Chủ đề 'là gì'

NanoeX giảm dư lượng thuốc trừ sâu, diệt khuẩn 99.99% trên tủ lạnh Panasonic

Trước nhu cầu bảo vệ sức khỏe của người tiêu dùng hiện nay, Panasonic đã cho ra đời công nghệ NanoeX có khả năng diệt khuẩn và khử mùi, mang đến không gian tủ lạnh giúp bảo quản thực phẩm an toàn và chất lượng. Vậy cụ thể công nghệ này hoạt động và mang đến lợi ích gì, cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Nên mua USB hay ổ cứng gắn ngoài là phù hợp với máy tính

USB hay ổ cứng gắn ngoài là thiết bị lưu trữ dữ liệu phổ biến, giúp bạn di chuyển dữ liệu từ thiết bị này sang thiết bị khác dễ dàng. Vậy nên mua USB hay ổ cứng gắn ngoài là phù hợp với máy tính? Xem ngay bài viết sau để biết rõ hơn nhé!

Make up là gì? Cách makeup sương sương đẹp, nhẹ nhàng đơn giản

Cụm từ make up vẫn được sử dụng rất nhiều trong cuộc sống hằng ngày. Tuy nhiên make up là gì thì không phải ai cũng có thể nắm được. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu hơn về khái niệm makeup, đồng thời chia sẻ tới bạn cách makeup sương sương đơn giản, nhẹ nhàng nhất. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Bonsai là gì? Các thế cây bonsai đẹp, độc đáo, nghệ thuật

Cây bonsai là một trong những loại cây cảnh nghệ thuật độc đáo được nhiều người ưa chuộng trên thế giới. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu xem bonsai là gì và tham khảo các thế cây bonsai đẹp, độc đáo, nghệ thuật các bạn nhé!

Đường ăn kiêng là gì? Có tốt không? Bao nhiêu calo? Nên mua loại nào?

Đường ăn kiêng là một loại đường quen thuộc với những người có nhu cầu giảm cân, ăn kiêng hay người mắc các bệnh lý tim mạch, mỡ máu, tiểu đường... Vậy đường ăn kiêng là gì? Đường ăn kiêng có tốt không? Để giải đáp những thắc mắc ấy, mời bạn theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Tư vấn chọn mua máy bơm nước tăng áp

Bạn đang phân vân trong việc chọn mua một chiếc máy bơm nước tăng áp để cải thiện vấn đề sử dụng nước của gia đình mình? Cùng tham khảo bài viết tư vấn chọn mua máy bơm tăng áp để dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu nhé!

Giao thừa năm 2022 là ngày mấy? Giao thừa năm nay là ngày nào?

Giao thừa năm 2022 là ngày mấy? Giao thừa năm nay là ngày nào? Ngày mấy đón giao thừa 2022? Đây là câu hỏi được khá nhiều người đặt ra hiện nay. Và để giúp bạn giải đáp câu hỏi đó, hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Lỗi E64 máy giặt Toshiba là gì và cách sửa lỗi đơn giản

Lỗi E64 trên máy giặt Toshiba là lỗi thường gặp khi van xả bị hư, nếu máy giặt nhà bạn đang gặp phải lỗi này thì bạn đừng lo lắng sẽ cung cấp thông tin đến bạn về lỗi E64 máy giặt Toshiba là gì và cách sửa lỗi đơn giản nhé!

Hoa dành dành có ý nghĩa gì, gồm mấy loại? Cách trồng cây dành dành

Hoa dành dành là loài hoa vô cùng xinh đẹp và từ lâu đã được nhiều người trồng để làm đẹp quang cảnh, phong thủy nhà cửa. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về hoa dành dành, ý nghĩa của hoa dành dành và tham khảo cách trồng cây dành dành các bạn nhé!

Lỗi PE máy giặt LG là gì và cách sửa lỗi chi tiết

Lỗi cảm biến mực nước trên máy giặt LG khiến màn hình hiển thị báo lỗi PE nhưng bạn không biết cách sửa lỗi như thế nào? Đừng lo xem ngay bài viết này sẽ cung cấp thông tin về lỗi PE máy giặt LG là gì và cách sửa lỗi chi tiết cho bạn nhé!