền thống mà trước này bạn và gia đình vẫn thưởng thức. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách làm bánh trung thu trái cây mà không cần đến lò nướng.

5 máy xay cà phê mini có giá bán dưới 1 triệu đáng mua nhất

Với những gia đình hay văn phòng như cầu sử dụng cà phê bột sẽ ít hơn vì vậy nên chọn mua máy xay cà phê mini là hợp lý nhất, vừa tiết kiệm chi phí, vừa tiết kiệm không gian đặt máy. Chỉ cần sở hữu 1 trong 5 máy xay cà phê mini có giá bán dưới 1 triệu dưới đây sẽ giúp bạn xay được tất cả các loại hạt khô dễ dàng.   

Chọn mua máy xay sinh tố cho nhà có trẻ nhỏ

Một chiếc máy xay sinh tố để sơ chế thực phẩm, xay cháo, xay bột, xay thức ăn dặm sẽ không thể thiếu cho các gia đình có trẻ nhỏ. Vậy làm sao để lựa chọn được chiếc máy xay sinh tố phù hợp sử dụng cho bé từ khi ăn bột đến khi tập ăn? Các mẹ hãy theo dõi trong bài viết dưới đây!

Bí quyết tăng cân cho người gầy với sữa bí đỏ

Công thức làm sữa bí đỏ tăng cân siêu đơn giản tại nhà giúp người gầy tăng cân tự nhiên. Sau đây META sẽ cung cấp cho bạn thông tin, nguyên liệu và cách thực hiện nhé! Chỉ cần một vài dụng cụ cơ bản như nồi cơm điện, bếp gas, máy xay sinh tố cầm tay... bạn đã có thể thực hiện món thức uống tăng cân thơm ngon, bổ dưỡng.

10 công thức pha nước chấm ngon chuẩn vị nhà hàng cho từng món ăn

Nước chấm giò chả, nước chấm ốc, bún đậu mắm tôm.... những món ăn mang hương vị đặc trưng. Bạn đã từng thưởng thức nhưng không muốn ra hàng quán, hãy tự mình chuẩn bị và pha những bát nước chấm siêu ngon, siêu đơn giản tại nhà với 10 công thức gợi ý sau nhé!

Nên chọn mua máy xay đa năng hay máy xay thịt cho gia đình?

 Hiện tại máy xay đa năng có thể xay được nhiều loại thực phẩm. Điều này khiến những bà nội trợ băn khoăn có nên mua máy xay thịt cho gia đình không? 2 chiếc máy này khác nhau như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Tự tay làm bột ngũ cốc tại nhà đơn giản

Ngũ cốc là thực phẩm vô cùng bổ dưỡng và mang lại giá trị sức khỏe cao. Ngũ cốc được ưu tiên hàng đầu trong việc ăn sáng và dinh dưỡng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn tự làm ngũ cốc tại nhà vừa đảm bảo vệ sinh, vừa không có chất phụ để bạn an tâm khi sử dụng nhé!

5 món ngon và dinh dưỡng từ máy xay sinh tố

Máy xay sinh tố có khả năng xay nhuyễn các loại thực phẩm nhanh chóng và tiện lợi. Bạn có thể sử dụng máy xay sinh tố để chế biến nhiều món ăn ngon và bổ dưỡng cho những người thân yêu trong gia đình. 

Sử dụng máy làm sữa đậu nành đúng cách như thế nào?

Sữa đậu nành rất tốt cho sức khỏe và là món đồ uống yêu thích của rất nhiều người. Các máy làm sữa đậu nành tự động tại gia đình vì thế cũng ngày càng được ưa chuộng sử dụng rộng rãi nhờ sự tiện lợi và khả năng nấu sữa đậu nành cũng như các loại sữa hạt, sữa ngũ cốc khác cực thơm ngon, bổ dưỡng, nhanh chóng. Hãy cùng đọc ngay bài viết dưới đây của META.vn để biết cách sử dụng sản phẩm này đúng cách, đạt được hiệu quả tốt nhất nhé!

Cách làm kem dừa đơn giản bằng máy xay sinh tố

Chỉ cần một chiếc máy xay sinh tố, dụng cụ đánh trứng và các nguyên liệu đơn giản, dễ tìm mua ngoài siêu thị là bạn đã làm ra món kem dừa cực ngon tại nhà. Cách làm món kem dừa đơn giản chỉ sau 4 bước. 

Cần lưu ý gì khi chọn mua và vận hành máy xay thịt công nghiệp

Máy xay thịt công nghiệp là một trong những thiết bị không thể thiếu giúp các hộ sản xuất giò chả, nhà hàng, quán ăn nhằm đa dạng các món ăn từ thịt, đáp ứng nhu cầu của thị trường. Vậy chúng ta cần lưu ý những gì khi chọn mua và vận hành máy xay thịt công nghiệp?