Chủ đề 'màn hình'

Cách vệ sinh laptop tại nhà nhanh chóng, đơn giản, chi tiết

Cách vệ sinh laptop tại nhà không khó như bạn nghĩ. Nhiều bạn thường mang máy ra hàng để sử dụng dịch vụ vệ sinh laptop, tuy nhiên chỉ bằng vài thao tác là chúng ta có thể tự tay thực hiện công đoạn này tại nhà. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn hướng dẫn vệ sinh laptop cụ thể và đầy đủ nhất.

Các loại cổng DVI và sự khác biệt giữa DVI với HDMI, VGA, DisplayPort

Thời buổi công nghệ hiện đại thì các thiết bị điện tử cũng phát triển theo nhằm đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng cho người dùng. Trong đó, cổng DVI hỗ trợ bạn kết nối với các thiết bị khác nhanh chóng. Vậy cổng DVI là gì? Sự khác biệt giữa DVI với HDMI, VGA, DisplayPort là gì? Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau nhé!

XANH tiếp sức - Giá quyến rũ: TV giảm SỐC đến 27%, trả góp 0%, mua ngay!

XANH tiếp sức - Giá quyến rũ: TV giảm đến 27%, trả góp 0% tại chúng tôi. Đặc biệt, mua sản phẩm thứ 2 giảm thêm đến 15%. Cơ hội cực hấp dẫn để bạn sở hữu cho gia đình mình chiếc tivi chất lượng có giá cực hời cùng nhiều ưu đãi đi kèm mùa AFF Cup 2021. Nhanh tay đặt ngay hôm nay!

Đánh giá Amazfit T-Rex: Đồng hồ thể thao thông minh mang tiêu chuẩn quân đội

Amazfit T-Rex là đồng hồ thông minh thể thao đầu tiên mang tiêu chuẩn quân đội. Sản phẩm nổi bật nhờ sự mạnh mẽ, thời lượng pin tuyệt vời và GPS cực tốt, có thể theo dõi các hoạt động như chạy đường mòn và bơi lội. Hãy cùng điểm qua các chi tiết của chiếc đồng hồ này qua bài viết bên dưới nhé!

Cách lấy mã ghép nối tivi và chiếu video YouTube từ điện thoại lên tivi hiệu quả

Bạn muốn chiếu màn hình ứng dụng YouTube từ điện thoại thông minh lên tivi để xem được nhiều chương trình trên màn hình lớn nhưng điện thoại và tivi không được kết nối chung mạng Wi-Fi hay thiết bị không tìm thấy tivi? Xem ngay bài sau để biết cách lấy mã ghép nối tivi để chiếu video YouTube từ điện thoại lên tivi nhé!

Cách sử dụng và chỉnh giờ đồng hồ SKMEI cực nhanh và chính xác nhất

Hiện nay có rất nhiều người ưa thích sử dụng đồng hồ đeo tay nhưng lại chưa biết cách sử dụng chúng, một điển hình là chưa biết cách chỉnh giờ đồng hồ SKMEI như thế nào. Hãy tham khảo ngay các cách sử dụng và chỉnh giờ đồng hồ SKMEI cực nhanh và chính xác nhất sau đây nhé!

Wear OS là gì? Các tính năng nổi bật và cách sử dụng Wear OS

Hệ điều hành Wear OS của Google với các tính năng riêng biệt, phù hợp với thị hiếu và giúp người dùng dễ sử dụng. Vậy Wear OS là gì? Có các tính năng nổi bật thế nào và cách sử dụng ra sao, mời bạn cùng tham khảo bài viết bên dưới nhé!

Hướng dẫn điều chỉnh độ phân giải cho Google Chromecast

Google Chromecast được người dùng đánh giá cao ở khả năng truyền phát nội dung nhanh chóng, nguồn phát cũng rất đa dạng. Bài viết bên dưới, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn điều chỉnh độ phân giải cho Google Chromecast để dễ dàng khi sử dụng nhé!

Lỗi màn hình tivi Samsung tự bật tắt - Nguyên nhân và cách khắc phục hiệu quả

Màn hình tivi Samsung bỗng nhiên bị lỗi tự bật tắt làm những phút giây xem truyền hình, giải trí của gia đình bị gián đoạn, khiến bạn cảm thấy khó chịu. Điều này cho thấy chiếc tivi nhà bạn đã bị lỗi. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nguyên nhân và cách khắc phục lỗi màn hình tivi Samsung tự động bật tắt hiệu quả nhất nhé!