GIẢM SỐC lên đến 15% khi đặt trước máy giặt Panasonic 2019

Máy giặt Panasonic được biết đến là dòng máy giặt cao cấp với kiểu dáng sang trọng và công nghệ giặt tiên tiến. Đặc biệt, với chương trình khuyến mãi tại chúng tôi giảm giá lên đến 15% cho 2 mẫu máy giặt của Panasonic dưới đây sẽ là lựa chọn của bạn khi đang muốn mua máy giặt cho gia đình.

Máy giặt Panasonic được biết đến là dòng máy giặt cao cấp với kiểu dáng sang trọng và công nghệ giặt tiên tiến. Đặc biệt, với chương trình khuyến mãi tại Điện máy XANH giảm giá lên đến 15% cho 2 mẫu máy giặt của Panasonic dưới đây sẽ là lựa chọn của bạn khi đang muốn mua máy giặt cho gia đình.

mua máy giặt Panasonic nhận ưu đãi 15%

Máy giặt Panasonic Inverter 11.5 Kg NA-FD11VR1BV

Máy giặt Panasonic Inverter 11.5 Kg NA-FD11VR1BV sở hữu tông màu đen sang trọng, kết hợp với bảng điều khiển được thiết kế phía sau không chỉ mang đến vẻ đẹp hiện đại, mà còn giúp bạn thuận tiện trong việc lau chùi, vệ sinh máy cũng như lấy đồ giặt ra, vào.

Được trang bị khối lượng giặt 11.5 kg, cùng với công nghệ Inverter và Water Bazooka giúp máy có dòng xoáy nước siêu mạnh, quay ở tốc độ cao giúp bọt thấm vào quần áo nhanh hơn, giặt sạch hơn nhưng vẫn tiết kiệm nước, điện năng và vận hành ổn định. 

Đặc biệt,công nghệ giặt nước nóng StainMaster+ giúp máy đánh bay mọi vết bẩn từ vết bùn đất cho đến vết dầu mỡ khi sử dụng nước nóng với nhiệt độ cao từ 40 - 60 độ C trong quá trình giặt, trả lại vẻ đẹp, sạch sẽ cho quần áo của bạn, phù hợp với gia đình có trẻ em và người lớn tuổi.

Công nghệ giặt nước nóng StainMaster+

Lồng giặt được thiết kế lớn lên đến 600mm, bạn có thể giặt được chăn, mền và lượng quần áo lớn nhưng vẫn tiết kiệm nhờ công nghệ Econavi giúp xác định nhiệt độ nước và lượng đồ giặt để đưa ra chế độ giặt. Vì vậy NA-FD11VR1BV sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình đông thành viên.

Cuối cùng là công nghệ Active Foam giúp tạo ra các bọt xà phòng đậm đặc, tăng cường hiệu quả giặt, hiệu ứng thác nước đôi giúp mâm giặt tạo ra luồng nước xoáy đa chiều mạnh mẽ, đảm bảo quần áo được ngập trong chất giặt tẩy đồng đều, giặt sạch tối đa nhất.

Vì vậy, Máy giặt Panasonic Inverter 11.5 Kg NA-FD11VR1BV là lựa chọn đáng cân nhắc cho gia đình bạn.

Máy giặt Panasonic Inverter 10.5 Kg NA-FD10VR1BV

Với những công nghệ hiện đại mà máy máy giặt Panasonic đang sở hữu cùng với khuyến mãi khủng, bạn còn chờ đợi gì nữa mà không mua cho mình một chiếc? Mọi thắc mắc hay liên hệ đặt mua sản phẩm bạn hãy bình luận bên dưới nhé!

Bạn đang xem: GIẢM SỐC lên đến 15% khi đặt trước máy giặt Panasonic 2019

Chuyên mục: Điện máy gia dụng

Chia sẻ bài viết