Chủ đề 'là gì'

Mùng 5 tháng 5 là ngày gì? Mùng 5 tháng 5 cúng gì?

Vào ngày mùng 5 tháng 5 Âm lịch hằng năm, người Việt Nam thường có thói quen dậy sớm, cùng nhau ăn những chén rượu nếp thơm mùi lúa mới và hoa quả tươi để “diệt sâu bọ”. Tuy nhiên, nguồn gốc và ý nghĩa của phong tục này là gì thì không phải ai cũng biết và hiểu hết. Vậy, ngày mùng 5 tháng 5 là ngày gì? Nó có ý nghĩa như thế nào trong văn hóa truyền thống của người Việt? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé!

Ăn khoai lang có giảm cân không? Có nên ăn khoai lang thay cơm?

Gần đây trên các topic về giảm cân xuất hiện nhiều thông tin và tranh luận cho rằng ăn khoai lang rất tốt cho sức khỏe, đặc biệt là hỗ trợ giảm cân hiệu quả. Vậy thực hư ra sao, chúng ta cùng tìm đáp án chính xác qua bài viết “Ăn khoai lang có giảm cân không? Có nên ăn khoai lang thay cơm?” từ META nhé!

Độ F, độ C là gì? 1 độ C bằng bao nhiêu độ F?

Trong các bản tin thời tiết hoặc các ứng dụng đo nhiệt độ, bạn sẽ bắt gặp những thuật ngữ, ký hiệu như độ F, độ C. Vậy độ F là gì? Độ C là gì? 1 độ C bằng bao nhiêu độ F? 1 độ F bằng bao nhiêu độ C? Hãy đọc bài viết của chúng tôi để được giải đáp tất cả những thắc mắc này bạn nhé!

Ốp lưng kiêm sạc dự phòng là gì? Có nên mua không?

Ốp lưng kiêm sạc dự phòng được xem là một trong những thiết kế mới lạ và tiện ích hơn cho người sử dụng. Vậy ốp lưng kiêm sạc dự phòng là gì? Có nên mua không? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp đến bạn.

Whipping cream là gì? Whipping cream dùng để làm món gì?

Whipping cream là một nguyên liệu rất quen thuộc mà chúng ta thường gặp trong các món ngọt như bánh kem, cupcake, pudding hay đồ uống smoothie. Tuy nhiên, Whipping cream là gì, thành phần của whipping cream như thế nào thì không phải ai cũng biết rõ. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu thêm về loại kem tươi whipping cream nhé!

Những giấy tờ cần thiết để được hưởng bảo hiểm xe máy sau tai nạn giao thông

Bảo hiểm xe bắt buộc là loại hình bảo hiểm bắt buộc mà bất cứ chủ sở hữu xe máy nào cũng cần có khi tham giao thông. Nếu không may xảy ra tai nạn giao thông thì bạn sẽ được doanh nghiệp bảo hiểm chi trả và bồi thường theo các điều khoản cụ thể. Cùng chúng tôi tìm hiểu những giấy tờ cần thiết để được hưởng bảo hiểm xe máy nhé!

8 lý do nên sử dụng ổ cắm điện thông minh

Ổ cắm điện thông minh giúp bạn dễ dàng biến các thiết bị điện tử thông thường thành thiết bị thông minh. Cùng chúng tôi tìm hiểu những tiện ích và lý do nên sử dụng ổ cắm điện thông minh nhé!

Bút trình chiếu là gì? Nên mua bút trình chiếu nào phù hợp?

Bút trình chiếu được tích hợp nhiều tính năng và công nghệ tiên tiến, là thiết bị hỗ trợ hiệu quả và không thể thiếu cho công việc của bạn. Vậy bút trình chiếu là gì? Nên mua bút trình chiếu nào phù hợp? Cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!