Chủ đề 'làm đẹp'

Máy massage nâng cơ mặt giá bao nhiêu?

Máy massage nâng cơ mặt (hay còn gọi là máy nâng cơ mặt) được xem là "vũ khí bí mật" giúp trẻ hóa làn da để chị em thêm tự tin, níu giữ thanh xuân. Vậy máy massage nâng cơ mặt giá bao nhiêu? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Các kiểu nối mi tự nhiên cho mi thưa mỏng dày và dài hơn đẹp nhất

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, chính vì thế mà ngày nay chị em phụ nữ thường rất chú trọng tới việc làm đẹp cho mắt. Một trong số đó phải kể tới phương pháp nối mi. Nếu bạn có lỡ sở hữu 2 hàng mi mỏng, thưa thì cũng đừng quá lo lắng. Với kỹ thuật tiên tiến hiện nay, bạn sẽ có thể nhanh chóng sở hữu một đôi mi dày và cong vút, giúp cho đôi mắt của bạn trở nên cuốn hút hơn, đẹp hơn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn các kiểu nối mi tự nhiên được ưa chuộng nhất hiện nay để bạn tham khảo nhé.  

Nhuộm ombre tóc ngắn màu nào đẹp, nổi nhất?

Nhuộm ombre hiện nay là một trào lưu làm đẹp được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Những mái tóc nhuộm ombre không chỉ mới lạ mà còn giúp bạn có một diện mạo nổi bật, cá tính hơn. Vậy nhuộm ombre tóc ngắn kiểu màu nào đẹp, nổi nhất [$NAM]? Hãy cùng META tìm hiểu nhé!

TOP 10 món đồ làm đẹp tiện lợi nên mang theo khi đi du lịch Tết

Tết đến là một dịp thích hợp để đi du lịch cùng gia đình, bạn bè. Việc các bạn nữ nên mang theo những món đồ làm đẹp vừa sử dụng nhanh chóng mà vẫn luôn xinh đẹp như son môi, máy tạo kiểu tóc, kem chống nắng là rất cần thiết. Hãy để chúng tôi gợi ý 10 món đồ làm đẹp tiện lợi bạn nên mang theo khi đi du lịch mùa Tết nhé!

Móng tay ngắn sơn màu gì? Những kiểu móng tay ngắn đẹp, nổi bật nhất

Móng tay ngắn sơn màu gì đẹp là điều rất nhiều bạn gái băn khoăn khi muốn tạo diện mạo mới cho đôi tay xinh của mình. Thông thường, những đôi tay được nuôi móng dài sẽ rất dễ tạo kiểu, có thể làm nhiều kiểu nail khác nhau như sơn màu, vẽ họa tiết, đắp bột, đính đá... Vậy còn móng tay ngắn thì sao? Các bạn gái sở hữu bàn tay với những móng tay ngắn đừng quá lo lắng bởi sau đây, META sẽ giới thiệu cho bạn hàng loạt kiểu móng tay ngắn đẹp để bạn có thể tham khảo và "tút tát" lại cho đôi tay của mình.

9 cách búi tóc ngắn đẹp cho nàng đi học, đi làm, đi tiệc

Bên cạnh những kiểu tóc tết dễ thương hay buông xõa hững hờ thì búi tóc mang lại cho các cô gái sở hữu mái tóc ngắn vẻ đẹp tươi trẻ, khỏe khoắn và năng động nhưng cũng không kém phần điệu đà. Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn 9 cách búi tóc ngắn đẹp cho nàng đi học, đi làm, đi tiệc. Các nàng tham khảo nhé!

Tóc nam dài búi kiểu gì đẹp, lãng tử, ấn tượng, thu hút các nàng nhất?

Tóc nam dài búi kiểu gì đẹp, lãng tử, ấn tượng, thu hút các nàng nhất? Đây hẳn là nỗi băn khoăn của khá nhiều chàng trai đang sở hữu mái tóc dài đầy cá tính. Nếu bạn đang tìm kiếm kiểu tóc búi cho nam thì chớ bỏ lỡ bài viết này nhé. 7 kiểu tóc nam dài búi mà chúng tôi chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ là gợi ý lý tưởng để bạn có thể tham khảo.

Cách bảo quản cà chua trong tủ lạnh được lâu ăn quanh năm

Cà chua là một loại quả rất quen thuộc trong thực đơn hàng ngày với nhiều thành phần có lợi cho sức khỏe và có công dụng làm đẹp tuyệt vời. Vào đúng mùa cà chua khi giá cả rẻ và cà chua chín ngon, nhiều người thường mua về với số lượng lớn để ăn dần. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách bảo quản cà chua để giữ được phần lớn hương vị và độ tươi ngon. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách bảo quản cà chua được lâu trong tủ lạnh nhé.

Detox là gì? Tác dụng của nước detox đối với sức khỏe

Detox hiện đang trở thành xu hướng chăm sóc sức khỏe tự nhiên được rất nhiều người yêu thích và hưởng ứng tích cực. Vậy detox là gì? Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn đi tìm hiểu về detox và những tác dụng của nước detox đối với sức khỏe bạn nhé!

Retinol là gì? Tác dụng và cách dùng retinol đúng cách

Retinol được mệnh danh là một thành phần "vàng", một phần không thể thiếu để hướng tới một làn da hoàn hảo. Vậy thực chất, retinol là gì? Retinol có tác dụng gì và cách sử dụng retinol đúng như thế nào? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Lotion là gì? Tác dụng và cách dùng của lotion

Mặc dù có tác dụng rất lớn trong việc chăm sóc da và được nhiều chị em tin dùng, thế nhưng không phải ai cũng có thể hiểu rõ lotion là gì và lotion có tác dụng gì. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc ấy, đồng thời giúp bạn nắm được cách dùng lotion đúng để mang lại hiệu quả tối ưu nhất.

Cushion là gì? Cushion có tác dụng gì? Cách dùng cushion đúng cách

Cushion là một trong những món đồ được xem là vật "bất ly thân" đối với nhiều cô gái. Vậy thực chất cushion là gì, cushion có tác dụng gì và cách dùng cushion thế nào cho an toàn và hiệu quả. Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Những màu tóc không cần tẩy hot trend đẹp và nổi nhất

Nhuộm tóc là một trong những phương pháp làm đẹp và "refresh" bản thân được rất nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, để màu nhuộm lên chuẩn nhất thì chúng ta thường phải tẩy tóc, nhưng phương pháp này có thể gây hư tổn cho tóc. Vì vậy, META.vn xin chia sẻ đến bạn những màu tóc không cần tẩy hot trend đẹp và nổi nhất hiện nay. Các bạn tham khảo nhé!

Tác dụng của lá tía tô đối với sức khỏe và làn da

Lá tía tô là một loại lá rất phổ biến ở nước ta. Tía tô vừa dùng làm rau gia vị trong nấu ăn, vừa dùng để chữa một số chứng bệnh. Ngoài ra, nó còn có công dụng làm đẹp da. Vậy cụ thể ăn lá tía tô có tác dụng gì, lá tía tô chữa được bệnh gì? Cùng META tìm hiểu kỹ hơn về tác dụng của lá tía tô nhé.

Cách trị mụn đầu đen và lỗ chân lông to tại nhà an toàn, hiệu quả

Mụn đầu đen, lỗ chân lông to thường làm da trở nên xấu xí, lộ rõ dấu hiệu lão hóa và khiến bạn kém tự tin trong giao tiếp. Nhưng bạn cũng đừng quá lo lắng, với những cách trị mụn đầu đen và lỗ chân lông to đơn giản dưới đây, bạn hoàn toàn có thể thực hiện tại nhà để có được một làn da đẹp như ý. 

Tinh dầu quế có tác dụng gì? Cách sử dụng tinh dầu quế

Quế từ lâu đã là một gia vị khá quen thuộc trong nấu ăn. Không những vậy, tinh dầu quế còn được sử dụng nhiều trong các lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Bạn có biết tinh dầu quế để làm gì, tinh dầu quế có tác dụng gì mà lại được ưa chuộng đến như vậy? Cùng META tìm hiểu về tinh dầu quế, công dụng và cách sử dụng tinh dầu quế nhé.  

Tinh dầu (essential oil) là gì? Mùi tinh dầu nào dễ chịu nhất?

Trong những ngày đông giá lạnh hay những lúc mệt mỏi, đốt chút tinh dầu trong phòng sẽ giúp bạn cảm thấy ấm áp, dễ chịu hơn. Vậy tinh dầu là gì mà có tác dụng lớn đến thế? Mùi tinh dầu nào là dễ chịu nhất? Hãy cùng META tìm hiểu qua bài viết này nhé!