Chủ đề 'màn hình'

Siêu sale 12.12 - Mua TV thần tốc - giảm SỐC đến 27%, trả góp 0%, mua ngay!

Siêu sale 12/12 - Tivi giảm sốc đến 27%, trả góp 0%, giao nhanh miễn phí tận nhà cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Đặc biệt mua online săn coupon giảm thêm đến 15%. Tham khảo ngay top 5 tivi giá rẻ sale to đang chờ bạn rinh. Cơ hội cuối - giá đắm đuối chỉ có tại chúng tôi, nhanh tay đặt mua ngay hôm nay!

Khám phá hiệu năng mạnh mẽ trên MediaTek Helio G96

Có lẽ Helio G series là cái tên không quá xa lạ đối với những ai thường xuyên theo dõi các tin tức về công nghệ, khi hiệu năng và giá thành trên chip được MediaTek tối ưu rất rốt. Ở bài viết này ta sẽ cùng nhau tìm hiểu MediaTek Helio G96 được mắt trong năm 2021 với nhiều cải tiến để xem nó có gì nổi bật không nhé!

Nguyên nhân và cách khắc phục điện thoại bị loạn cảm ứng

Điện thoại bạn bị đơ màn hình, loạn cảm ứng khiến bạn cảm thấy khó chịu và không biết phải khắc phục như thế nào? Cùng xem qua bài viết sau, chúng tôi sẽ cung cấp thông tin đến bạn về nguyên nhân và cách khắc phục điện thoại bị loạn cảm ứng nhé!

Hướng dẫn cách hẹn giờ điều hòa Samsung đơn giản, nhanh chóng

Tính năng hẹn giờ trên điều hòa Samsung được nhiều người dùng quan tâm, tuy nhiên không phải ai cũng biết cách cài đặt tính năng này. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng tính năng hẹn giờ điều hòa Samsung đơn giản và nhanh chóng nhất nhé!

Nên mua Smart tivi hay Android tivi? Sự khác biệt giữa Smart tivi và Android tivi

Ngày nay, khi người dùng có nhu cầu sử dụng Internet để học tập, làm việc hay giải trí online trên tivi thì họ thường có lựa chọn Smart tivi hoặc Android tivi để trang bị cho ngôi nhà của mình. Vậy sự khác biệt giữa Smart tivi và Android tivi là gì? Cùng chúng tôi tìm hiểu sâu hơn trong bài viết dưới đây bạn nhé!

Công nghệ lọc ánh sáng xanh Blue Light Filter của ViewSonic là gì?

Với nhu cầu sử dụng thiết bị máy tính ngày càng cao cùng với tác hại của ánh sáng xanh đối với mắt người dùng được đánh giá là ngày càng nghiêm trọng, khiến cho các nhà sản xuất bắt đầu quan tâm đến các vấn đề bảo vệ sức khỏe người dùng. Ở bài viết này ta sẽ cùng nhau tìm hiểu một công nghệ màn hình bảo vệ mắt có tên công nghệ lọc ánh sáng xanh Blue Light Filter của ViewSonic để xem nó hữu ích ra sao nhé.

Cách kiểm tra ngày kích hoạt iPhone, check thời gian bảo hành iPhone

Một trong những thao tác bạn cần thực hiện khi chọn mua một chiếc điện thoại iPhone, đó là kiểm tra ngày kích hoạt iPhone. Cách check ngày kích hoạt iPhone (ngày active iPhone) không khó. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách kiểm tra ngày kích hoạt iPhone, kiểm tra thời gian bảo hành iPhone chi tiết nhất!

Hướng dẫn kết nối và sử dụng máy lọc không khí Xiaomi trên điện thoại tiện lợi nhất

Trong quá trình sử dụng máy lọc không khí Xiaomi, nhiều người tiêu dùng thắc mắc về việc sử dụng tính năng điều khiển thiết bị này qua điện thoại. Vậy bạn hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để giải đáp thắc mắc này nhé! chúng tôi sẽ hướng dẫn sử dụng máy lọc không khí Xiaomi trên điện thoại một cách đơn giản và tiện lợi nhất.

Hệ điều hành WebOS của tivi LG là gì? Có những đặc điểm gì?

Trên thị trường xuất hiện rất nhiều dòng smart tivi có hệ điều hành khác nhau, trong số đó có hệ điều hành WebOS hiện đang được rất nhiều người ưa chuộng và đánh giá cao, mang đến nhiều trải nghiệm mới cho người dùng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tại sao hệ điều hành này lại thu hút được nhiều khách hàng quan tâm đến vậy thông qua bài viết dưới đây nhé!

Tổng hợp các công nghệ hình ảnh trên tivi TCL mới nhất

Tivi TCL là một trong những hãng tivi hàng đầu trên thế giới và đã có mặt ở thị trường Việt Nam khá lâu. Dòng tivi này ngày càng chinh phục được các khách hàng khó tính nhờ công nghệ hình ảnh trên tivi TCL luôn được cải tiến và nâng cấp đem đến chất lượng hình ảnh tốt nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu công nghệ hình ảnh nổi trội trên chiếc tivi TCL nhé!

Tổng hợp bảng mã lỗi tủ lạnh Samsung Inverter đúng nhất

Trong quá trình sử dụng tủ lạnh Samsung Inverter bạn gặp phải nhiều trường hợp tủ lạnh báo lỗi nhưng không biết sửa như thế nào? Hãy xem bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn tổng hợp bảng mã lỗi tủ lạnh Samsung Inverter đúng nhất.