Chủ đề 'làm đẹp'

Xông mặt bằng lá tía tô có tác dụng gì? Cách xông mặt bằng lá tía tô chuẩn

Xông mặt bằng các loại thảo dược là một phương pháp làm đẹp được nhiều người Việt Nam áp dụng từ xa xưa và đã cho thấy hiệu quả rất rõ ràng. Một trong những loại thảo dược được sử dụng nhiều nhất từ trước đến nay đó là lá tía tô. Vậy xông mặt bằng lá tía tô có tác dụng gì? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé!

12 Công dụng tuyệt vời của bã cafe trong làm đẹp & đời sống

Sau khi pha cà phê, hầu hết mọi người sẽ bỏ đi phần bã và coi nó là vô giá trị. Thế nhưng, trên thực tế, phần bã này lại có rất nhiều tác dụng bất ngờ. Hãy cùng META điểm qua một số công dụng của bã cà phê trong bài viết ngày hôm nay các bạn nhé!

6 Cách tẩy tế bào chết bằng cafe cho body láng mịn, trắng sáng

Tẩy tế bào chết bằng cafe là một cách làm đơn giản, mang lại hiệu quả cao. Tuy nhiên, cách tẩy da chết bằng cafe như thế nào để có được body láng mịn thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết này, META sẽ hướng dẫn bạn các bước tẩy da chết hiệu quả nhất bằng nguyên liệu quen thuộc này. Hãy cùng tham khảo nhé!

Dưỡng trắng da với nha đam + Vitamin E

Không cần tốn tiền triệu mua mỹ phẩm dưỡng da chỉ cần vài nghìn và các bước đơn giản thực hiện ngay tại nhà bạn đã có một hỗn hợp dưỡng da thần thánh, an toàn cho mọi loại da.

Cách nấu nha đam đường phèn giòn ngon, không đắng

Nha đam là một nguyên liệu rất quen thuộc trong việc làm đẹp da cho các chị em. Tuy nhiên, nha đam không chỉ được dùng để đắp mặt làm đẹp mà nó còn được sử dụng làm nguyên liệu để làm thành món nha đam đường phèn rất nổi tiếng. Vậy món đồ uống này có tác dụng gì và cách nấu nha đam đường phèn giòn ngon, không đắng như thế nào? 

Cách trị thâm mụn bằng nha đam tươi hiệu quả tại nhà

Nha đam từ lâu đã được xem là loại mỹ phẩm thiên nhiên dùng để làm đẹp hiệu quả được rất nhiều chị em tin dùng và sử dụng, đặc biệt là trong trị mụn. Vậy, bạn đã biết cách trị thâm mụn bằng nha đam tươi như thế nào chưa? Nếu chưa thì hãy theo dõi bài viết dưới đây của META.vn để nắm rõ hơn nhé!  

Smoothies là gì? Các công thức smoothies giảm cân, đẹp da đơn giản

Smoothies là một thức uống yêu thích của phần đông giới trẻ hiện nay, nó xuất hiện ở hầu hết các quán cafe dành cho giới trẻ với nhiều cái tên độc đáo. Vậy smoothie là gì? Bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để tìm hiểu về loại đồ uống này và xem gợi ý các công thức smoothies giảm cân, đẹp da đơn giản nhé! 

Ăn mít có nóng không? Bà bầu có nên ăn mít không?

Lâu nay trong cộng đồng các chị em phụ nữ thường truyền tai nhau rằng bà bầu không nên ăn mít vì ăn vào sẽ bị nóng trong người và rất dễ sảy thai. Vậy thực hư vấn đề này là như thế nào? Ăn mít có nóng không? Bà bầu có ăn mít được không?

Nên mua hộp đựng nước rửa tay dán tường hay để bàn?

Ngày nay, hộp đựng xà phòng, nước rửa tay được xem như một thiết bị vệ sinh tiện ích cần có trong phòng tắm, phòng vệ sinh của mỗi gia đình. Thế nhưng, giữa muôn vàn mẫu mã, kiểu dáng hộp đựng nước rửa tay, bạn không biết phải lựa chọn như thế nào để phù hợp với gia đình mình? Hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để tìm ra câu trả lời cho câu hỏi: “Nên mua hộp đựng nước rửa tay dán tường hay để bàn?” nhé!

3 Cách chưng yến cho bà bầu giúp bổ máu, đẹp da, ngủ ngon giấc

Bước vào thai kỳ, nhiều chị em phụ nữ thường gặp các vấn đề về giấc ngủ, thiếu máu, da xấu… Nhiều người thường truyền nhau kinh nghiệm sử dụng tổ yến để khắc phục các vấn đề này. Vậy tổ yến có tác dụng như thế nào với cơ thể của bà bầu? Cách chưng yến cho bà bầu như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Gạo lứt huyết rồng là gì? Tác dụng của gạo lứt huyết rồng

Gạo lứt là một loại gạo có lượng dinh dưỡng cao, tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết rằng gạo lứt cũng được chia làm nhiều loại khác nhau, trong đó nổi tiếng nhất phải kể đến là gạo lứt huyết rồng. Vậy gạo lứt huyết rồng là gì? Loại gạo này có tác dụng như thế nào? Hãy cùng META tìm hiểu qua bài viết này.

Tặng quà gì cho bạn gái mới quen ngày 8/3 tạo thiện cảm?

Nhân dịp 8/3 này hãy hành động ngay nhé các chàng trai! Một món quà nhỏ xinh, kèm những lời nhắn gửi có cánh chắc chắn sẽ là điểm cộng “cực mạnh” trong mắt bạn gái mới quen. Biết đâu nàng thơ sẽ mở lòng và dành cho bạn một chiếc vé đặc biệt bay thẳng vào trái tim cô ấy! Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ đưa ra một số gợi ý tặng quà cho bạn gái mới quen nhân ngày 8/3 tạo được thiện cảm, cùng theo dõi nhé! 

Baking soda là gì? Những công dụng tuyệt vời của baking soda

Baking soda được ví như “loại bột đa năng” bởi người ta có thể dùng nó trong nhiều lĩnh vực, từ nấu ăn, làm đẹp đến chữa bệnh, vệ sinh làm sạch. Vậy baking soda là gì? Công dụng của baking soda như thế nào? Mua baking soda ở đâu? Cùng META.vn giải đáp những thắc mắc này bạn nhé!

Mua quà sinh nhật cho bạn nữ hợp túi tiền mà vẫn ý nghĩa

Tặng quà sinh nhật không chỉ là biện pháp để củng cố các mối quan hệ mà còn là nơi bạn thể hiện sự quan tâm, trân trọng và tình yêu thương của mình với người nhận quà. Sắp tới là sinh nhật bạn gái, bạn thân, đồng nghiệp, chị hay em gái mà bạn vẫn chưa tìm được món quà nào ưng ý? Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ đưa ra những gợi ý mua quà sinh nhật cho bạn nữ hợp túi tiền mà vẫn ý nghĩa. Cùng theo dõi nhé!

Ý tưởng quà tặng 8/3 cho cô giáo mầm non ý nghĩa

Quốc tế phụ nữ 8/3 đang đến gần và nếu như bạn có con nhỏ học mầm non thì việc cần làm đó chính là chuẩn bị quà để tặng cho cô giáo. Một món quà ý nghĩa sẽ thay bạn gửi lời cảm ơn tới “người mẹ thứ hai” của bé vì đã chăm sóc, yêu thương bé trong suốt thời gian vừa qua. Trong bài viết này, META.vn xin chia sẻ một số ý tưởng tặng quà 8/3 cho cô giáo mầm non ý nghĩa. Hãy cùng tham khảo nhé!

12 tác dụng cực tốt của hoa atiso bạn không nên bỏ qua

Hoa atiso từ lâu đã được biết đến là loại thảo dược cực tốt, chứa nhiều chất dinh dưỡng và đem lại lợi ích cho sức khỏe. Cùng chúng tôi tìm hiểu về các công dụng tuyệt vời của loài hoa này để có thêm mẹo sử dụng hợp lý nhé!

Bất ngờ 10 món quà Valentine cho vợ vô cùng ý nghĩa

Mỗi mùa Valentine đến đều mang theo những trăn trở ưu tư cho các anh em trong việc chọn quà cho những người phụ nữ của mình. Bài viết này sẽ gợi ý cho anh em 10 món quà Valentine cho vợ vừa thiết thực lại cực kỳ có ý nghĩa.

Cách trị thâm quầng mắt lâu năm tại nhà hiệu quả

Mắt thâm quầng không phải là tình trạng hiếm gặp. Có những người mắt thâm chỉ vài ngày là hết nhưng cũng có những người kéo dài cả năm, thậm chí là nhiều năm. Bài viết hôm nay của META.vn sẽ mang đến cho bạn một số cách giúp trị thâm quầng mắt lâu năm tại nhà, vừa đơn giản, hiệu quả lại tiết kiệm chi phí. 

Cách chăm sóc tóc khô xơ và chẻ ngọn

Một mái tóc khỏe mạnh, mềm mại và bóng mượt là điều mà bất kỳ ai trong chúng ta đều muốn sở hữu. Tuy nhiên, do nhiều nguyên nhân, mái tóc dần trở lên khô xơ, chẻ ngọn và dễ gãy rụng. Nếu đây là tình trạng mà bạn đang gặp phải, hãy đọc bài viết của META.vn để được chia sẻ các cách chăm sóc tóc khô xơ và chẻ ngọn ngay tại nhà đơn giản, hiệu quả nhé!