Chủ đề 'máy giặt'

Tư vấn chọn mua máy giặt 7kg tốt, phù hợp với gia đình

Ngày nay, chọn mua một chiếc máy giặt phù hợp với nhu cầu sử dụng thật khó khăn bởi có quá nhiều sự lựa chọn trên thị trường. Hãy cùng xem qua một số sản phẩm máy giặt 7kg để biết thêm thông tin và đưa ra lựa chọn tốt nhất nhé!

Máy giặt Toshiba báo lỗi EB4: Nguyên nhân và cách sửa

Trong quá trình sử dụng máy giặt Toshiba, sẽ có đôi lúc máy giặt của bạn gặp trục trặc, mà một trong những lỗi thường gặp ở máy giặt Toshiba đó là lỗi EB4. Vậy máy giặt Toshiba báo lỗi EB4 nguyên nhân do đâu, khắc phục thế nào, chúng ta hãy cùng tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây bạn nhé!

Lý do chọn mua máy giặt cửa trên công nghệ TD Inverter Panasonic

Máy giặt là một thiết bị gia đình trong đời sống hàng ngày, để giúp tối ưu hơn hiệu năng hoạt động và tiết kiệm điện, Panasonic đã cho ra đời thế hệ máy giặt mới công nghệ TD Inverter. Hãy cùng tìm hiểu về máy giặt Panasonic cửa trên công nghệ TD Inverter có điểm gì nổi bật nhé!

Máy giặt Panasonic lồng ngang dòng FX1 và FX2 có gì hot?

Thương hiệu Panasonic hiện nay có 2 dòng máy giặt cửa trước đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn đó là FX1 và FX2. Vậy, cụ thể dòng hai dòng này có gì đặc biệt cùng tìm câu trả lời ngay trong bài viết dưới đây.

Máy giặt Panasonic lồng ngang dòng VT và VB có gì hot

Thương hiệu Panasonic hiên nay có 2 dòng máy giặt cửa trước đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn đó là VT và VB. Vậy, cụ thể dòng hai dòng này có gì đặc biệt cùng tìm câu trả lợi ngay trong bài viết dưới đây.

Máy giặt Whirlpool của nước nào? Có tốt không?

Whirlpool là cái tên còn khá xa lạ với phần lớn người tiêu dùng Việt Nam. Do đó, bạn sẽ thắc mắc không biết máy giặt Whirlpool của nước nào? Liệu nó có tốt không? Có nên mua không? Hãy cùng giải đáp ngay những thắc mắc đó qua bài viết dưới đây nhé!

Cách lấy đồ bị kẹt trong máy giặt cửa trên, cửa trước đơn giản nhất

Đồ bị kẹt trong máy giặt là một sự cố mà nhiều người dùng thiết bị này hay gặp phải nhưng lại lúng túng không biết xử lý thế nào hoặc xử lý không đúng cách khiến máy bị hư hỏng. Vậy cách lấy đồ bị kẹt trong máy giặt như thế nào là đúng và an toàn nhất, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây bạn nhé!

Top 5 máy giặt LG bán chạy nhất tháng 05/2022 tại

LG là thương hiệu máy giặt mang đến sự tin tưởng cho người dùng với nhiều công nghệ hiện đại. Nếu bạn đang tìm mua máy giặt, mời bạn xem qua top 5 máy giặt LG bán chạy nhất tháng 05/2022 tại nhé!

Top 5 máy giặt nước nóng Panasonic bán chạy nhất tháng 05/2022 tại

Máy giặt là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình, giúp hỗ trợ giặt giũ nhanh, tiết kiệm thời gian hiệu quả. Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy giặt cho gia đình mình, nhưng chưa biết mua loại nào thì hãy cùng tham khảo top 5 máy giặt nước nóng Panasonic bán chạy nhất tháng 05/2022 nhé!

Lỗi FE máy giặt LG: Nguyên nhân và cách sửa

Máy giặt LG là dòng máy giặt khá phổ biến tại thị trường Việt Nam. Cũng như các thiết bị điện khác, trong quá trình sử dụng, máy giặt LG sẽ có thể gặp trục trặc dẫn đến việc máy không hoạt động. Một trong các lỗi có thể gặp trên máy giặt LG đó là lỗi FE. Nếu máy giặt LG của bạn đang báo lỗi FE thì hãy tham khảo ngay bài viết này để biết lỗi FE máy giặt LG là gì và cách xử lý lỗi này thế nào nhé.

Đánh giá chi tiết dòng máy giặt thông minh Toshiba TW-BL

Máy giặt Toshiba là thương hiệu quen thuộc, uy tín đến từ Nhật Bản, các sản phẩm của hãng luôn làm hài lòng người dùng nhờ vào chất lượng và sự cải tiến, dù là phân khúc tầm trung hay cao cấp. Trong bài viết này, xin giới thiệu đến bạn dòng máy giặt lồng ngang thông minh TW-BL. Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé!

Cách xử lý máy giặt bị ngập nước chuẩn nhất

Tại các vùng có vị trí địa lý thấp, mỗi khi mưa lớn kéo dài thường sẽ bị nước ngập tràn vào nhà, điều này sẽ khiến đồ gia dụng gặp sự cố nếu không xử lý nhanh chóng, kịp thời. Máy giặt bị ngập nước là một trong số những vấn đề phát sinh cần giải quyết trong tình huống này. Vậy, cần khắc phục như thế nào, bạn hãy cùngtìm hiểu trong bài viết hôm nay nhé.

Lý do chọn mua dòng máy giặt thông minh Toshiba TW-BL

Dòng máy giặt thông minh Toshiba TW-BL sở hữu nhiều công nghệ hiện đại giúp giặt sạch quần áo hiệu quả, tiết kiệm điện năng, phù hợp cho gia đình đông thành viên. Hãy cùng tìm hiểu lý do đáng để bạn mua chiếc máy giặt này nhé!

Nhà có 4 người nên mua máy giặt mấy kg thì phù hợp?

Bạn đang phân vân không biết gia đình có 4 người thì nên mua máy giặt mấy kg sẽ tiết kiệm và phù hợp với nhu cầu sử dụng. Hãy cùng xem qua bài viết dưới đây để chọn mua được chiếc máy giặt ưng ý nhất nhé!

Máy giặt Sharp báo lỗi E2: Nguyên nhân và cách xử lý

Một ngày đẹp trời, máy giặt Sharp báo lỗi E2 và ngừng hoạt động khiến bạn cảm thấy lo lắng. Vậy lỗi E2 máy giặt Sharp là gì? Nguyên nhân và cách khắc phục như thế nào? Khám phá ngay cùngtrong bài viết sau nhé!