Chủ đề 'Máy xay'

Công thức làm chả gà lá lốt thơm ngon nức mũi

Nếu đã quá nhàm chán với gà luộc, gà rang, gà kho... thì bạn nên tham khảo ngay công thức làm chả gà lá lốt dưới đây của META nhé! Chắc chắn đây sẽ là một gợi ý vô cùng thú vị giúp thực đơn hàng ngày của bạ thêm phong phú.

Làm ruốc từ máy xay sinh tố không nát, ngon cơm

Nếu bạn muồn làm ruốc tại nhà để vừa đảm bảo vệ sinh lại nêm nếm vừa vị mà không có thời gian giã tay. Hãy đọc ngay bài viết này để làm ruốc bằng máy xay sinh tốc tại nhà ngon không kém giã tay. 

Thương hiệu Philips của nước nào? Có tốt không?

Philips là một trong những hãng gia dụng được người tiêu dùng Việt tin tưởng và cũng không ít người thắc mắc Philips là thương hiệu của nước nào và các sản phẩm của nó có tốt không? Hãy xem qua bài viết sau để hiểu rõ hơn nhé!

Tổng hợp các công thức làm bánh đậu xanh bằng nồi cơm điện

Nếu một lần được thưởng thức bánh đậu xanh, chắc chắn bạn sẽ không thể nào quên cái hương vị đặc trưng ấy. Cái ngọt dìu dịu hòa với mùi thơm phức của đậu xanh quyện vào nhau tan chảy trong miệng thật làm cho người ta nhớ mãi. Chuyên mục "Thực đơn hàng ngày" của META hôm nay sẽ mách bạn các công thức làm món ăn này. Cùng tham khảo và bắt tay vào làm luôn nhé!

Hướng dẫn vệ sinh máy xay cầm tay đúng cách

Nhiều gia đình hiện nay tin dùng máy xay cầm tay bởi vừa tiện lợi lại vừa an toàn khi sử dụng. Để sản phẩm hoạt động trơn tru và an toàn cho sức khỏe thì hãy đọc ngay bài viết này để biết đúng cách vệ sinh máy xay nhé!

Áp dụng ngay 5 loại sinh tố cho người cao huyết áp vào mùa hè

Những người cao huyết áp lúc nào cũng phải chú ý đến tình trạng sức khỏe của mình. Ngoài chế độ ăn và uống thường ngày được bác sĩ chỉ định, bạn cũng cần bổ sung Vitamin và khoáng chất qua các loại rau củ quả phù hợp. Nếu bạn đã chán với việc ăn trái cây rồi thì hãy làm ngay 5 loại sinh tố cho người cao huyết áp vào mùa hè dưới đây nhé.

Có nên uống sinh tố hàng ngày không?

Nên uống sinh tố như thế nào để tăng cường sức khỏe? Có uống được mỗi ngày không? Hẳn là băn khoăn của nhiều người, cùng tìm hiểu thông tin qua bài viết sau đây.

Máy xay thịt cầm tay loại nào tốt giá rẻ?

Máy xay thịt cầm tay được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, dễ sử dụng và có thể xay được nhiều loại thực phẩm khác nhau. Vậy bạn đã tìm được cho mình loại máy xay cầm tay phù hợp chưa? Nếu chưa, hãy cùng tham khảo những gợi ý sau đây của chúng tôi.

Kinh nghiệm mua máy xay sinh tố công nghiệp công suất lớn cho hàng quán

Đối với các hàng quán như quán cà phê, quán nước, nhà hàng... quy mô lớn thì việc trang bị một chiếc máy xay sinh tố công nghiệp là vô cùng cần thiết. Với trên 10 năm kinh doanh phân phối các dòng máy xay sinh tố công suất lớn, hôm nay META sẽ chia sẻ với các bạn kinh nghiệm để chọn mua được chiếc máy xay công nghiệp phù hợp nhất!

Cách làm siro đá bào ngon mát lịm cho ngày hè

Ngày hè nóng nực được thưởng thức 1 ly kem siro đá bào thì còn gì tuyệt vời hơn đúng không? Với cách làm siro đá bào gói gọn trong 3 bước đơn giản dưới đây, bạn đã có thể chiêu đãi cả nhà những ly siro đá bào mát lịm đầy hấp dẫn rồi đó.

Cách làm chanh tuyết giải nhiệt mùa hè tại nhà

Bạn muốn thưởng thức những ly chanh tuyết mát lạnh nhưng lại ngại đội nắng đến hàng quán xa xôi? Đơn giản thôi! Bài viết của META.vn sẽ mang đến cho bạn cách làm chanh tuyết tại nhà vừa đơn giản, tiết kiệm lại ngon hết ý. Cùng bắt đầu ngay thôi nào!

Cách làm Bingsu từ các loại trái cây cực ngon ngay tại nhà

Ngày nay, nhờ tốc độ hội nhập mà Bingsu trở nên khá phổ biến và là món ăn rất được yêu thích tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Nếu bạn cũng đang quan tâm tới món ăn này, hãy cùng tham khảo cách làm Bingsu dưới đây để có thể tự làm ra những ly Bingsu trái cây thơm ngon hấp dẫn ngay tại nhà nhé.

Có nên sử dụng máy xay sinh tố để làm đá bào không?

Đá bào là một trong những nguyên liệu không thể thiếu để làm các món kem, sinh tố, chanh tuyết, bingsu tại nhà. Vậy có nên sử dụng máy xay sinh tố để làm đá bào không? Hãy cùng META.vn tìm hiểu và trả lời câu hỏi này bạn nhé!

Hãng Philips của nước nào?

Philips - một cái tên vô cùng quen thuộc, ăn sâu vào tiềm thức của nhiều thế hệ người dân Việt Nam. Nhắc tới Philips người ta sẽ nghĩ ngay tới những chiếc nồi cơm điện, bàn ủi hơi nước hay máy sấy tóc. Philips đang đồng hành và mang tới cho người tiêu dùng Việt những tiện ích vô cùng thú vị, nâng cao chất lượng cuộc sống. Vậy hãng Philips của nước nào, các sản phẩm của Philips có thật sự tốt không? Theo dõi bài viết này, để có được câu trả lời.

Báo giá máy làm sữa đậu nành BlueStone, Supor, Joyoung mới nhất, rẻ nhất

Máy làm sữa đậu nành có thể thực hiện làm nhiều loại sữa ngũ cốc, sữa hạt, sữa đậu khác nhau như sữa đậu nành, sữa đậu xanh, sữa đậu đỏ, sữa ngô... để người dùng có những món đồ uống giải khát vừa mát, vừa lành, lại vừa bổ dưỡng. Cùng tham khảo ngay những bí quyết “vàng” để giúp bạn chọn được một chiếc máy nấu sữa đậu chất lượng và tìm hiểu mức giá của thiết bị này ngay thôi nào!

Đánh giá máy xay sinh tố Philips HR2118 có tốt không?

Mặc dù được lựa chọn nhiều thế nhưng không ít người vẫn băn khoăn về chất lượng của Philips HR2118. Để giải đáp thắc mắc đó, hãy tham khảo ngay bài viết đánh giá máy xay sinh tố Philips HR2118 của chúng tôi dưới đây.