Chủ đề 'máy giặt'

Có nên mua máy giặt lồng ngang Toshiba không?

Máy giặt cửa trước, lồng ngang là gì? Máy giặt cửa trước Toshiba sử dụng có hiệu quả không? Hãy cùng META tìm hiểu thông tin về máy giặt cửa trước Toshiba qua bài viết dưới đây.

5 lý do máy giặt cầm tay Sharp UW-A1V là trợ thủ làm sạch đắc lực

Máy giặt mini cầm tay Sharp UW-A1V đến từ Nhật Bản đem đến giải pháp làm sạch nhanh gọn, tiện lợi khi bạn vô tình làm bẩn trang phục làm bẩn khi ở ngoài mà không có đồ để thay thế ngay lập tức. Cùng tìm hiểu lý do vì sao thiết bị này được đánh giá cao và được nhiều người tin dùng nhé!

Công nghệ UFB trên máy giặt Toshiba là gì?

Công nghệ UFB trên máy giặt Toshiba là gì mà có thể loại bỏ hoàn toàn các vết bẩn cứng đầu một cách hiệu quả? Ngay sau đây, hãy cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời cho câu hỏi này nhé.

Về quê ăn Tết, tặng cha mẹ quà gì cho ý nghĩa?

Tết là thời gian gia đình đoàn tụ, cung chúc nhau những điều tốt đẹp nhất. Tết năm nay, bạn hãy biến lời chúc cho những người thân yêu thành sự thật bằng cách tặng những món quà thật ý nghĩa. META.vn sẽ giúp bạn lựa chọn món quà về quê chúc Tết gia đình thật đặc biệt, cùng theo dõi nhé!

Nên mua máy giặt Electrolux hay máy giặt Panasonic?

Máy giặt Electrolux hay máy giặt Panasonic? Đây đều là 2 thương lớn và nổi tiếng về dòng máy giặ, nếu bạn đang phân vân giữa 2 thương hiệu này hãy đọc ngay bài viết này, chúng tôi sẽ đánh giá 1 cách đúng đắn nhất cho bạn tham khảo.

Máy giặt Hitachi sử dụng có tốt không?

Máy giặt Hitachi - thương hiệu Nhật Bản được người tiêu dùng yêu thích. Vậy thương hiệu Hitachi có những đặc điểm gì nổi bật, có nên sử dụng không? Hôm nay META sẽ cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn.

Tư vấn chọn mua máy giặt 7kg tốt nhất hiện nay

Trong tất cả các loại máy giặt, dòng máy 7kg nhận được khá nhiều sự quan tâm từ phía người tiêu dùng. Vậy thiết bị này phù hợp với những gia đình nào? Làm thế nào để chọn mua máy giặt 7kg tốt nhất hiện nay? Thương hiệu máy giặt nào đáng tin cậy? META.vn sẽ thay bạn trả lời những câu hỏi này.

Cách dùng nước xả vải cho máy giặt

Nước xả vải hiện nay không còn xa lạ gì với mọi người, liệu bạn đã biết cách dùng sản phẩm cho máy giặt đúng cách, hiệu quả và an toàn? Hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé!

Hướng dẫn sử dụng áo choàng sưởi ấm Beurer HD50

Hiện nay có rất nhiều thiết bị sưởi ấm trên thị trường. 1 sản phẩm hoàn toàn mới và vô cùng tiện lợi đó là áo choàng sưởi ấm, hoạt động bằng việc tích điện. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng đúng cách chiếc áo này nhé!

Mẹo giảm tiền điện hàng tháng với đồ gia dụng

Rất nhiều thiết bị hiện nay trong gia đình đều sử dụng điện năng. Vì thế tiền điện mỗi tháng trong gia đình đều tăng và dần trở thành nỗi lo hàng tháng. Vì thế hãy đọc bài viết này để biết cách giảm thiểu điện năng để giảm chi phí nhé!

Những lưu ý quan trọng khi dùng máy giặt cửa trước

Để máy giặt cửa trước được bền ngoài việc chọn chiếc máy tốt phù hợp còn phụ thuộc rất nhiều vào cách mà chúng ta sử dụng. Bài viết này sẽ mách bạn một số mẹo để máy giặt cửa trước luôn bền và đạt hiệu quả giặt cao nhất

Báo giá máy giặt Toshiba 7kg, 8kg, 9kg tốt nhất hiện nay

Toshiba là một trong những thương hiệu máy giặt được người tiêu dùng tại Việt Nam đặc biệt yêu thích. Những sản phẩm của Toshiba không chỉ có thiết kế đẹp, tính năng hiện đại mà giá thành còn vô cùng phải chăng. Hãy cùng META.vn tìm hiểu về giá máy giặt Toshiba 7kg, 8kg, 9kg tốt nhất hiện nay bạn nhé!

Khi nào thì nên dùng máy bơm tăng áp cho máy giặt?

Để giúp máy giặt giặt quần áo theo đúng chu trình thì nguồn nước cấp vào phải đủ. Nếu nguồn nước cấp vào máy giặt yếu sẽ khiến máy giặt mau hỏng, giặt lâu hơn. Vậy bạn hãy đọc nhanh bài viết dưới đây để xem máy giặt nhà mình có gặp phải trình trạng này không nhé nhằm biết cách khi nào cần bơm tăng áp cho máy giặt. 

Khám phá những công nghệ giặt hiện đại trên máy giặt Samsung

 Bạn có bao giờ thắc mắc tại sao những chiếc máy giặt Samsung lại chiếm được lòng tin của người tiêu dùng đến vậy? Bên cạnh thiết kế hiện đại sang trọng, dòng máy giặt Samsung luôn ứng dụng những công nghệ hiện đại tiên tiến. Hãy cùng tìm hiểu những công nghệ này qua bài viết sau đây của META nhé.

Khám phá các công nghệ giặt của máy giặt Panasonic

Được tích hợp rất nhiều công nghệ giặt tiên tiến và hiện đại, máy giặt Panasonic thường được đánh giá cao về khả năng làm sạch hiệu quả và vượt trội. Hãy cùng META.vn tìm hiểu những công nghệ giặt đang được ứng dụng trên dòng máy giặt này nhé.  

Máy giặt Beko của nước nào? Sử dụng có tốt không?

 Máy giặt Beko xuất hiện trên thị trường Việt Nam chưa lâu tuy nhiên lại chiếm được lòng tin của khá nhiều người tiêu dùng. Để hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này, hôm nay META sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi: Máy giặt Beko của nước nào? Sử dụng có tốt không?

Sử dụng máy giặt nên biết những tiện ích này

Có thể đến bây giờ có rất nhiều chức năng từ máy giặt mà bạn không biết? Hãy đọc ngay bài viết dưới đây để biết được những tiện ích trên máy giặt, điều này sẽ mang đến tối ưu hiệu quả sử dụng trong gia đình và cho bạn nhé!

Những lưu ý để kéo dài tuổi thọ cho đồ gia dụng

Đối với mỗi đồ gia đụng trong gia đình sẽ có những cách dùng và bảo quản riêng vì vậy bài viết duới đây META sẽ mách các bạn cách sử dụng, nhằm tăng độ bền cho những đồ gia dụng cơ bản của bạn và gia đình nhé!