Chủ đề 'màn hình'

POCO X3 giá bao nhiêu? Giá điện thoại POCO X3 ở đâu rẻ?

Điện thoại Xiaomi POCO X3 được biết đến là chiếc điện thoại có hình dáng đẹp, hiển thị hình ảnh sắc nét, cấu hình khủng. Vậy nên POCO X3 giá bao nhiêu là câu hỏi mà nhiều người tiêu dùng quan tâm. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Hướng dẫn tải, cài đặt Windows 11 phiên bản Beta Channel mới nhất

Vào tháng 06/2021, Microsoft chính thức cho ra mắt Windows 11 với các tính năng được thiết kế một cách trực quan giúp thao tác đa nhiệm trở nên dễ dàng. Đặc biệt, phiên bản bản cài đặt trên kênh Beta Channel có các bản cập nhật mang tính ổn định cao hơn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn tải và cài đặt Windows 11 phiên bản Beta Channel mới nhất nhé!

Kính thực tế ảo là gì? Nguyên lý hoạt động và cách sử dụng

Kính thực tế ảo là sản phẩm không còn xa lạ đối với những người yêu thích trải nghiệm công nghệ độc đáo. Nó có khả năng mô phỏng toàn bộ không gian, đem đến cho người dùng những hình ảnh vô cùng sống động. Cùng tham khảo ngay kính thực tế ảo là gì? Nguyên lý hoạt động và cách sử dụng qua bài viết sau.

4 lỗi thường gặp trên khóa điện tử. Nguyên nhân và cách khắc phục hiệu quả

Khóa cửa điện tử là sản phẩm cao cấp được người dùng ưa chuộng vì sự thuận tiện, giá thành rẻ cũng như tính bảo mật tốt. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng đôi khi sẽ gặp lỗi khóa cửa điện tử không mong muốn. Bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những lỗi và cách khắc phục lỗi khóa cửa điện tử nhé!

Máy đo nồng độ oxy trong máu loại nào tốt, giá bao nhiêu?

Máy đo nồng độ oxy trong máu là một trong những thiết bị cần thiết để kiểm tra một trong năm thông số quan trọng nhằm phản ánh tình trạng sức khỏe của cơ thể. Tuy nhiên, khá nhiều người chưa biết máy đo oxy trong máu loại nào tốt với mức giá cả bao nhiêu. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi trên, kèm gợi ý một số mẫu máy đo chất lượng để bạn tham khảo. 

3 Cách hẹn giờ tắt máy tính trên Win 10, Win 7

Hẹn giờ tắt máy tính là một thủ thuật khá đơn giản giúp bạn tắt máy tự động khi cần như trong trường hợp cần download một phần mềm nhưng không có thời gian ngồi đợi, tắt nhiều máy tính ở cơ quan phòng khi nhiều nhân viên quên không tắt. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn 3 cách hẹn giờ tắt máy tính Win 7, Win 10 an toàn, nhanh chóng nhé.

Cách reset micro không dây trở lại cài đặt ban đầu dễ dàng và nhanh chóng

Trong quá trình sử dụng micro không dây, bạn có thể chỉnh sửa theo sở thích. Tuy nhiên, nếu sau khi chỉnh sửa, bạn cảm thấy micro không phù hợp hoặc gặp vấn đề thì phải làm như thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu cách reset micro không dây trở lại cài đặt ban đầu dễ dàng và nhanh chóng nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy đo huyết áp bắp tay Beurer BM26

Máy đo huyết áp bắp tay Beurer BM26 là thiết bị phổ biến trong cuộc sống hiện nay. Nhưng bạn đã thực sự thực hiện đo đúng cách chưa? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi trên một cách chính xác nhất. 

Cách điều chỉnh, thay đổi nguyện vọng đại học, cao đẳng trực tuyến chi tiết từng bước

Sau khi có kết quả thi THPT quốc gia 2021, thí sinh được phép điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển theo hình thức trực tuyến tại nhà bằng điện thoại hoặc laptop mà không cần đến trực tiếp cơ sở đào tạo. Dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách điều chỉnh, thay đổi nguyện vọng đại học, cao đẳng trực tuyến.

Cách khắc phục lỗi màn hình laptop bị đen trên Windows 10 hiệu quả

Thỉnh thoảng laptop của bạn bị lỗi màn hình đen, lỗi này thường xuất hiện trên hệ điều hành Windows với nhiều nguyên nhân khác nhau làm ảnh hưởng đến quá trình sử dụng. Cùng chúng tôi theo dõi bài viết để biết cách khắc phục lỗi màn hình laptop bị đen trên Windows 10 hiệu quả nhé!

Top 10 Bếp hồng ngoại bán chạy nhất tháng 8/2021 tại Kiến Thức Mới

Bếp hồng ngoại là thiết bị hỗ trợ giúp bạn nấu ăn dễ dàng, nhanh chóng, vừa tiết kiệm thời gian và vừa tiết kiệm điện cho gia đình. Cùng điểm qua top 10 Bếp hồng ngoại bán chạy nhất tháng 8/2021 tại Kiến Thức Mới nếu bạn đang muốn sở hữu loại bếp tiện dụng này nhé! 

Hướng dẫn sử dụng điều khiển tivi TCL chi tiết nhất

Có lẽ nhiều người dùng tivi TCL chỉ quen với nút bật tắt, tăng giảm âm lượng và chọn kênh. Tuy nhiên, còn rất nhiều tính năng thú vị khác mà chỉ cần để ý đôi chút là chúng ta có thể dễ dàng sử dụng. Dưới đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu hướng dẫn sử dụng điều khiển tivi TCL nhé.