Chủ đề 'là gì'

Top 3 cân điện tử mini dùng cho nhà bếp cân thực phẩm, làm bánh siêu tiện lợi

Để làm được những chiếc bánh ngon hay những món ăn thượng hạng chuẩn vị thì việc sử dụng một chiếc cân thực phẩm là điều cần thiết bởi yêu cầu về tỉ lệ nguyên liệu cần có độ chính xác cao. Trong bài viết này, META.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 3 cân điện tử mini dùng cho nhà bếp cân thực phẩm và làm bánh siêu tiện lợi.

7 Cách chữa nhiệt miệng nhanh nhất tại nhà bạn cần biết

Trên thực tế, có rất nhiều cách để khắc phục tình trạng này, giúp bạn thoát khỏi những nốt nhiệt đầy ám ảnh. Trong bài viết hôm nay, META sẽ mách các bạn một vài cách chữa nhiệt miệng nhanh nhất, hiệu quả nhất ngay tại nhà. Nào, các bạn hãy cùng tham khảo và áp dụng nhé!

Nước soda là gì? 3 Cách pha chế soda ngon với chanh, dâu & bạc hà

Nước soda có lẽ là một trong những thức uống phổ biến nhất hiện nay. Vậy nước soda là gì? META.vn sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này. Bên cạnh đó, chúng tôi còn giới thiệu đến bạn cách pha chế soda ngon với chanh, dâu và bạc hà đơn giản nhưng cực ngon miệng. Hãy cùng theo dõi nhé!

eGPU là gì? giúp tăng tốc laptop như thế nào?

eGPU được xem như là một giải pháp giúp những chiếc laptop không có card màn hình rời vẫn có thể có đủ sức mạnh để chạy các ứng dụng đồ hoạ, thậm chí chơi game nặng. Vậy eGPU là gì? hãy cùng mình tìm hiểu qua bài viết này nhé.

Thai giáo là gì? Những điều mẹ bầu cần biết về thai giáo giúp con thông minh

Có thể hiểu đơn giản thai giáo chính là phương pháp để tạo ra điều kiện tốt nhất giúp cho thai nhi phát triển cả về thể chất và trí tuệ toàn diện ngay từ khi còn đang nằm trong bụng mẹ. Tuy nhiên, không phải mẹ bầu nào cũng hiểu và có thể thực hiện thai giáo đúng cách. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ một vài kinh nghiệm quan trọng, giúp bạn hiểu được thai giáo là gì và những điều mẹ cần biết để thực hiện thai giáo mang lại hiệu quả tích cực nhất.

9 tác dụng của hạt sen đối với sức khỏe, cách bảo quản hạt sen tươi

Hạt sen là một nguyên liệu được sử dụng rất nhiều để chế biến các món ăn bổ dưỡng bao gồm các loại chè thanh nhiệt, hầm canh, hầm cháo, làm đồ ăn vặt… ngoài ra, nó còn được dùng nhiều trong y học để góp phần làm giảm triệu chứng của một số loại bệnh lý. Vậy thực sự tác dụng của hạt sen đối với sức khỏe là như thế nào? Hãy cùng nhau tìm hiểu nhé! 

Ăn xoài có nóng không? 10 tác dụng của quả xoài ít người biết

Xoài là một loại quả khá thơm ngon, có thể chế biến được nhiều món ăn khác nhau. Tuy nhiên, trên thực tế vẫn có rất nhiều ý kiến tranh cãi xung quanh việc ăn xoài có nóng không, ăn xoài có nổi mụn không. Trong bài viết này, META sẽ giúp các bạn giải đáp những thắc mắc ấy, đồng thời giúp các bạn hiểu rõ hơn về những công dụng của quả xoài. Nào, hãy cùng theo dõi các bạn nhé!

Ăn trứng gà nhiều có tốt không? Mỗi ngày nên ăn mấy quả trứng gà?

Trứng gà là một loại thực phẩm phổ biến trong bữa ăn hàng ngày nhưng không phải ai cũng biết được hết tác dụng của trứng gà. Hơn nữa, có nhiều người rất thắc mắc liệu ăn trứng gà nhiều có tốt không? Để lý giải cho tất cả những băn khoăn trên, hãy cùng đọc bài viết dưới đây nhé! 

Cách trị rệp giường cắn an toàn, hiệu quả

Bạn đã từng nghe đến rệp giường hay bị loài côn trùng này cắn chưa? Có những dấu hiệu nào để nhận biết vết cắn do rệp giường gây ra? Làm sao để trị rệp giường cắn an toàn và hiệu quả nhất? Nội dung bài viết dưới đây sẽ cho bạn những câu trả lời thỏa đáng nhất. 

Bệnh bạch hầu là gì? Cách phòng bệnh bạch hầu

Trong thời gian gần đây, ngành Y tế đã liên tiếp ghi nhận những ca mắc bạch hầu tại Đắk Nông. Đặc biệt, một cháu nhỏ đã tử vong, đồng thời bắt buộc phải cách ly, điều trị dự phòng cho hơn 1.200 người. Vậy bệnh bạch hầu là gì? Bệnh bạch hầu có nguy hiểm không và cách phòng ngừa căn bệnh này như thế nào? Mời các bạn theo dõi bài viết này để có được câu trả lời nhé!

Mua máy đo huyết áp nào chính xác?

Mua một chiếc máy đo huyết áp chính xác là điều cần thiết đối với nhu cầu sử dụng đo huyết áp tại nhà của các thành viên trong gia đình bạn, vậy làm sao để biết một chiếc máy đo huyết áp chính xác và đỉa chỉ mua ở đâu, bạn hãy theo dõi bài viết sau.

Cách làm bia úp ngược cực ngon chill với bạn bè

Thực ra, cách làm bia úp ngược cũng không quá khó đâu. Nếu bạn muốn "chill" với bạn bè ngay tại gia mà không cần la cà quán xá thì hãy tham khảo ngay bài viết này để có thể tự mình pha chế những ly bia úp ngược cực hấp dẫn nhé.

Sợi bã nhờn là gì? Cách trị sợi bã nhờn hiệu quả tại nhà

Làn da có nhiều sợi bã nhờn luôn là vấn đề gây đau đầu không của riêng một ai, bất kể là nam hay nữ, người trong độ tuổi dậy thì hay đã trưởng thành. Vậy sợi bã nhờn là gì? Làm thế nào để điều trị sợi bã nhờn? Hãy cùng META tìm hiểu qua bài viết này nhé.

Thực đơn ăn dặm kiểu Nhật cho bé 5 - 6 tháng tuổi

Con trẻ đến độ tuổi ăn dặm và bạn đang muốn tìm cho bé yêu một thực đơn ăn dặm tốt nhất. Đừng lo! Hãy để META.vn chia sẻ đến bạn thực đơn ăn dặm kiểu Nhật cho bé 5 - 6 tháng tuổi. Cùng tham khảo ngay nhé!

Nước cứng là gì? Tác hại của nước cứng với da và tóc

Bạn đã từng nghe nói tới khái niệm nước cứng chưa? Loại nước đặc biệt này không chỉ gây nên những tác hại cho các vật dụng trong gia đình mà còn làm ảnh hưởng tiêu cực tới da và tóc. Để có thể ứng phó với loại nước này thì trước tiên các bạn cần phải hiểu được nước cứng là gì cũng như tác hại mà nước cứng gây ra. Nào, hãy cùng tham khảo bài viết này để có được lời giải đáp các bạn nhé.

6 cách tuyệt vời giúp đốt cháy calo chỉ trong 15 phút

Với những người bận rộn vẫn có thể giảm cân. Chỉ cần dành 15 phút mỗi ngày với những bài tập vô cùng đơn giản như leo cầu thang, chạy bộ, đi xe đạp... vẫn giúp bạn giảm calo và tăng cường sức khỏe. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng các máy tập luyện tại nhà như xe đạp tập, máy chạy bộ... giúp việc giảm cân của bạn trở nên nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Ăn dặm kiểu Nhật là gì? Cho bé ăn dặm kiểu Nhật có ưu điểm gì?

Trong những năm đầu đời, để trẻ phát triển khỏe mạnh toàn diện thì vấn đề dinh dưỡng trong thời gian ăn dặm là điều mà các ông bố bà mẹ đặc biệt quan tâm. Trong bài viết hôm nay, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu phương pháp ăn dặm kiểu Nhật là gì? Vì sao phương pháp ăn dặm kiểu Nhật lại đang được nhiều bậc phụ huynh yêu thích áp dụng?

Cách điều khiển tivi Sony bằng điện thoại

Nếu chẳng may bạn không thể tìm thấy chiếc remote tivi Sony của gia đình mình thì cũng đừng lo lắng quá nhé. Cách điều khiển tivi Sony bằng điện thoại mà chúng tôi đưa ra dưới đây sẽ là "cứu cánh" để bạn có thể thưởng thức những tính năng tuyệt vời của chiếc tivi này. Nào, bạn hãy cùng tham khảo và lưu lại ngay nhé!

Bento là gì? Các mẫu cơm hộp Bento Nhật Bản đẹp mắt

Với những ai đã từng tìm hiểu về văn hóa Nhật Bản hẳn sẽ biết Bento là gì. Tuy nhiên, với nhiều người Việt Nam thì cơm hộp Bento vẫn là một thứ gì đó khá lạ lẫm. Trong bài viết ngày hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn về món cơm hộp Bento nổi tiếng của xứ sở mặt trời mọc và cùng tham khảo một số mẫu Bento đẹp, dễ làm mà bạn có thể tham khảo để thử "đổi gió" cho bữa trưa văn phòng của mình và người thân nhé.

Cám gạo là gì? Tác dụng của cám gạo trong việc làm đẹp

Chị em phụ nữ ai cũng mong muốn có một làn da căng mịn, tươi sáng bằng các phương pháp tự nhiên, an toàn với cơ thể, vậy thì bạn không thể bỏ qua một nguyên liệu đã được rất nhiều beauty blogger giới thiệu, đó là cám gạo. Vậy cám gạo là gì? Tác dụng của cám gạo với việc làm đẹp là như thế nào? Hãy cùng META tìm hiểu nhé!