Đánh giá Galaxy Tab A7 Lite - Máy tính bảng Samsung Tab A7 2020

Samsung Galaxy Tab A7 Lite là một siêu phẩm được Samsung ra mắt vào năm 2021. Với cấu hình khủng, thiết kế cao cấp, tinh xảo, máy tính bảng Galaxy Tab A7 Lite nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường, mang lại nhiều trải nghiệm thú vị cho người dùng. Dưới đây là chi tiết đánh giá chiếc máy tính bảng Galaxy Tab A7 Lite.

Samsung Galaxy Tab A7 Lite chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam tháng 6/2021 nhưng đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường, mang lại nhiều trải nghiệm thú vị cho người dùng.

Đánh giá Galaxy Tab A7 Lite - Máy tính bảng Samsung Tab A7 2020

Thiết kế

Thiết kế là yếu tố đầu tiên quyết định sản phẩm điện tử có được người tiêu dùng đón nhận hay không. Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A7 được coi là siêu phẩm của Samsung với cấu hình ổn, thiết kế cao cấp và tinh xảo.

Galaxy Tab A7 Lite - Máy tính bảng Samsung Tab A7 2020 có thiết kế siêu mỏng

Bên ngoài máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A7 2020 được thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết. Thân máy siêu mỏng chỉ 7mm bằng chất liệu kim loại nguyên khối cao cấp kết hợp với viền đối xứng giúp Galaxy Tab A7 Lite hoàn hảo dưới mọi góc nhìn. 

Ra mắt thị trường Việt Nam với 2 màu: Xám và bạc, Samsung Galaxy Tab A7 Lite trông khá sang trọng, bắt mắt.

Galaxy Tab A7 Lite - Máy tính bảng Samsung Tab A7 2020 màu bạc sang trọng

Màn hình

Thay vì kích thước 8 inches như các mã trước đây, màn hình Galaxy Tab A7 Lite có độ rộng lớn hơn (8.7 inches), mang lại trải nghiệm sử dụng tốt hơn, sống động hơn.

Độ phân giải 1340 x 800 pixel và mật độ điểm ảnh 180 PPI, Galaxy Tab A7 Lite có phân giải màn hình không cao nhưng ở mức đủ dùng bởi khoảng cách nhìn vào màn hình của máy tính bảng xa hơn nhiều so với smartphone.

Góc nhìn màn hình rộng và độ sáng của máy tính bảng Galaxy Tab A7 Lite khá ổn, cao hơn so với một số mã máy tính bảng Lenovo.

Galaxy Tab A7 Lite - Máy tính bảng Samsung Tab A7 2020 màn hình rộng, độ sáng của máy tốt

Cấu hình

Galaxy Tab A7 Lite là thiết bị điện tử được trang bị vi xử lý Helio P22T (MT8768T) gồm 8 nhân Cortex-A53 (4 nhân tốc độ xung nhịp 2.3Ghz và 4 nhân xung nhịp 1.8Ghz), nhân đồ họa PowerVR GE8320 và sản xuất trên tiến trình 12nm. 

Bộ nhớ của Galaxy Tab A7 Lite cũng rất mạnh mẽ nhờ được trang bị chip Snapdragon 662 và ROM có thể mở rộng 512GB.

So với các dòng máy tính bảng khác trên thị trường, Galaxy Tab A7 Lite có cấu hình chưa cao, chơi được với các trò chơi "nhẹ nhàng". Còn với các trò chơi như kiểu “bắn phá” hoặc “combat xập xình”, máy tính bảng Galaxy Tab A7 Lite không phù hợp lắm.

Tuy nhiên, Tab A7 Lite lại được tích hợp sẵn khe SIM và mạng 4G để có thể nghe gọi, nhận tin nhắn như một điện thoại hoặc dùng mạng 4G để lướt mạng xã hội, tìm kiếm tài liệu hoặc xử lý công việc

Galaxy Tab A7 Lite - Máy tính bảng Samsung Tab A7 2020 có khe cắm sim 4G

Dung lượng pin

Galaxy Tab A7 Lite có pin 7040 mAh giúp sạc nhanh hơn, thời gian sử dụng lâu hơn. Nếu sử dụng các tác vụ cơ bản, Galaxy Tab A7 Lite có thể sử dụng lên đến 2 ngày. Nếu bạn là một game thủ bạn vẫn có thể sử dụng Galaxy Tab A7 Lite cả ngày.

Galaxy Tab A7 Lite - Máy tính bảng Samsung Tab A7 2020 dung lượng pin lớn

Tính năng khác

Galaxy Tab A7 Lite được trang bị hệ thống camera trước 5mp, camera sau 8mp có khả năng quay full HD, hỗ trợ gọi video call cũng như ghi lại đáp ứng nhu cầu chụp ảnh của người dùng. Cũng giống như các dòng máy tính bảng khác, Galaxy Tab A7 Lite không quá chú trọng vào nhu cầu chụp ảnh nên các chế độ chụp ảnh và chất lượng camera của máy chỉ ở mức cơ bản, không nhiều ấn tượng.

Galaxy Tab A7 Lite cũng được kết nối với Bluetooth 5.0 mới nhất hiện nay giúp bạn có thể trao đổi dữ liệu giữa các thiết bị điện tử được trang bị bluetooth với nhau.

Galaxy Tab A7 Lite - Máy tính bảng Samsung Tab A7 2020 có camera sau 8mp

Giá thành

Với mức giá trên 4 triệu đồng, trang bị đầy đủ tính năng, máy tính bảng Galaxy Tab A7 Lite được đánh giá là dòng máy tính bảng giá rẻ rất phù hợp cho sinh viên, học sinh hoặc những người có công việc bên ngoài mà không thể mang laptop.

Với các thông số Galaxy Tab A7 Lite sở hữu thì chúng không chỉ là dòng máy tính bảng có thiết kế tinh xảo, thời thượng mà còn có một mức giá khá “bình dân” phù hợp với nhiều đối tượng.

META.vn với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp thiết bị điện tử, cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc. Để được tư vấn cụ thể về sản phẩm Galaxy Tab A7 Lite hay các dòng máy tính bảng khác vui lòng liên hệ chúng tôi theo địa chỉ:

Tham khảo thêm >>

Top 5 máy tính bảng có bút cảm ứng giá rẻ đáng mua nhất

Top 3 máy tính bảng giá rẻ tốt nhất cho học sinh, sinh viên học online

Cách tải video trên YouTube về máy tính bằng Chrome trong tíc tắc

Cách kết nối điện thoại, máy tính bảng với loa nghe nhạc qua Bluetooth

Cách kết nối Wacom với máy tính, cách cài đặt và sử dụng bảng vẽ Wacom

Bạn đang xem: Đánh giá Galaxy Tab A7 Lite - Máy tính bảng Samsung Tab A7 2020

Chuyên mục: Phần mềm & Thủ thuật

Chia sẻ bài viết