Chủ đề 'màn hình'

Tivi LG của nước nào? Sản xuất ở đâu? Có tốt không?

Tivi LG của nước nào, sản xuất ở đâu, có tốt không... đây chắc hẳn là những câu hỏi mà những khách hàng đang quan tâm đến dòng sản phẩm này luôn thắc mắc. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay về những chiếc tivi Sony qua bài viết sau đây nhé!

Hướng dẫn chi tiết cách hẹn giờ máy lạnh LG dễ dàng

Chế độ hẹn giờ được tích hợp trên máy lạnh giúp người dùng có thể chủ động thời gian mở máy trước khi về nhà hoặc tắt khi đang ngủ. Điều này mang lại cho bạn trải nghiệm thoải mái, giấc ngủ ngon và tăng tuổi thọ cho máy. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để bỏ túi cách hẹn giờ máy lạnh LG dễ dàng, nhanh chóng bạn nhé!

Đồng hồ thông minh Xiaomi của nước nào? Có tốt không?

Xiaomi ngày càng chiếm lĩnh thị trường công nghệ với các sản phẩm smartphone hay đồng hồ thông minh nhờ sở hữu nhiều tính năng hiện đại và giá thành lại hợp lý. Xem ngay bài viết Đồng hồ thông minh Xiaomi của nước nào? Có tốt không nhé!

Tivi Samsung của nước nào? Tivi Samsung dùng có tốt không?

Tivi Samsung là một trong những dòng tivi phổ biến, được nhiều người dùng Việt Nam quan tâm nhất trong những năm gần đây. Tuy nhiên, có rất nhiều người đã, đang và sắp sử dụng sản phẩm này vẫn chưa rõ tivi Samsung của nước nào. Vì vậy, bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem tivi Samsung của nước nào, có tốt không, được sản xuất ở đâu... qua bài viết dưới đây nhé!

Cách khắc phục lỗi màn hình laptop bị nhiễu đơn giản

Lỗi màn hình laptop bị nhiễu ảnh hưởng đến nhu cầu sử dụng hằng ngày, làm gián đoạn công việc, học tập và tác động không tốt cho mắt. Mời bạn cùng theo dõi bài viết sau để có cách khắc phục vấn đề này nhanh chóng, đơn giản nhất nhé!

Máy giặt Electrolux báo lỗi E40? Nguyên nhân và cách khắc phục

Sử dụng máy giặt đã lâu, chắc hẳn đã không ít lần máy giặt Electrolux gặp sự cố báo lỗi E40, gây ảnh hưởng đến quá trình vận hành của máy. Đừng lo lắng, hãy cùng xem qua bài viết dưới đây để có thông tin chi tiết nguyên nhân và cách khắc phục máy giặt Electrolux báo lỗi E40 nhé!

Những cách khắc phục laptop bị nóng nhanh chóng, đơn giản

Laptop sử dụng trong thời gian dài, dễ dẫn đến tính trạng quá tải và laptop bị nóng. Điều này làm ảnh hưởng đến laptop, tuổi thọ và hiệu năng sử dụng. Để khắc phục lỗi này, bạn cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau nhé!

Tivi Sony của nước nào? Sản xuất ở đâu, có tốt không?

Sony là một trong những thương hiệu tivi hàng đầu thế giới luôn nhận được sự ưu ái của rất nhiều khách hàng Việt Nam. Nếu bạn đang có ý định mua tivi Sony mà chưa biết tivi Sony của nước nào, sản xuất ở đâu, có tốt không... thì đừng bỏ qua bài viết này nhé! 

Top 10 điện thoại 5G đáng mua nhất hiện nay

Sự phát triển của công nghệ truyền thông di động đang dần chuyển mình từ 4G sang 5G và xa hơn là 6G. Những chiếc điện thoại 5G đang rất được quan tâm và đâu là lựa chọn tốt nhất?

Cách khắc phục màn hình laptop bị hư

Màn hình là bộ phận quan trọng của laptop, giúp hiển thị thông tin, để người dùng giao tiếp và trao đổi thông tin. Vì vậy, màn hình laptop bị hư sẽ ảnh hưởng đến nhu cầu sử dụng, gián đoạn công việc. Để khắc phục vấn đề này, bạn hãy xem ngay bài viết sau nhé!

Nên mua tivi hãng nào? Các hãng tivi tốt nhất hiện nay

Mùa lễ Tết là lúc nhu cầu mua sắm tivi thường tăng khá cao, nhiều sản phẩm mới được ra mắt khiến khách hàng băn khoăn không biết nên mua tivi hãng nào tốt. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một số dòng tivi để bạn có thể tham khảo và chọn mua được sản phẩm phù hợp nhu cầu của mình nhất.

Có nên dán màn hình cho laptop không?

Để giúp màn hình laptop được sạch sẽ và bảo vệ tốt hơn, người dùng đã chọn dán màn hình cho chiếc laptop của mình. Tuy nhiên, nhiều người vẫn lo lắng việc dán màn hình có nên không. Để hiểu rõ hơn điều này, mời bạn cùng tham khảo bài viết bên dưới nhé!

Cách phản chiếu màn hình iPhone lên tivi Samsung trong 1 nốt nhạc

Nếu bạn chưa biết cách phản chiếu màn hình iPhone lên tivi Samsung như thế nào thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé! chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn chi tiết cách thực hiện để bạn có thể dễ dàng phát video từ chiếc điện thoại của mình lên tivi.

So sánh máy chiếu và tivi: Nên mua cái nào phù hợp hơn với bạn?

Nên mua máy chiếu hay tivi là điều mà khá nhiều người quan tâm bởi hai thiết bị này đều phục vụ cho việc xem các chương trình truyền hình, video clip... Để có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp thì các khách hàng cần phải hiểu rõ ưu nhược điểm của từng thiết bị. Vì vậy, trong bài viết này, chúng tôi sẽ cùng bạn so sánh máy chiếu và tivi xem chúng có gì giống và khác nhau nhé!

Chọn smartphone Android giá rẻ du Xuân

Nếu cần mua một chiếc điện thoại mới để du Xuân nhưng quá hạn chế về kinh tế do đại dịch gây ra trong năm qua thì những chiếc smartphone Android giá rẻ dưới đây sẽ giúp người dùng rất nhiều.

Lên đại học có dùng máy tính Casio không? Sinh viên có cần máy tính Casio không?

Bước vào một môi trường hoàn toàn mới, giáo trình mới cùng những môn học mới, các bạn sinh viên luôn muốn chuẩn bị một cách đầy đủ nhất. Trong đó câu hỏi khi lên đại học có cần dùng máy tính Casio không (hay sinh viên có cần máy tính Casio không) trở thành nỗi băn khoăn của rất nhiều sinh viên mới cũng như các bậc phụ huynh. Trong bài viết dưới chúng tôi sẽ giúp các bạn giải đáp những thắc mắc xung quanh loại dụng cụ học tập quen thuộc này nhé.