Đặt trước máy giặt TCL, giảm giá cực SỐC chỉ còn 3.990.000đ

TCL bất ngờ ra mắt sản phẩm máy giặt, với nhiều tính năng hiện đại cùng công nghệ giặt tiên tiến giúp quần áo được sạch và bền màu hơn. Đặc biệt, đặt trước mẫu máy giặt TCL 9 Kg TWA90-B302GM mới ra mắt của TCL tại chúng tôi dưới đây sẽ có giá cực SỐC chỉ 3.990.000đ.

TCL bất ngờ ra mắt sản phẩm máy giặt, với nhiều tính năng hiện đại cùng công nghệ giặt tiên tiến giúp quần áo được sạch và bền màu hơn. Đặc biệt, đặt trước mẫu máy giặt TCL 9 Kg TWA90-B302GM mới ra mắt của TCL tại Điện máy XANH dưới đây sẽ có giá cực SỐC chỉ 3.990.000đ.

đặt trước máy giặt TCL

TCL 9 Kg TWA90-B302GM là máy giặt cửa trên hiện đại đến từ TCL với nắp máy làm từ kính chịu lực, lồng giặt hình tổ ong làm từ chất liệu thép không gỉ và mâm giặt tiện lợi giúp ngăn cản sự tích tụ và phát triển của vi khuẩn, mang lại hiệu suất giặt sạch tốt hơn và sạch khuẩn hơn.

Chiếc máy giặt này có khối lượng giặt 9 kg này sẽ là sự lựa chọn đáng cân nhắc cho gia đình từ 5 - 7 thành viên.

TCL 9 Kg TWA90-B302GM có tốc độ vắt 700 vòng/phút cùng tính năng vắt cực khô trên máy giặt giúp đồ giặt được phơi khô ráo chỉ trong một khoảng thời gian ngắn. Và nhiều công nghệ như: Vệ sinh lồng giặt tự động, tính năng khoá trẻ em,... và 8 chương trình giặt thông minh, phù hợp với nhu cầu của mọi gia đình.

Với những công nghệ hiện đại mà máy giặt TCL 9 Kg TWA90-B302GM đang sở hữu cùng với khuyến mãi khủng, bạn còn chờ đợi gì nữa mà không mua cho mình một chiếc? Mọi thắc mắc hay liên hệ đặt mua sản phẩm bạn hãy bình luận bên dưới nhé!

Bạn đang xem: Đặt trước máy giặt TCL, giảm giá cực SỐC chỉ còn 3.990.000đ

Chuyên mục: Điện máy gia dụng

Chia sẻ bài viết