Chủ đề 'máy giặt'

Đánh giá tổng quan máy giặt Electrolux Inverter 10 kg EWF1024BDWA

Máy giặt Electrolux EWF1024BDWA là sản phẩm mới trong năm 2019, không chỉ mang thiết kế đẳng cấp, sang trọng, mà còn được trang bị những công nghệ hiện đại, mới mẽ. Ngay sau đây hãy cùng chúng tôi khám phá kĩ hơn chiếc máy giặt Electrolux này nhé

Vì sao quần áo nhanh bị sờn rách

Vì sao quần áo nhanh sờn rách có lẽ là nỗi u sầu của chị em phụ nữ mỗi khi lấy đồ ra khỏi máy giặt. Vậy nguyên nhân của nó là gì, theo dõi bài viết sau đây để biết thêm thông tin chi tiết nhé.

2 mẹo hay giúp máy giặt nhà bạn sấy khô quần áo nhanh hơn

Nếu máy giặt của bạn gặp phải vấn đề trong quá trình vắt, tốc độ vắt sẽ chậm hơn bình thường, đồng thời quần áo cũng không được làm khô hoàn toàn. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn 2 mẹo hay giúp máy giặt nhà bạn vắt khô quần áo nhanh hơn.

Hướng dẫn cách lắp đặt máy giặt đúng cách tại nhà

Máy giặt đã trở thành một thiết bị không thể thiếu với mỗi gia đình hiện nay do lợi ích tiết kiệm thời gian giặt giũ cũng như nhiều chế độ giặt phù hợp. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách lắp đặt máy giặt đúng cách tại nhà cũng như khắc phục sự cố rò rỉ nước (nếu có) sau khi lắp.

Những tính năng phụ trên máy giặt có thể bạn chưa biết?

Ngoài các tính năng chính được nhà sản xuất hiển thị trên bảng điều khiển thông qua các nút bấm, xoay, ký hiệu trực quan thì các sản phẩm máy giặt hiện nay thường được tích hợp thêm các tính năng phụ mà bạn phải chú ý kỹ hoặc tìm hiểu mới biết cách sử dụng chúng.

Sắm máy giặt Panasonic từ ngày 18 - 21/11, giảm sốc tới 24%

Thương hiệu Panasonic nổi tiếng với rất nhiều sản phẩm gia dụng cho gia đình, một trong số đó là máy giặt. Hãy cùng điểm qua top 4 máy giặt Panasonic đang giảm SỐC tới 24% từ ngày 18 - 21/11/2019 trong chương trình Mừng 20/11 tại chúng tôi.

Vì sao nên mua máy giặt TCL? Có những công nghệ nổi bật nào?

TCL là một trong những thương hiệu máy giặt nổi tiếng đến từ Trung Quốc. Bên cạnh thiết kế sang trọng, máy giặt TCL còn mang đến những công nghệ hiện đại. Trong bài viết sau, hãy cùng chúng tôi khám phá những ưu điểm của chiếc máy giặt này nhé.

Hướng dẫn sử dụng máy giặt Electrolux 10 kg EWF1024BDWA

Để sử dụng máy giặt Electrolux 10 kg EWF1024BDWA của bạn một cách dễ dàng hơn. chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng bảng điều khiển trên máy giặt Electrolux này hiệu quả chỉ bằng những thao tác đơn giản.

Điều gì ảnh hưởng đến độ sạch và bền của quần áo khi giặt?

Máy giặt là thiết bị phổ biến giúp việc giặt giũ trở nên nhẹ nhàng và đơn giản hơn. Tuy nhiên không ít chị em phụ nữ luôn gặp các tình trạng cặn bột giặt dính trên áo quần hay các vết bẩn “lì lợm” không được đánh bay. Hôm nay chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp một số yếu tố ảnh hưởng đến quá trình giặt là giúp chị em cải thiện vấn đề trên dễ dàng hơn.

Tổng quan các dòng máy giặt TCL năm 2019

Dù mới bước chân vào thị trường gia dụng Việt Nam với dòng sản phẩm máy giặt 2019, TCL đã có những bước khởi đầu tốt đẹp. Hãy cùng tìm hiểu tổng quan 3 dòng máy giặt TCL năm 2019 qua bài viết sau nhé!

Công nghệ TD Inverter trên máy giặt Panasonic là gì? Có gì nổi bật?

Dựa trên thành tựu của công nghệ inverter cũ, Panasonic đã cho ra đời công nghệ TD Inverter mới trên máy giặt Panasonic 2019 của mình nhằm giúp tối ưu hơn hiệu năng hoạt động và tiết kiệm điện. Cụ thể công nghệ này có những gì đặc biệt, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ở bài viết sau nhé!

Đặt trước máy giặt TCL, giảm giá cực SỐC chỉ còn 3.990.000đ

TCL bất ngờ ra mắt sản phẩm máy giặt, với nhiều tính năng hiện đại cùng công nghệ giặt tiên tiến giúp quần áo được sạch và bền màu hơn. Đặc biệt, đặt trước mẫu máy giặt TCL 9 Kg TWA90-B302GM mới ra mắt của TCL tại chúng tôi dưới đây sẽ có giá cực SỐC chỉ 3.990.000đ.

9 công nghệ nổi bật trên máy giặt Beko 2020 không thể bỏ qua

Tuy là một thương hiệu còn mới, nhưng máy giặt Beko đã dần chiếm được cảm tình của người tiêu dùng. Các dòng máy giặt Beko đã được trang bị thêm rất nhiều công nghệ hiện đại. Hãy cùng chúng tôi khám phá các công nghệ này qua bài viết sau nhé.

Ưu đãi cực SỐC, giảm ngay 1,7 triệu khi đặt trước máy giặt Beko

Beko là một thương hiệu nổi tiếng trong các dòng sản phẩm máy giặt được nhiều người ưa chuộng. Đặc biệt trong tháng 11/2019 này, chương trình Preoder của chúng tôi với nhiều ưu đãi đặc biệt khi mà giảm tới 1.7 triệu cho mẫu 2 máy giặt Beko mới nhất 2019 của hãng dưới đây!

Hot sale 7 - 10/10: Máy giặt đồng loạt giảm giá tới 20%

Từ ngày 07 - 10/10/2019, chúng tôi có chương trình săn sale trong 2 giờ với nhiều sản phẩm, giảm giá khủng đến 10.000 sản phẩm. Sau đây là top 5 máy giặt đồng loạt giảm giá tới 20%. Nhanh chân số lượng có hạn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

GIẢM SỐC lên đến 15% khi đặt trước máy giặt Panasonic 2019

Máy giặt Panasonic được biết đến là dòng máy giặt cao cấp với kiểu dáng sang trọng và công nghệ giặt tiên tiến. Đặc biệt, với chương trình khuyến mãi tại chúng tôi giảm giá lên đến 15% cho 2 mẫu máy giặt của Panasonic dưới đây sẽ là lựa chọn của bạn khi đang muốn mua máy giặt cho gia đình.