Chủ đề 'là gì'

Mẫu đơn xin nghỉ phép, thôi việc của giáo viên

Mẫu đơn xin nghỉ phép của giáo viên, mẫu đơn xin thôi việc của giáo viên viết như thế nào? Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn mẫu đơn xin nghỉ phép, thôi việc của giáo viên. Mời các bạn tham khảo nhé!

Hình ảnh Jennie Blackpink sexy, ngầu đẹp nhất

Ảnh Jennie Blackpink luôn được các fan tìm kiếm nhiệt tình. Jennie là thành viên đồng thời là nhóm trưởng của nhóm nhạc nổi tiếng Blackpink. Cô nàng hiện đang được xem như một trong những thần tượng hot nhất Kpop hiện nay nhờ thần thái sang chảnh cực đỉnh. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn những hình ảnh Jennie Blackpink sexy, ngầu đẹp nhất. Mời các bạn tham khảo nhé!

Hình ảnh nhóm Blackpink bị dìm, cute, ngầu đẹp nhất

Hình ảnh Blackpink luôn là từ khóa chưa bao giờ hết hot cả. Blackpink là một trong những nhóm nhạc Kpop toàn cầu được yêu mến bởi người hâm mộ trên khắp thế giới. Hình ảnh của các thành viên Blackpink gồm Lisa, Rosé , Jisoo, Jennie luôn được các fan tìm kiếm ráo riết. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn những hình ảnh nhóm Blackpink bị dìm, cute, ngầu đẹp nhất. Mời các bạn tham khảo nhé!

20+ hình ảnh đẹp chúc mừng ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10

Hình ảnh đẹp chúc mừng ngày Doanh nhân Việt Nam là để tri ân tới những doanh nhân và doanh nghiệp có đóng góp vào nền kinh tế của nước nhà. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn 20+ hình ảnh đẹp chúc mừng ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10. Mời các bạn tham khảo nhé!

Các loại chất liệu thường dùng làm ghế xếp. Ưu và nhược điểm của mỗi loại

Ghế xếp là một trong những dòng sản phẩm nội thất được nhiều người tin dùng trong thời gian gần đây bởi khả năng gấp gọn tiện lợi, trọng lượng nhẹ cùng nhiều công dụng khác. Mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu về các loại chất liệu thường dùng làm ghế xếp - Ưu và nhược điểm của mỗi loại qua bài viết sau nhé!

Ngày 31/11 theo Dương lịch là ngày gì?

Ngày 31/11 theo Dương lịch là ngày gì? Đây là câu hỏi được rất nhiều bạn đọc quan tâm. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu xem ngày 31/11 là ngày gì các bạn nhé!

Danh sách truyện tranh ngôn tình xuyên không cổ đại full hay

Truyện tranh ngôn tình xuyên không cổ đại là một trong những thể loại truyện được nhiều người yêu thích. Nếu bạn đang cần tìm đọc những bộ truyện này, hãy theo dõi danh sách truyện tranh ngôn tình xuyên không cổ đại full hay nhất dưới đây nhé.

Mashup là gì? Những bản nhạc mashup hay nhất

Mashup là gì? Đây là câu hỏi được rất nhiều bạn đọc quan tâm, đặc biệt là người yêu âm nhạc. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về nhạc mashup và tham khảo những bản nhạc mashup hay nhất các bạn nhé!

Switch Cherry MX là gì? Nên dùng switch Cherry MX loại nào?

Công nghệ Switch cơ trên bàn phím cơ giúp cho các phím bấm đạt được các yếu tố độ nảy tốt, êm ái và bền bỉ. Một trong những thương hiệu Switch cơ nổi tiếng và phổ biến nhất là Cherry MX. Vậy Switch Cherry MX là gì? Ta nên sử dụng Cherry MX loại nào? Cùng tham khảo qua bài viết sau nhé!

Cách sử dụng giấy thơm quần áo như thế nào cho hiệu quả?

Giấy thơm quần áo là gì, cách sử dụng giấy thơm quần áo như thế nào, chắc hẳn bạn đang rất tò mò về điều này phải không? Bài viết này của chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu thêm nhiều điều về sản phẩm này đấy, hãy cùng tham khảo nhé!

Xét nghiệm kháng thể là gì? Vì sao cần phải xét nghiệm kháng thể COVID-19 và những điều cần lưu ý

Trong quá trình khám sức khỏe định kỳ hay xét nghiệm COVID-19 thì xét nghiệm kháng thể là rất cần thiết. Tuy nhiên, ít ai biết xét nghiệm kháng thể có vai trò quan trọng như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay xét nghiệm kháng thể là gì? Vì sao cần phải xét nghiệm kháng thể COVID-19 và những điều cần lưu ý nhé!

Tổng hợp các dấu hiệu nhận biết bình ắc quy sạc đầy

Bình ắc quy sau một thời gian sử dụng sẽ phải tiến hành sạc lại. Vậy dấu hiệu nhận biết bình ắc quy sạc đầy là gì? Làm sao để biết bình ắc quy đã sạc đầy hay chưa? Bài viết dưới đây sẽ "bật mí" cho bạn cách nhận biết bình ắc quy đã được sạc đầy.

NaNo Carbon Magie và ứng dụng trong cuộc sống

Họp nhóm, thuyết trình trên lớp hay công việc đòi hỏi sự di chuyển linh hoạt mà việc sử dụng một chiếc laptop nặng vài kilôgam khiến bạn luôn trở nên nặng nề và cồng kềnh. Đừng lo lắng, vì hợp kim Nano Carbon Magie ra đời để giải quyết vấn đề này. Hãy cùng tìm hiểu xem liệu hợp kim này có siêu nhẹ như lời đồn hay không qua bài viết này nhé!

Tìm hiểu các công nghệ giữ lạnh khi mất điện trên tủ lạnh Samsung, LG, Hitachi

Trong quá trình sử dụng tủ lạnh khó tránh khỏi sự cố mất điện đột ngột gây ảnh hưởng đến hiệu quả bảo quản thực phẩm. Vì thế, các hãng tủ lạnh lớn đã ứng dụng công nghệ giữ lạnh thông minh. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về công nghệ giữ lạnh khi mất điện trên tủ lạnh của một số thương hiệu lớn như Samsung, LG, Hitachi nhé!

List truyện đam mỹ trọng sinh full (hoàn) hay nhất

Truyện đam mỹ trọng sinh được rất nhiều bạn đọc tìm kiếm và yêu thích. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn list truyện đam mỹ trọng sinh full (hoàn) hay nhất. Các bạn tham khảo nhé!