Chủ đề 'màn hình'

Nồi chiên không dầu Dreamer có tốt không? Có nên mua không?

Nồi chiên không dầu Dreamer không chỉ sở hữu thiết kế Smart View độc quyền, mà còn đi kèm công nghệ đốt nóng Rapid Air, màn hình cảm ứng nhạy bén,... nên được nhiều khách hàng ưa chuộng. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay bài viết sau nhé!

Thiết kế công thái học của màn hình máy tính là gì?

Không chỉ tập trung thiết kế kiểu dáng đẹp mắt trên laptop, các nhà sản xuất hiện nay đang dần quan tâm đến sức khỏe người dùng thông qua các vấn đề về khả năng tương thích giữa sản phẩm với con người trong quá trình sử dụng bằng công thái học. Ở bài viết này ta sẽ cùng nhau tìm hiểu thiết kế công thái học của màn hình máy tính là gì nhé!

Top nồi cơm điện có chức năng giảm tinh bột Nagakawa được hội chị em yêu thích

Những năm gần đây, xu hướng chọn nồi cơm điện của chị em đã bắt đầu khắt khe hơn. Tất thảy đều “chuyển dịch” sang những loại nồi cơm tốt cho sức khỏe, đặc biệt là nồi cơm điện giảm tinh bột. Để bạn không mất nhiều thời gian lựa chọn, chúng tôi xin giới thiệu 3 mẫu nồi cơm điện giảm tinh bột Nagakawa được tin dùng, cùng theo dõi nhé! 

Noel sale chất - SmartWatch giảm SỐC đến 66%, giá hấp dẫn cuối năm. Mua ngay kẻo lỡ!

Smartwatch là thiết bị cần thiết cho nhiều người trong thời đại công nghệ. Nếu bạn đang định mua thì đừng bỏ lỡ chương trình Noel sale chất - SmartWatch giảm SỐC đến 66%. Đặc biệt săn quà nhận thêm mã giảm giá đến 500K cực hấp dẫn. Hãy cùng tận hưởng mưa ưu đãi và ngàn deal siêu đỉnh tại chúng tôi!

Bình đun siêu tốc Dreamer của nước nào? Có tốt không?

Dreamer là thương hiệu điện gia dụng được thành lập vào 2019. Đến 2021, thương hiệu xuất sắc nhận giải Top 50 thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương. Trong bài viết sau, mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu về bình đun siêu tốc Dreamer nhé!

Top 5+ smart tivi 55 inch giá rẻ nhất, hình ảnh đẹp, âm thanh hay

Tivi 55 inch là một dòng tivi rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam bởi màn hình kích thước lớn sẽ giúp các trải nghiệm giải trí trở nên mãn nhãn hơn. Vậy, hiện nay tivi 55 inch nào giá rẻ nhất? Nếu bạn đang có ý định mua dòng tivi này thì hãy tham khảo ngay những gợi ý dưới đây của chúng tôi nhé!

Tivi LG OLED Evo có gì đặc biệt? Giá tivi LG OLED Evo bao nhiêu?

Nếu bạn đã trầm trồ thán phục công nghệ màn hình OLED được tích hợp trên dòng sản phẩm tivi LG thì chắc chắn phiên bản mới nhất OLED Evo sẽ còn khiến bạn ngạc nhiên hơn nữa. Vậy tivi LG OLED Evo có gì đặc biệt và giá tivi OLED Evo là bao nhiêu? Bạn hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

Trên tay Amazfit GTR 3 Pro: Thiết kế cổ điển, nhiều tính năng theo dõi sức khỏe, pin đến 12 ngày

Amazfit GTR 3 Pro được giới thiệu cách đây không lâu và là một trong những chiếc đồng hồ thông minh nổi bật nhất hiện nay. Với mức khoảng 5.5 triệu đồng, người dùng sẽ có được một mẫu đồng hồ thông minh với khả năng theo dõi sức khoẻ ngang ngửa các "gã khổng lồ" như Apple Watch hay Samsung Galaxy.

7 Cách sửa lỗi micro Google Meet không hoạt động trên máy tính cực chi tiết

Hiện nay, việc học online trở nên phổ biến và ứng dụng Google Meet cũng được sử dụng nhiều hơn bao giờ hết. Chắc hẳn trong quá trình sử dụng, bạn có thể gặp lỗi micro Google Meet không hoạt động được. Cùng chúng tôi tìm hiểu 7 cách sửa lỗi micro Google Meet không hoạt động trên máy tính ngay nhé!

Nên mua máy đo huyết áp cổ tay hay bắp tay?

Hiện nay, trên thị trường có hai dòng máy đo huyết áp chủ yếu đó là máy đo huyết áp cổ tay và máy đo huyết áp bắp tay. Mỗi loại sẽ có những đặc điểm và công năng sử dụng khác nhau. chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn một số tính năng của máy đo huyết áp cổ tay, bắp tay. Bạn xem nên mua loại nào phù hợp với gia đình mình nhé!

Trên tay Amazfit GTS 3: Sự kết hợp giữa Apple Watch và Amazfit GTR

Amazfit GTS 3 là mẫu smartwatch mới nhất vừa được Huami ra mắt. Với thiết kế tinh tế, sang trọng, màn hình vuông giống Apple Watch cùng nhiều tính năng theo dõi sức khỏe được nâng cấp với giá thành hợp lý. Dự kiến mẫu smart watch sẽ dậy sóng thị trường Việt Nam trong thời gian sắp tới. 

7 lưu ý khi mua laptop cho bé học online

Khi mua laptop cho bé cấp 1 và cấp 2 học online, các bậc phụ huynh cần chú ý đến nhiều tiêu chí, chẳng hạn như kích thước màn hình, tính năng và độ bền. Trong bài viết sau, chúng tôi sẽ đưa ra 7 lưu ý cần thiết khi mua laptop cho bé, cùng xem nhé!

5 sai lầm cần tránh khi sử dụng máy tính bảng

Tuổi thọ của các thiết bị điện tử sẽ giảm nếu sử dụng không đúng cách và các dòng máy tính bảng cũng vậy. Vậy những sai lầm nào cần tránh khi sử dụng máy tính bảng? chúng tôi sẽ thông tin đến bạn 5 sai lầm cần tránh nhé!

Top 8 tivi 65 inch giá rẻ nhất, hình đẹp, âm hay, sang nhà

Bạn đang cần một chiếc tivi cỡ lớn 65 inch cho phòng khách, phòng họp hay nhà hàng của bạn nhưng chưa biết nên lựa chọn sản phẩm nào thì hãy tham khảo top 8 tivi 65 inch giá rẻ nhất, hình đẹp, âm hay, sang nhà mà chúng tôi gợi ý dưới đây nhé!

LG OLED EX - thế hệ màn hình OLED TV tiếp theo có gì hot?

Vào ngày 29/12/2021, LG đã giới thiệu đến giới công nghệ thế hệ màn hình OLED TV tiếp theo của mình có tên là OLED EX. Vậy, LG OLED EX có gì hot? Chúng ta hãy cùng khám phá ngay công nghệ màn hình độc đáo này qua bài viết dưới đây nhé!