Chủ đề 'máy giặt'

Những lưu ý để kéo dài tuổi thọ cho đồ gia dụng

Đối với mỗi đồ gia đụng trong gia đình sẽ có những cách dùng và bảo quản riêng vì vậy bài viết duới đây META sẽ mách các bạn cách sử dụng, nhằm tăng độ bền cho những đồ gia dụng cơ bản của bạn và gia đình nhé!

Top 5 máy giặt dưới 7 triệu có trọng lượng giặt lớn trên 9kg

 Dưới đây sẽ là top 5 máy giặt có giá dưới 7 triệu có khối lượng giặt lớn trên 9kg cho bạn cân nhắc lựa chọn. Nhất là khi gia đình bạn có đông người thì đây là điều vô cùng có ích vừa đảm bảo được lượng giặt lớn lại vẫn có thể đảm bảo kinh tế cho gia đình bạn

Làm thế nào để tăng tuổi thọ của máy giặt khi đặt ngoài trời?

Máy giặt hiện nay là thiết bị không thể thiếu trong những gia đình hiện đại vì mang lại hiệu quả giặt cao lại có thể tiết kiệm được thời gian. Nhưng khi nhà bạn không đủ diện tích mà bắt buộc phải để ngoài trời hoặc ban công thì có thể sẽ giảm tuổi thọ và khả năng dùng của gia đình bạn. Bài viết dưới đây META sẽ mách cho các bạn những cách để bảo quản máy giặt khi đặt ngoài trời nhé!

Các tiêu chí chọn mua máy giặt tốt và tiết kiệm điện nhất 2018

Mỗi năm các hãng sản xuất đồ gia dụng điện tử nói chung và máy giặt nói riêng đều đưa ra thị trường những mẫu sản phẩm mới với những tính năng nâng cấp và ngoại hình cải tiến. Một trong những tiêu chí được người mua máy giặt quan tâm và đón nhận nhất đó là sản phẩm nào tốt nhất và tiết kiệm điện nhất, vì vậy hãy cùng META than khảo trong bài viết sau nhé!

Áo quần rất bẩn có nên cho vào máy giặt?

Nếu quần áo có quá nhiều vết bẩn thì tính sao bây giờ, có nên cho vào máy giặt để giặt luôn cho xong hay không? Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu hơn về vấn đề này cũng như giúp bạn có những giải pháp tốt nhất để đảm bảo quần áo được giặt sạch mà vẫn duy trì được độ bền máy.

Làm sao để giặt quần áo bằng máy giặt không bị phai màu?

Quần áo dù có mới, có đẹp đến đâu nếu để phai màu lâu sẽ nhanh cũ và không còn đẹp nữa. Vì vậy, trước khi đem ra giặt bạn nên kiểm tra xem quần áo có bị phai màu không để còn tìm cách sử lý. Hôm nay, META.vn sẽ chia sẻ cho các bạn cách giặt quần áo bằng máy giặt không bị phai màu để mọi người có thể áp dụng khi cần thiết nhé.   

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi máy giặt lâu?

Máy giặt có thời gian giặt lâu và kéo dài gây ảnh hưởng đến độ bền của sản phẩm và ảnh hưởng đến tuổi thọ của máy giặt. Có dẫn nhiều nguyên nhân dẫn đến hiện tượng máy có thời gian giặt lâu và cũng có nhiều cách khác phục lỗi máy giặt lâu, bạn hãy theo dõi bài viết sau đây.

Nhà có trẻ nhỏ nên chọn mua máy giặt loại nào?

Khi chọn mua máy giặt cho gia đình có trẻ nhỏ bạn cần quan tâm đến các 4 tiêu chí sau: Chọn máy giặt có tính năng vệ sinh lồng giặt, có tính năng giặt nước nóng, có tính năng diệt khuẩn và chế độ giặt đồ em bé. Còn vì sao lại phải chọn những chiếc máy giặt có tính năng đó cho gia đình có trẻ nhỏ thì câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây. 

Những điều cần biết khi chọn mua máy sấy quần áo

Để tìm mua được một chiếc máy sấy quần áo vừa tốt, vừa không làm hại sợi vải mà lại tiết kiệm điện năng thì khi chọn mua bạn cần quan tâm đến những yếu tố sau: nên tìm hiểu xem có những loại máy sấy nào, chức năng ra sao, sử dụng có tốn điện năng không và khi dùng có cho phép chọn mức nhiệt và tốc độ vòng quay theo loại vải hay không. Nắm bắt được các yếu tố này chắc chắn bạn sẽ tìm mua được chiếc máy sấy quần áo phù hợp nhất. 

Làm sao để quần áo không bị nhăn khi giặt bằng máy giặt

Quần áo sau khi giặt xong bằng máy giặt lúc mang ra phởi thường rất nhăn và nhàu. Đến khi sử dụng bạn lại phải mất thời gian là quần áo. Để giúp các chị em giặt quần áo không còn bị nhàu nữa META sẽ chỉ cho các bạn 6 mẹo vặt nhỏ này để giúp quần áo giặt bằng máy giặt không bị nhăn nữa nhé. 

Máy giặt Inverter là gì? Nó khác gì với máy giặt thường?

Ngày nay máy giặt Inverter được nhiều gia đình lựa chọn sử dụng, vậy máy giặt Inverter có những ưu điểm gì so với máy giặt thường hãy cùng META tìm hiểu trong bài viết sau đây trước khi gia đình bạn quyết định có nên mua máy giặt Inverter hay không?

Cách giặt áo ấm áo khoác mùa đông đúng cách

Việc giặt áo khoác, áo ấm sẽ trở nên khó khăn hơn rất nhiều vào mùa đông. Đặc biệt là những chất vải nhạy cảm với máy giặt như áo khoác dạ, áo lông vũ, áo da, hay áo khoác phao,... Điều này đồng nghĩa là bạn phải giặt bằng tay thủ công, nhưng giặt như thế nào mới là hiệu quả, thì bài viết "Cách giặt áo ấm áo khoác mùa đông đúng cách" sẽ là kinh nghiệm để bạn có thể giữ được độ bền của những chiếc áo.  

Những loại quần áo không nên để vào máy sấy quần áo

Máy sấy hay tủ sấy quần áo được người tiêu dùng lựa chọn nhờ vào tính năng nổi bật là nhanh chóng làm khô quần áo vào những ngày mưa ẩm ướt hoặc những ngày thời tiết âm u. Nhưng liệu bạn đã biết có đến 7 loại quần áo không nên cho vào máy sấy chưa? Hãy cùng tìm hiểu với META nhé!

Máy giặt thương hiệu nào tốt?

Đánh giá tổng quan về các thương hiệu máy giặt sau đây sẽ giúp bạn tìm ra 5 thương hiệu máy giặt uy tín và được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn, chắc chắn bài viết sẽ giúp bạn tìm được một thương hiệu máy giặt phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình!

Những lưu ý khi chọn sản phẩm điện lạnh

Các sản phẩm như máy lạnh, máy giặt, tủ lạnh là những trợ thủ đắc lực cho người phụ nữ xử lý việc nhà. Tuy nhiên, khi mua các sản phẩm này người sử dụng cần tìm hiểu kĩ hơn để có thể lựa chọn được sản phẩm. Bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây để biết một số yếu tố quan trọng cần chú ý khi mua những sản phẩm này.

Cách sử dụng máy giặt Panasonic

Máy giặt là đồ dùng được ưa chuộng và sử dụng phổ biến trong nhiều gia đình bởi tính năng tiện dụng và hiện đại. Máy giặt Panasonic là thương hiệu được người sử dụng tin tưởng nhất, tuy nhiên, việc sử dụng máy giặt sao cho hiệu quả vẫn là những câu hỏi cần được tìm hiểu kĩ càng để đạt hiệu quả tốt nhất. Các bà nội trợ nên tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để sử dụng máy giặt Panasonic hiệu quả. 

Tại sao nên mua máy giặt có nhiều chế độ giặt khác nhau?

Chế độ giặt là những chương trình giặt được các hãng máy giặt nghiên cứu và áp dụng vào bên trong chiếc máy giặt của mình. Mỗi chế độ giặt lại có tốc độ quay, vắt khác nhau và lượng nước tiêu thụ cũng hoàn toàn khác nhau. Tùy thuộc từng loại vải thì sẽ có những chế độ giặt khác nhau nhằm tránh tổn thương không đáng có trên quần áo: rách, sờn, bung chỉ… Một chiếc máy giặt đa chức năng sẽ đem đến cho bạn nhiều tiện ích trong công việc nội trợ.

"SIÊU MẸO" dọn nhà đón Tết nhà nhà nên biết

Bạn thường lo lắng mỗi khi đến Tết phải dọn dẹp quá nhiều? Bạn thường bối rối trước khối lượng khổng lồ đồ đạc cần dọn dẹp? Bạn thường e ngại mỗi khi tết đến? Những ngày trước Tết bạn thường phải dọn dẹp quá nhiều? Bạn quá mệt mỏi khi không biết cách chùi rửa mọi thứ nhanh chóng. Hãy để META giới thiệu đến bạn một số mẹo vặt giúp làm sạch những đồ đạc của gia đình trong năm qua nhé.

Hướng dẫn cách sử dụng loại máy giặt cửa trên Sanyo

Máy giặt cửa trên Sanyo sử dụng rất dễ dàng, tuy nhiên trong khi sử dụng người dùng vẫn gặp nhiều bỡ ngỡ không biết tính năng đó dùng như thế nào. Nếu bạn chưa hiểu rõ về các chế độ giặt của máy hãy tham khảo bài viết "hướng dẫn cách sử dụng các loại máy giặt cửa trên Sanyo" để việc giặt giũ mang lại hiệu quả hơn, giặt sạch mà lại tiết kiệm điện năng và lượng nước tiêu thụ. 

Làm sạch bên trong máy giặt bằng 3 bước đơn giản

 Việc vệ sinh máy giặt định kỳ là một việc làm cần thiết, nó giúp kéo dài tuổi thọ của máy đồng thời giúp bảo vệ quần áo của gia đình bạn. Bạn đã biết  cách vệ sinh bên trong máy giặt đúng cách. Hãy tham khảo 3 bước làm sạch bên trong máy đơn giản mà hiệu quả sau đây của META.

Có nên mua máy giặt Electrolux?

Bạn đang băn khoăn không biết chọn mua máy giặt gì? Hiện nay, thị trường máy giặt rất đa dạng các thương hiệu, trong đó Electrolux là một trong những thương hiệu máy giặt nổi tiếng trên thị trường được nhiều người dùng Việt Nam ưa chuộng. Để lý giải điều này, mời bạn tham khảo bài viết sau đây của META.vn nhé!

Cách sử dụng máy giặt an toàn đối với gia đình có trẻ nhỏ

Máy giặt, một vật dụng quen thuộc của mỗi gia đình hiện nay. Tuy nhiên nhiều người vẫn loay hoay không biết sử dụng máy giặt thế nào cho đúng cách, đặc biệt đối với những gia đình của trẻ nhỏ việc lựa chọn vị trí đặt máy giặt và lựa chọn loại máy giặt phù hợp cũng là điều đáng lưu tâm. Bài viết sau đây, META.vn xin chia sẻ đến các bạn những nguyên tắc an toàn khi sử dụng máy giặt đối với gia đình có trẻ nhỏ.

Nên mua máy giặt lồng ngang hay máy giặt lồng đứng?

Chọn máy giặt lồng đứng hay máy giặt lồng ngang, vẫn là điều mà nhiều người phân vân khi chọn mua một chiếc máy giặt cho gia đình. Bài viết dưới đây sẽ giúp các bà nội trợ chọn được một chiếc máy giặt phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của gia đình.

Có nên mua máy giặt cũ ?

Máy giặt giúp giảm bớt thời gian làm việc nhà nhưng có thể số tiền tiết kiệm không đủ để bạn mua chiếc máy giặt mới. Lúc này bạn sẽ nghĩ đến việc tìm mua máy giặt cũ đúng không nào? Vậy hãy cùng META xem xét có nên mua máy giặt cũ không nhé!

Cách tẩy các vết bẩn cứng đầu khi giặt máy (Phần 1)

Bạn không muốn mặc quần áo khi dính các vết bẩn cứng đầu? Bạn muốn giặt sạch chúng mà không biết phải làm thế nào? Các chất tẩy rửa của bạn không thể tẩy sạch chúng? Hãy để META hướng dẫn bạn cách tẩy rửa một số vết bẩn cứng đầu chỉ bằng những nguyên liệu đơn giản và dễ kiếm ngay tại căn bếp của gia đình nhé!

Cách tẩy các vết bẩn cứng đầu khi giặt máy (Phần 2)

Chỉ với những nguyên liệu dễ tìm và có sẵn ngay trong nhà bạn như xăng, cồn, giấm ăn… sẽ giúp bạn loại bỏ những vết bẩn còn vương lại trên quần áo. Hãy cùng với META tìm hiểu cách tẩy sạch các loại vết bẩn khó giặt thường gặp nhất do cà phê, rượu, sáp nến, trứng gà, thuốc lá… gây ra.