Chủ đề 'máy giặt'

Vì sao nên mua máy giặt lồng ngang LG trong mùa mưa này?

Vào mùa mưa, việc giặt giũ trở thành nỗi ám ảnh của các chị em nội trợ vì quần áo thường bị ẩm mốc, có mùi hôi khó chịu. Cùng chúng tôi tìm hiểu những lí do nên mua máy giặt lồng ngang LG trong mùa mưa này để giải quyết những nỗi lo trên nhé!

Top máy giặt thảm, ghế sofa tốt nhất cho các công ty, văn phòng

Máy giặt thảm, giặt ghế sofa là một thiết bị hữu ích được nhiều người ưa chuộng sử dụng trong cuộc sống hằng ngày. Bạn đang có nhu cầu tìm mua cho văn phòng công ty mình một chiếc máy giặt thảm, giặt ghế sofa nhưng lại không biết nên chọn loại nào cho phù hợp. Bài viết dưới đây META.vn sẽ chia sẻ cho bạn kinh nghiệm mua máy giặt thảm, giặt ghế sofa văn phòng và gợi ý một số sản phẩm được sử dụng nhiều nhất nhé!

Đánh giá chi tiết máy giặt TCL King Series TWF90-K14508DC04

TCL đã khá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam bởi những sản phẩm có giá phải chăng, nhưng vẫn đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng. Năm 2019, TCL đã cho ra mắt sản phẩm máy giặt cao cấp King series, sở hữu nhiều công nghệ nổi trội nhưng vẫn giữ được mức giá dễ tiếp cận. Hãy cùng chúng tôi đánh giá chi tiết về sản phẩm máy giặt Kingseries TWF90-K14508DC04 của TCL dưới đây nhé!

5 lý do vì sao bạn nên mua 1 chiếc máy giặt lồng đứng của LG

Dù hiện nay trên thị trường xuất hiện khá nhiều mẫu mã, kiểu dáng máy giặt khác nhau nhưng máy giặt lồng đứng của LG vẫn là loại được người tiêu dùng sử dụng nhiều. Trong bài viết sau, cùng tìm hiểu 5 lý do vì sao bạn nên mua 1 chiếc máy giặt lồng đứng LG cho gia đình mình nhé!

Máy giặt hấp sấy là gì? Những trang phục nào nên giặt bằng máy giặt hấp sấy?

Máy giặt hấp sấy hẳn sẽ còn khá xa lạ với đa số người dùng Việt Nam bởi lẽ chúng chỉ vừa mới xuất hiện trên thị trường những năm gần đây. Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu xem máy giặt hấp sấy là gì? Chúng có gì khác biệt so với máy giặt thông thường và chúng phù hợp với những loại trang phục nào qua bài viết dưới đây nhé!

Hướng dẫn sử dụng bảng điều khiển máy giặt sấy bơm nhiệt Toshiba TWD-DUJ130X4V

Toshiba vừa cho ra mắt sản phẩm TWD-DUJ130X4V, máy giặt sấy bơm nhiệt đầu tiên tại thị trường Việt Nam, trang bị các công nghệ hiện đại bậc nhất của hãng. Với bảng điều khiển lớn do có nhiều chương trình giặt sấy và chăm sóc quần áo, nó có thế khiến bạn bối rối trong lần đầu sử dụng. chúng tôi mời bạn tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về cách sử dụng bảng điều khiển của chiếc máy giặt này nhé!

Top 5 máy giặt Electrolux 8kg giá rẻ dưới 10 triệu tốt nhất

Sở hữu thiết kế hiện đại và nhiều tính năng thông minh, máy giặt Electrolux đã và đang được người dùng Việt ưa chuộng, đặc biệt là dòng máy giặt 8kg. Hãy cùng META.vn tìm hiểu về top 5 máy giặt Electrolux 8kg giá rẻ dưới 10 triệu tốt nhất hiện nay nhé!

Máy giặt sấy bơm nhiệt đầu tiên tại Việt Nam của Toshiba có gì hot? Đánh giá chi tiết

Vốn nổi tiếng bởi những sản phẩm điện lạnh và gia dụng chất lượng Nhật Bản, năm 2020, Toshiba đã mang đến cho người dùng sản phẩm máy giặt sấy bơm nhiệt cân bằng điện tử vô cùng hiện đại, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Hãy cùng chúng tôi trải nghiệm thực tế chiếc máy giặt sấy Toshiba TWD-DUJ130X4V, có giá lên đến 50 triệu đồng này có gì đặc biệt nhé!

Tổng quan các dòng sản phẩm của TCL ra mắt năm 2020

TCL là một thương hiệu nổi tiếng, cho ra mắt nhiều thiết bị gia dụng hiện đại giúp cuộc sống của người dùng trở nên dễ dàng và tiện nghi hơn. Cùng chúng tôi tìm hiểu tổng quan các dòng sản phẩm của TCL ra mắt năm 2020 trong bài viết sau để rõ hơn về thương hiệu này nhé!

7 lí do bạn nên sở hữu ngay một chiếc máy giặt TCL cho gia đình

Nhằm cải thiện chất lượng cuộc sống cũng như tiết kiệm thời gian cho người tiêu dùng, TCL đã cho ra mắt nhiều thiết bị gia dụng hiện đại trong đó có máy giặt. Cùng chúng tôi tìm hiểu các lí do nên mua máy giặt TCL năm 2020 trong bài viết sau để hiểu rõ hơn về sản phẩm nhé!

Bật mí mẹo giặt thảm trang trí, thảm trải sàn cho nhà cửa sạch sẽ, thơm tho

Những chiếc thảm trải sàn, thảm trang trí là món đồ nội thất được rất nhiều gia đình yêu thích sử dụng bởi không chỉ có tác dụng làm đẹp thêm cho không gian mà còn đem lại sự êm ái, ấm áp vào những ngày lạnh giá. Tuy nhiên, để nhà cửa luôn sạch sẽ, thơm mát bạn không thể bỏ qua việc giặt thảm trải sàn, thảm trang trí thường xuyên. Nếu bạn đang quan tâm đến việc làm sao vệ sinh thảm trải sàn hiệu quả nhất thì hãy tham khảo bài viết này nhé.    

Ưu đãi tháng 5, máy giặt đồng loạt giảm giá tới 2 triệu

Bạn đang muốn chọn mua một chiếc máy giặt chất lượng mà giá lại rẻ cho gia đình mình. Đừng bỏ qua bài viết dưới đây máy giặt tại chúng tôi đang đồng loạt giảm giá tới 2 triệu đồng, tham khảo ngay để có lựa chọn phù hợp cho mình nhé!

Hướng dẫn cách lắp đặt an toàn cho các thiết bị điện có công suất lớn

Lắp đặt các thiết bị điện gia dụng cần đảm bảo cho sự tiện nghi, an toàn để tránh gây ra những hậu quả khó lường. Cùng tìm hiểu cách lắp đặt an toàn cho các thiết bị điện có công suất lớn hoặc được sử dụng liên tục giúp bảo vệ được hệ thống điện cho gia đình bạn trong bài viết sau!