Chủ đề 'là gì'

Mũ bảo hiểm là gì? Có bao nhiêu loại? Nên mua loại nào?

Mũ bảo hiểm hiện nay có nhiều loại và đa dạng kiểu dáng. Mũ bảo hiểm tốt sẽ bảo vệ bạn và gia đình khỏi những tai nạn không mong muốn. Cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây để chọn những chiếc mũ tốt và phù hợp nhất nhé!

Plank đúng cách theo hướng dẫn chuẩn cho người mới bắt đầu

Plank được coi là một bài tập "vua" có tác dụng vô cùng to lớn đối với vùng bụng. Rất nhiều người tìm tới plank để tăng sức bền cho cơ bụng, giúp cơ bụng săn chắc hơn, đồng thời cũng tăng độ dẻo dai cho bắp tay và cơ đùi. Nếu bạn cũng đang quan tâm tới plank, hãy tham khảo bài viết chia sẻ cách tập plank đúng cách cho người mới bắt đầu dưới đây nhé!

So sánh chuột có dây và chuột không dây. Nên mua loại nào?

Trên thị trường hiện nay, cả chuột có dây và không dây đều được sử dụng rất phổ biến. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra những so sánh giữa chuột có dây và chuột không dây để bạn biết nên mua loại nào tốt hơn, cùng tham khảo nhé!

Kỹ thuật squat đúng cách cơ bản cho người mới tập

Squat là một bài tập rất hữu ích cho cơ thể, giúp bạn có được một thân hình săn chắc, đặc biệt là một vòng 3 đầy nóng bỏng. Tuy nhiên, để bài tập này mang lại hiệu quả tối ưu thì bạn cần phải nắm được kỹ thuật squat đúng cách. Vậy kỹ thuật squat chuẩn có dễ thực hiện không? Câu trả lời sẽ có sau khi bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi.

So sánh nệm cao su non và cao su thiên nhiên có gì khác biệt

Nệm cao su hiện nay đã không còn là một sản phẩm xa lạ với các gia đình. Tuy nhiên, trên thị trường cũng có nhiều loại nệm cao su khác nhau mà nếu chúng ta không hiểu rõ sự khác biệt giữa chúng thì đôi khi có thể gây ra bất tiện, khó chịu trong lúc sử dụng. Vì vậy, bài viết này sẽ cùng bạn so sánh nệm cao su non và cao su thiên nhiên, hai loại nệm cao su đang được tin dùng nhiều nhất hiện nay.

Điều hòa có chức năng lọc không khí nên mua loại nào tốt?

Trước tình trạng ô nhiễm không khí ngày càng trầm trọng, rất nhiều nhãn hàng đã cho ra đời điều hòa lọc không khí. Vậy điều hòa có chức năng lọc không khí là gì? Loại nào tốt nên mua nhất hiện nay? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm nhé.

BTU điều hòa là gì? Cách tính BTU khi lắp điều hòa cho phòng

Nếu để ý kỹ bạn sẽ thấy trong phần thông số của nhiều dòng điều hòa, máy lạnh hiện nay thường xuất hiện một ký hiệu là BTU. Vậy BTU là gì? Cách tính BTU khi lắp điều hòa cho phòng như thế nào? Bài viết hôm nay của chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp chi tiết về những vấn đề này!

Cách làm kem socola không cần kem tươi tại nhà

Để làm được món kem socola đầy hấp dẫn này đòi hỏi bạn phải chuẩn bị khá nhiều nguyên liệu, trong đó có kem sữa tươi (hay còn gọi là whipping cream, một nguyên liệu thường có trong các công thức làm kem). Tuy nhiên, trong nhiều trường hợp, bạn không thể mua được whipping cream thì cũng đừng quá lo lắng. Cách làm kem socola không cần kem tươi mà META chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này. Bạn hãy cùng theo dõi nhé!  

So sánh máy biến áp tự ngẫu và máy biến áp cách ly

Biến áp hiện nay đang được sử dụng trong hầu hết mọi lĩnh vực trong đời sống sinh hoạt và trong công nghiệp. 2 loại biến áp phổ biến nhất đó là biến áp tự ngẫu và biến áp cách ly nhưng không nhiều người hiểu rõ về hai loại máy biến thế này cũng như sự khác nhau giữa chúng. Chính vì vậy, bài viết này sẽ giải đáp cho bạn, biến áp cách ly và biến áp tự ngẫu sẽ có những điểm giống và khác nhau như thế nào.

Rau bó xôi là rau gì? 11 tác dụng tuyệt vời của cải bó xôi

Cải bó xôi là một trong những loại rau lá xanh được nhiều chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng vì nó là một nguồn giàu khoáng chất, vitamin có lợi cho cơ thể. Ở Việt Nam, loại rau này vẫn còn khá xa lạ và chưa được sử dụng thường xuyên trong bữa ăn, một phần vì chúng ta chưa hiểu rõ được tác dụng của nó. Vì vậy, hãy cùng tìm hiểu xem rau bó xôi là rau gì và nó có tác dụng gì với sức khỏe nhé!  

USB 3.2 là gì? có gì đặc biệt?

Chuẩn USB 3.2 là chuẩn gì? Ưu và nhược điểm của USB 3.2, cũng như tốc độ và độ ổn định của chuẩn USB này thế nào? Chúng ta cùng nhau tìm hiểu thông qua bài viết này nhé.

Tìm hiểu về Wi-Fi thế hệ thứ 6 là gì? chuẩn Wi-Fi 802.11ax có gì đặc biệt?

Wi-Fi không thể thiếu trong thời buổi công nghệ hiện đại, nhu cầu sử dụng Wi-Fi có tốc độ và độ trễ thấp ngày càng cao, vì thế chuẩn Wi-Fi 802.11ax hay gọi là Wi-Fi 6 ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng các thiết bị như điện thoại, laptop... Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về công nghệ mới này thông qua bài viết dưới đây.