Chủ đề 'máy giặt'

Máy giặt Sharp của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Máy giặt Sharp đến từ thương hiệu nổi tiếng về các sản phẩm đồ điện gia dụng hàng đầu Nhật Bản với những công nghệ tiên tiến trong việc giặt giũ. Vậy máy giặt Sharp có tốt không và có nên mua không? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết sau!

5 lý do nên mua dòng máy giặt Knight Series Midea 2020

Knight Series là dòng sản phẩm máy giặt mới của Midea ra mắt năm 2020 với tên gọi "hiệp sĩ bóng đêm". Máy có 14 chế độ giặt, ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến, hứa hẹn là sản phẩm tiện nghi trong mỗi gia đình. Cùng chúng tôi tìm hiểu 5 lý do nên mua dòng máy giặt Knight trong bài viết sau!

Nên mua máy sấy quần áo ngưng tụ hay thông hơi loại nào tốt hơn?

Trên thị trường hiện nay có 2 dòng máy sấy quần áo được người dùng sử dụng nhiều nhất là máy sấy thông hơi và máy sấy ngưng tụ. Cả hai dòng sản phẩm đều có những ưu nhược điểm riêng, phù hợp với những đối tượng khách hàng khác nhau. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên mua máy sấy ngưng tụ hay thông hơi là tốt nhất thì hãy tham khảo những thông tin chúng tôi cung cấp trong bài viết này nhé!  

16 vật dụng, đồ vật dễ mang mầm bệnh bạn nên biết

Vi khuẩn, virus luôn tồn tại xung quanh chúng ta, ngay cả virus Corona cũng thế. Nó có thể dễ dàng lây nhiễm mầm bệnh trực tiếp khi người bệnh ho, hắt hơi vào bạn hoặc lên trên các vật dụng khác. Dưới đây là 16 loại vật dụng mà bạn rất hay chạm vào mỗi ngày.

Hướng dẫn vệ sinh lồng giặt đúng cách

Lồng giặt là nơi tiếp xúc trực tiếp với lượng chất bẩn lớn mỗi khi giặt quần áo. Bạn có thể không nhìn thấy những chất bẩn tồn đọng trong lồng giặt, nhưng nó vẫn tồn tại và bám ngoài thành lồng giặt, nơi mà chúng ta không thể tự làm sạch được. Vậy làm thế nào để loại bỏ lượng chất bẩn đó? Tham khảo bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết được vấn đề này.  

Những điểm nổi bật của các dòng máy giặt Panasonic 2020 đáng để mua

Panasonic nổi tiếng là một trong những thương hiệu đi đầu trong sản xuất và phát triển các thiết bị điện lạnh gia dụng, trong đó có máy giặt. Hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu vì sao dòng máy giặt Panasonic luôn được đón đầu và những điểm nổi bật của dòng máy giặt Panasonic 2020 đáng để mua nhé!

Tổng quan các dòng máy giặt của Panasonic đáng mua trong năm 2020

Là một trong những thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực sản xuất các thiết bị điện lạnh gia dụng Panasonic không ngừng cải tiến các sản phẩm, đặc biệt là máy giặt. Hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về các sản phẩm máy giặt Panasonic rất đáng mua vào năm 2020 nhé!

[Đánh giá chi tiết] Máy giặt sấy Electrolux có tốt không?

Máy giặt có chức năng sấy đa năng là một sản phẩm cực kỳ tiện dụng cho các gia đình. Một trong những loại máy được yêu thích nhất hiện này chính là máy giặt sấy Electrolux. Tuy nhiên, việc bỏ ra một số tiền khá lớn để mua sản phẩm này khiến nhiều người băn khoăn không biết có thực sự hữu dụng không. Hãy cùng chúng tôi đánh giá máy giặt sấy Electrolux có tốt không để tìm câu trả lời cho băn khoăn này nhé.

5+ Máy sấy quần áo tốt nhất hiện nay để đối phó với thời tiết mưa, nồm ẩm

Mưa phùn, nồm ẩm là những nguyên nhân chính khiến cho quần áo phơi mãi không khô, ám mùi ẩm mốc khó chịu. Để khắc phục tình trạng này, máy sấy quần áo đã ra đời, giúp công việc giặt giũ của chị em phụ nữ mùa mưa phùn, nồm ẩm không còn là nỗi lo lắng nữa. Hãy cùng META.vn tham khảo top 5+ máy sấy quần áo tốt nhất hiện nay nhé.

Máy giặt sấy LG có tốt không? Có nên mua không?

Các sản phẩm gia dụng, điện tử, điện lạnh của LG từ lâu đã khá quen thuộc với người Việt Nam. Trong thời tiết mưa phùn, nồm ẩm hiện nay, khá nhiều người sẽ muốn mua máy giặt sấy của thương hiệu này để khắc phục vấn đề quần áo ẩm ướt, ám mùi hôi. Tuy nhiên, vẫn sẽ có nhiều khách hàng băn khoăn rằng máy giặt sấy LG có tốt không? Có nhiều tính năng không? Vậy thì hãy cùng nhau phân tích và đánh giá dòng sản phẩm này nhé.

Có nên mua máy giặt sấy hàng nội địa Nhật không?

Người Việt từ lâu đã rất ưa chuộng mua các sản phẩm đồ gia dụng, điện tử, điện lạnh của Nhật vì chất lượng và thẩm mỹ của nó. Đặc biệt, vào mùa mưa phùn, nồm ẩm cuối năm, nhu cầu mua những chiếc máy giặt sấy nội địa Nhật bãi càng tăng cao bởi đây là giải pháp hiệu quả giúp khắc phục tình trạng quần áo lâu khô và có mùi ẩm mốc. Tuy nhiên, việc sử dụng những chiếc máy giặt sấy nội địa Nhật bãi có tốt hay không? Hãy cùng META tìm hiểu.  

Nên mua quà gì tặng sinh nhật cho vợ mới sinh?

Sinh nhật là một dịp ý nghĩa để người ta trao và nhận những món quà, trao gửi tình cảm, lời yêu thương. Cánh mày râu đừng quên chuẩn bị những món quà sinh nhật thật bất ngờ cho người phụ nữ, người bạn đồng hành của mình, đặc biệt là với những người vừa trải qua giai đoạn khó khăn, mệt mỏi của việc mang bầu và sinh nở nhé. Thời gian này họ rất cần sự quan tâm, chăm sóc của chồng mình. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho các quý ông những gợi ý quà tặng sinh nhật cho vợ mới sinh thiết thực, phù hợp nhất. Cùng theo dõi nhé! 

4 dấu hiệu cho biết máy giặt nhà bạn cần thay mới

Việc sử dụng máy giặt quá lâu có thể khiến máy giặt không còn thực hiện tốt được những chức năng của nó. Bạn cần thay máy giặt nếu thấy máy giặt gặp phải một số dấu hiệu lạ gây khó chịu. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay 4 dấu hiệu cho biết máy giặt cần thay mới ngay nhé!

Cách cài đặt hẹn giờ giặt đồ trên máy giặt lồng ngang

Hẹn giờ giặt trên máy giặt lồng ngang là tính năng hữu hiệu cho các chị em trong việc tiết kiệm thời gian chờ giặt. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sử dụng tính năng này. Hãy tham khảo ngay bài viết sau đây để biết cách thực hiện tính năng hẹn giờ nhé!