Tổng quan các dòng máy giặt TCL năm 2019

Dù mới bước chân vào thị trường gia dụng Việt Nam với dòng sản phẩm máy giặt 2019, TCL đã có những bước khởi đầu tốt đẹp. Hãy cùng tìm hiểu tổng quan 3 dòng máy giặt TCL năm 2019 qua bài viết sau nhé!

1Máy giặt TCL - Thương hiệu đến từ Trung Quốc

Thương hiệu TCL đã có 38 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu và phát triển, sản xuất và phân phối các sản phẩm điện tử tiêu dùng. Là tập đoàn công nghệ đứng thứ 3 toàn cầu, TCL đã cho ra mắt các sản phẩm được đông đảo người tiêu dùng chọn lựa như: Tivi, máy lạnh,... và gần đây nhất là máy giặt.

Máy giặt của TCL đã có mặt trên thị trường nước nhà và các quốc gia lân cận từ năm 2015, nhưng mãi đến năm 2019 này, thì máy giặt TCL mới chính thức có mặt tại Việt Nam. Tuy chỉ mới phát triển được 4 năm, nhưng máy giặt thương hiệu này đã đứng ở vị trí thứ 6 trên thị trường máy giặt Trung Quốc.

Máy giặt TCL

Tại Việt Nam, TCL tập trung phát triển 3 dòng sản phẩm máy giặt gồm: Máy giặt cửa trên, máy giặt cửa trước trung cấp và máy giặt cửa trước cao cấp. Với mỗi dòng sẽ có những ưu điểm nổi bật mang dấu ấn riêng về sự khác nhau giữa công nghệ giặt và thiết kế.

2Tổng quan các dòng sản phẩm máy giặt TCL 2019

Mang theo định hướng sản phẩm máy giặt là "Chống bản - Bảo vệ" TCL mang đến thị trường Việt Nam 3 dòng máy giặt 2019.

Dòng máy giặt cửa trên - Bass Series

Được trang bị một số điểm nổi bật như nắp thủy tinh cường lực, lồng giặt tổ ong cùng với đó là tính năng vắt cực khô giúp đồ của bạn khô nhanh hơn. Ngoài ra máy còn được trang bị mâm giặt tiện ích dễ dàng tháo ra để vệ sinh cho dòng 8/9KGmâm giặt lốc xoáy cho dòng 10KG.

Dòng máy giặt TCL B302

Dòng máy giặt cửa trên - Magic Series

Lồng giặt trên dòng Magic Series là lồng giặt tổ ong 505mm giúp tăng không gian va đập ở độ cao nhất so với máy thường. Cùng với đó là một số tính năng tiện ích nổi bật như giặt nhanh trong 15 phút, chống bẩn, giặt áo dài.

Dòng máy giặt TCL M03

Dòng máy giặt cửa trước - King Series

Ngoài được trang bị lồng giặt tổ ong 505mm như dòng Magic Series, dòng King Series là phân khúc cao cấp được trang bị màn hình cảm ứng trên máy giặt để bạn dễ dàng thao tác cùng với đó là khóa nam châm điện.

Máy giặt cửa trước K08

3Những công nghệ nổi bật của máy giặt TCL 2019

Năm 2019 TCL tung ra 3 dòng máy giặt được trang bị nhiều tính năng mới giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn, một số tính năng nổi bật như:

Lồng giặt tổ ong: cấu trúc lồng giặt tổ ong giúp tăng không gian va đập, giảm thiểu diện tích ma sát của quần áo và lồng máy giặt.

Lồng giặt tổ ong

Mâm giặt tiện lợi: giúp bạn dễ dàng tháo ra để vệ sinh tránh tích tụ vi khuẩn.

Công nghệ S-Shape: tạo ra chất lỏng có hình, có lực bám chính xác hơn, bắt nhịp chính xác nhịp xoay nhẹ nhàng và bảo vệ tốt hơn.

Giặt 95°C: chế độ giặt 95°C giúp khử trùng, diệt vi khuẩn có trên quần áo và bảo vệ đồ, chế độ giặt này đặc biệt phù hợp với giặt đồ trẻ em để tránh bị dị ứng.

Động cơ không chổi than: giúp máy hoạt động yên tĩnh hơn, ít ma sát nên khó bị mài mòn tiết kiệm điện, cảm biến thông minh sẽ tự động điều chỉnh tốc độ vòng quay để đưa ra chương trình giặt tối ưu.

Động cơ không chổi than

Hy vọng với bài viết này bạn sẽ có thêm một số thông tin về những dòng máy giặt TCL mới ra mắt tại Việt Nam và một số tính năng nổi bật.

 

Bạn đang xem: Tổng quan các dòng máy giặt TCL năm 2019

Chuyên mục: Điện máy gia dụng

Chia sẻ bài viết