Chủ đề 'máy giặt'

Tổng quan dòng máy giặt Aqua năm 2019

Để chứng tỏ vị thể của mình, AQUA đã cho trình làng mẫu máy giặt lồng ngang 525 mm là dòng sản phẩm chủ lực hiện tại của hãng, sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như giặt sạch hơn, lồng giặt mở rộng hơn nhưng vẫn tiết kiệm nước, dễ lấy quần áo. Hãy cùng chúng tôi điểm qua xem các dòng máy giặt AQUA 2019 có gì mới nhé.

Cách đọc tên hãng máy giặt AQUA

Máy giặt Aqua là một trong những thương hổi phổ biến với người dùng Việt, có rất nhiều dòng sản phẩm máy giặt khác nhau của hãng này và chúng được ký hiệu bằng những ký tự khác nhau. Vậy cách đọc tên và ý nghĩa của những ký tự này là gì?

Đánh giá tổng quan máy giặt sấy Midea 9 kg MFC90-D1401

Hiện nay, máy giặt sấy Midea 9 kg MFC90-D1401 được nhiều người tiêu dùng tin tưởng, chọn lựa. Máy sở hữu những công nghệ vô cùng hiện đại bên cạnh thiết kế bắt mắt, sang trọng. Trong bài viết sau, hãy cùng chúng tôi khám phá kĩ hơn chiếc máy giặt sấy này nhé.

Có nên mua máy giặt sấy không? Máy giặt sấy loại nào tốt?

Một chiếc máy giặt quần áo có chức năng sấy hẳn sẽ là một công cụ hỗ trợ đắc lực cho việc giặt giũ của các bà nội trợ, nhất là với những người có công việc bận rộn. Tuy nhiên, có nên mua máy giặt sấy không và mua máy giặt sấy loại nào tốt thì bạn nên xem bài viết dưới đây nhé!

Máy giặt cửa ngang nào giá rẻ tầm 5 triệu?

Đã có không ít các cặp vợ chồng đến với META và hỏi có bán loại máy giặt cửa ngang nào giá rẻ tầm 5 triệu hay không khiến các nhân viên của chúng tôi đều có phần bối rối. Vậy bài viết hôm nay sẽ là lời giải đáp thấu đáo nhất cho tất cả những ai đang có thắc mắc này, hãy cùng đón đọc nhé!

[Tư vấn] Nên mua máy giặt cửa ngang LG hay Electrolux?

Trên thị trường máy giặt cửa ngang, LG và ELectrolux luôn là những cái tên nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người sử dụng. Vậy chúng ta nên mua máy giặt cửa ngang LG hay Electrolux? Đọc bài viết của META.vn để có những tư vấn chính xác nhất bạn nhé!

Máy giặt cửa ngang loại nào tốt nên mua nhất?

Máy giặt cửa ngang là một trong những thiết bị được rất nhiều gia đình quan tâm. Vậy máy giặt cửa ngang có ưu điểm gì nổi bật? Máy giặt cửa ngang loại nào tốt nên mua nhất hiện nay? Bài viết của META.vn sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi này.

Top 3 máy giặt LG cửa ngang 9kg, 8kg, 7kg giá dưới 10 triệu tốt nhất

Máy giặt cửa ngang LG là một trong số các dòng máy giặt được đánh giá cao và nhận được sự tin tưởng của nhiều gia đình. Trong đó đặc biệt phải kể tới các dòng như máy giặt lg cửa ngang 9kg, máy giặt lg cửa ngang 8kg, máy giặt lg cửa ngang 7kg. Dưới đây là 3 model máy điển hình với mức giá cực hấp dẫn hứa hẹn sẽ mang tới cho bạn những lựa chọn tuyệt vời giúp việc giặt giũ trở nên nhẹ nhàng hơn.

Cách sử dụng máy giặt Samsung cửa trước hiệu quả nhất

Máy giặt Samsung cửa trước là một trong những dòng máy giặt rất "được lòng" các bà nội trợ hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sử dụng chúng để mang lại hiệu quả cao nhất trong việc giặt giũ. Theo dõi bài viết này để biết cách sử dụng máy giặt Samsung cửa trước đúng chuẩn nhé!

Đánh giá tổng quan máy giặt Samsung Inverter 9 kg WW90K52E0WW/SV

Là một trong những sản phẩm thuộc dòng máy giặt cửa trước của Samsung, máy giặt Samsung Inverter 9 kg WW90K52E0WW/SV mang trên mình thiết kế sang trọng với nhiều tính năng, công nghệ hiện đại. Cùng chúng tôi tìm hiểu cụ thể hơn về sản phẩm này nhé!

Các kiểu lồng giặt phổ biến hiện nay trên máy giặt

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại máy giặt khác nhau với thiết kế, kiểu dáng khác nhau, bên cạnh đó lồng giặt cũng có nhiều kiểu khác nhau. Cùng chúng tôi tìm hiểu xem các kiểu lồng giặt phổ biến hiện nay là những kiểu nào nhé!

Nên mua máy giặt sấy hay máy sấy quần áo riêng? Cái nào lợi hơn?

Hiện nay, nhu cầu sử dụng các thiết bị gia dụng hiện đại ngày càng có xu hướng tăng lên, trong đó có máy giặt sấy. Tuy nhiên sẽ có nhiều băn khoăn về việc nên mua máy giặt sấy hay mua máy giặt với máy sấy riêng thì tốt hơn. Bài viết này sẽ cùng bạn phân tích rõ hơn về vấn đề này nhé!

Đánh giá máy giặt LG FC1408S4W2 có tốt không?

Máy giặt LG FC1408S4W2 ngay từ khi ra mắt thị trường đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía người sử dụng. Vậy sản phẩm này có thực sự tốt như lời quảng cáo của nhà sản xuất? Bài viết của META.vn sẽ đem đến cho bạn những đánh giá chính xác nhất về máy giặt LG FC1408S4W2.  

Đánh giá tổng quan máy giặt Toshiba Inverter 9 Kg AW-DJ1000CV SK

Nổi tiếng với thương hiệu máy giặt cửa trên, trong năm 2019 này Toshiba tiếp tục cho ra mắt mẫu máy giặt Toshiba Inverter 9 Kg AW-DJ1000CV SK mới với nhiều cải tiến đáng kể về mặt chất lượng. Để có cái nhìn cụ thể hơn về sản phẩm, hãy cùng nhìn qua bài viết đánh giá chi tiết dưới đây của chúng tôi nhé!

Máy giặt cửa trên loại nào tốt?

Máy giặt cửa trên hay máy giặt cửa đứng, máy giặt lồng đứng vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình. Vậy chúng có ưu điểm gì?  Máy giặt cửa trên loại nào tốt? Hãy cùng META.vn giải đáp những câu hỏi này bạn nhé!

Độ ồn là gì? Cường độ tối đa con người có thể nghe là bao nhiêu dB?

Hằng ngày, chúng ta tiếp xúc với rất nhiều loại âm thanh khác nhau. Trong đó, tiếng ồn của âm thanh có ảnh hưởng trực tiếp đến sinh hoạt, làm việc cũng như sức khỏe. Vậy ngưỡng âm thanh mà con người có khả năng chịu được là bao nhiêu? Giải pháp nào để hạn chế tiếng ồn? Mời bạn cùng tìm hiểu nhé! 

Đánh giá tổng quan máy giặt sấy Toshiba Inverter 8 Kg TWD-BH90W4V (SK)

Là một mẫu sản phẩm vừa ra mắt trong năm 2019, máy giặt sấy Toshiba Inverter 8 Kg TWD-BH90W4V (SK) không chỉ mang thiết kế sang trọng, đẳng cấp mà nó còn được trang bị những công nghệ mới tiên tiến và hiện đại. Ngay sau đây hãy cùng chúng tôi khám phá kĩ hơn chiếc máy giặt đến từ thương hiệu Toshiba nổi tiếng Nhật Bản này nhé.

Đánh giá tổng quan máy giặt Toshiba Inverter 8.5 Kg TW-BH95S2V WK

Là một trong những sản phẩm mới ra mắt trong năm 2019 đến từ thương hiệu Toshiba Nhật Bản, máy giặt Toshiba Inverter 8.5 Kg TW-BH95S2V WK bên cạnh thiết kế sang trọng còn được trang bị những công nghệ hiện đại, tiên tiến. Trong bài viết sau, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn chiếc máy giặt này nhé.

Đánh giá tổng quan máy giặt Toshiba Inverter 9.5 Kg AW-UH1050GV DS

Là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản, được nhiều người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng, máy giặt Toshiba Inverter 9.5 Kg AW-UH1050GV DS không chỉ sở hữu thiết kế bắt mắt mà nó còn được trang bị các công nghệ hiện đại. Ngay sau đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn chiếc máy giặt này nhé.