Chủ đề 'là gì'

Máy giặt mini là gì? Có nên mua máy giặt mini không?

Với thiết kế nhỏ gọn và tiện dụng, những chiếc máy giặt mini đang thu hút được rất nhiều sự chú ý của người tiêu dùng. Liệu rằng những chiếc máy giặt mini này có thực sự tốt như lời quảng cáo không? Các bạn hãy cùng theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được lời giải đáp cũng như biết rõ hơn máy giặt mini là gì nhé!

Công nghệ Bluetooth 5.1 trên laptop là gì?

Công nghệ Bluetooth không còn quá xa lạ với người dùng laptop và điện thoại, công nghệ Bluetooth 5.1 được xem là một bước cải tiến lớn trong công nghệ này. Hãy cùng tìm hiểu về bản nâng cấp này nhé.

Lỗi mất mạng - No Internet Access trên Windows 10 là gì? Cách khắc phục?

Mặc dù có nhiều cải tiến và nâng cấp mới, nhưng theo "truyền thống" của nhà Microsoft thì Windows 10 ẫn chứa khá nhiều lỗi vặt khiến người dùng cảm thấy khó chịu, một trong số đó là lỗi hiển thị "No Internet Access". Vậy điều gì gây ra vấn đề trên và làm thế nào để bạn giải quyết nó?

Công nghệ Smart AMPart AMP trên laptop là gì?

Lĩnh vực âm thanh hiện nay có rất nhiều công nghệ khác nhau, trong đo có thể kể đến là công nghệ Smart AMPart AMP trên laptop, tìm hiểu công nghệ này thông qua bài viết dưới đây cùng mình nhé.

Màn hình LED trên laptop là gì?

Màn hình LED được sử dụng phổ biến và ngày càng rộng rãi trên các thiết bị hiện nay, các hãng sản xuất laptop cũng rất ưa chuộng công nghệ này, hãy cùng mình tìm hiểu về công nghệ LED này nhé.

Quả chay là quả gì? Quả chay ăn như thế nào?

Khi nhắc tới quả chay, rất nhiều người sẽ thấy ký ức tuổi thơ ùa về. Vậy quả chay là quả gì? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó, đồng thời giúp bạn hiểu rõ hơn về công dụng cũng như cách ăn loại quả này.

[Tư vấn] Có nên mua dây thoát hiểm cho gia đình?

Thời gian gần đây có rất nhiều vụ hỏa hoạn xảy ra, đặc biệt là tại các tòa nhà cao tầng, chung cư. Điều này khiến cho không ít người đặt ra câu hỏi có nên mua dây thoát hiểm sử dụng trong gia đình không? Trong bài viết này, META sẽ phân tích để giúp bạn có thể dễ dàng đưa ra được câu trả lời nhé.

Tia UV là gì? Tia UV có ở đâu? Tia UV có tác dụng hay tác hại gì?

Lâu nay chúng ta thường nghe đến những sản phẩm có tác dụng chống tia UV hoặc ứng dụng công nghệ UV để khử trùng... Vậy rốt cuộc tia UV là gì? Có lợi hay có hại? Nếu bạn đang có chung băn khoăn này thì hãy cùng META tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy in mã vạch Xprinter XP-350B

Máy in mã vạch là một sản phẩm không thể thiếu nếu bạn muốn việc kinh doanh của mình trở nên chuyên nghiệp hơn. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn sử dụng máy in mã vạch Xprinter XP-350B, một loại máy in mã vạch thông dụng đang được nhiều cửa hàng kinh doanh sử dụng nhất. 

Máy bơm nước tăng áp là gì? Cách lắp đặt máy bơm nước tăng áp

Với những khu vực có áp lực nước yếu hay những gia đình không có bể chứa nước ở trên cao thì việc lựa chọn chiếc máy bơm nước tăng áp là phù hợp nhất. Sử dụng máy bơm tăng áp sẽ giúp gia tăng áp lực cho đường ống giúp nước chảy mạnh hơn. Máy bơm nước tăng áp tiêu thụ điện năng thấp, có khả năng tăng và giữ ổn định áp suất trong hệ thống cấp nước của gia đình bạn. 

Đậu gà (chickpeas) là gì? 13 Tác dụng của đậu gà đối với sức khỏe

Mặc dù không được sử dụng phổ biến như đậu đen, đậu xanh hay đậu đỏ, tuy nhiên, đậu gà lại có giá trị dinh dưỡng cao, đồng thời chúng còn mang đến những tác dụng đáng kinh ngạc dành cho sức khỏe. Để biết được đậu gà là gì, cũng như những công dụng của loại đậu này ra sao, các bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

Tác dụng của lioa là gì? Dùng lioa có tốn điện không?

Lioa hay ổn áp là một trong những thiết bị vô cùng quan trọng trong hệ thống truyền tải điện năng. Vậy tác dụng của lioa là gì? Dùng lioa có tốn điện không? Nếu bạn đang có những băn khoăn này, hãy đọc bài viết của chúng tôi để được giải đáp nhé! Lioa hay ổn áp là một trong những thiết bị vô cùng quan trọng trong hệ thống truyền tải điện năng. Vậy tác dụng của lioa là gì? Dùng lioa có tốn điện không? Nếu bạn đang có những băn khoăn này, hãy đọc bài viết của chúng tôi để được giải đáp nhé!  

Tụ quạt trần là gì? Quạt trần dùng tụ bao nhiêu? Cách thay, đấu tụ quạt trần

Cũng giống như hầu hết các loại quạt điện trong gia đình hiện nay, quạt trần sử dụng động cơ không đồng bộ nên buộc phải có tụ điện. Vậy tụ quạt trần là gì? Quạt trần dùng tụ bao nhiêu? Cách thay và đấu tụ quạt trần như thế nào? Tất cả những thắc mắc này sẽ được chúng tôi giải đáp trong bài viết hôm nay.

Nên mua quạt trần tự thu cánh loại nào cho tốt?

Quạt trần cánh xếp là thiết bị điện gia dụng được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng sử dụng giúp tạo gió, làm mát và mang đến bầu không khí thông thoáng cho cả căn phòng. Bạn đang muốn mua cho không gian của mình một chiếc quạt trần cánh xếp nhưng lại không biết nên chọn loại nào tốt? Bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn một số kinh nghiệm hữu ích.

Mandala là gì? Ý nghĩa của họa tiết Mandala

Bạn đã từng nghe tới cụm từ Mandala bao giờ chưa? Rất có thể, trong cuộc sống hằng ngày, đã đôi lần bạn từng thấy trực tiếp Mandala nhưng chưa biết đó là gì. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp Mandala là gì cũng như ý nghĩa của họa tiết Mandala như thế nào nhé.