Chủ đề 'là gì'

Nên mua máy xay cầm tay, máy xay đa năng hay máy xay một chức năng?

Máy xay là một thiết bị vô cùng tiện dụng và được các chị em nội trợ ưa thích, có thể xay nhuyễn nhiều loại thực phẩm khác nhau để có những ly sinh tố thơm ngon và bổ dưỡng, hỗ trợ chế biến các món ăn... Trên thị trường, có một số loại máy xay khác nhau với các đặc điểm để bạn có thể lựa chọn tùy theo nhu cầu sử dụng. Bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây của META để hiểu hơn về các loại máy xay nhé.

Cách làm hoa quả khô detox giảm cân, đẹp da

 Một trong những phương pháp detox an toàn đang được chị em truyền tai nhau đó chính là: detox từ trà hoa quả khô, đây là phương pháp dễ dàng thực hiện nhưng lại mang lại hiệu quả vô cùng tốt, hãy cùng META tìm hiểu cách làm trong bài viết sau đây nhé!

Top 3+ máy lọc không khí tốt nhất cho gia đình

Máy lọc không khí gia đình hiện nay ngày càng được thiết kế với công nghệ hiện đại hơn, không chỉ lọc không khí mà còn tích hợp thêm các tính năng khác như hút ẩm, tạo độ ẩm phòng, bắt muỗi, diệt khuẩn... Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua máy hút ẩm cho gia đình với thiết kế đa chức năng thì không nên bỏ qua top 3+ máy lọc không khí tốt nhất ở dưới đây. 

Cách sử dụng máy làm tỏi đen Tiross

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu cách sử dụng máy làm tỏi đen Tiross thì đừng bỏ qua bài viết sau nhé bởi đây là những hướng dẫn chi tiết để sử dụng máy làm tỏi đen gia đình đúng nhất, cho ra tỉ lệ tỏi đen thành công 99%.

Phân loại kích thủy lực - Các loại kích thủy lực

Kích thủy lực được phân loại thành các loại: Con đội thường, con đội móc, con đội kê, con đội rùa, kích cá sấu và con đội lùn. Vậy các loại kích này có sự khác nhau và ứng dụng như thế nào. Hãy cùng META tìm hiểu nhé!

Mua máy in văn phòng loại nào tốt?

Nếu bạn đang có nhu cầu mua một chiếc máy in cho văn phòng hay công ty của mình nhưng băn khoan chưa biết lựa chọn loại máy in nào?, của hãng nào thì hãy tham khảo bài viết nên mua máy in văn phòng hãng nào tốt? dưới đây của META để tìm được câu trả lời nhé!

Súng bắn keo là gì? Cách dùng keo nến và súng bắn keo nhiệt

Keo nến là gì? Keo nến sử dụng như thế nào?... Sau đây META sẽ giải đáp thắc mắc về loại keo nến này nhé! Keo nến cũng giống như với tên gọi của nó - Là dạng cô đặc hình trụ dài với đường kính khoảng 5mm và thường có màu trắng đục giống hình cây nến.  

Câu hỏi thường gặp ở máy đo huyết áp điện tử

Máy đo huyết áp điện tử cho kết quả có chính xác không? Tư thế đo huyết áp như nào cho đúng? Mỗi lần đo tại sao lại cho kết quả các khau? Để giúp người dùng giải đáp mọi vướng mắc mà họ quan tâm chúng tôi đã tổng hợp những câu hỏi phổ biến nhất về máy đo huyết áp điện tử để người dùng hiểu rõ hơn về sản phẩm. 

Tìm hiểu hệ thống làm lạnh gián tiếp trên tủ lạnh

Hệ thống làm lạnh gián tiếp trên tủ lạnh là gì? Hệ thống này có những ưu nhược điểm ra sao? Bạn và META hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây để hiểu thêm về cơ chế hoạt động của chiếc tủ lạnh nhà mình nhé?

Hướng dẫn cách kéo dài tuổi thọ đầu in cho máy in mã vạch

Nếu bạn chưa biết cách làm thế nào để bảo vệ đầu in của máy in mã vạch được bền hơn thì hãy thao khảo bài viết "Hướng dẫn cách kéo dài tuổi thọ đầu in của máy in mã vạch". Chỉ cần thực hiện 7 bước dưới đây đảm bảo đầu in mã vạch sẽ rất bền. 

Máy bào đá là gì? Cách chọn mua máy bào đá phù hợp

Có gì tiện hơn khi bạn có thể làm đá bào với những hương vị trái cây yêu thích ngay tại gia đình mình. Một chiếc máy làm đá bào sẽ giúp bạn trong mùa hè nóng nực và có thể thực hiện bằng tay ngay cả khi mất điện. Dưới đây bài viết sẽ giải thích cho các bạn máy bào đá là gì và cách chọn mua máy bào đá phù hợp.

Robot hút bụi thông minh là gì? Cấu tạo và nguyên lý hoạt động

Robot hút bụi là một thiết bị thông minh, trợ thủ đắc lực trong công việc dọn dẹp nhà cửa hiện đại nhất hiện nay, có nên dùng robot hút bụi trong gia đình không? Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của Robot ra sao? Hãy cùng META tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Tham khảo những cách chăm sóc da mặt để có làn da khỏe đẹp

Da mặt luôn là nơi nhạy cảm và cần được chăm sóc đặc biệt nhất. Hàng ngày bạn có đang chăm sóc da mặt đúng cách để có làn da khỏe đẹp? META sẽ đưa ra những cách chăm sóc da mặt để bạn tham khảo và có làn da khỏe đẹp, tươi tắn nhất nhé!

Quạt thông gió là gì? Tác dụng của quạt thông gió trong gia đình

Cuộc sống hiện đại khiến nhà ở của chúng ta trở nên bí bách hơn và cần có những giải pháp để không khí trở nên thoáng đãng và trong sạch hơn. Một trong những giải pháp không thể thiếu đó là sử dụng quạt thông gió. Hãy cùng META.vn tìm hiểu về quạt thông gió để nắm rõ công dụng của thiết bị này trong gia đình và không khí xung quanh nhé! 

Phân biệt sự khác nhau giữa chỉ nha khoa và máy tăm nước

Cuộc sống ngày càng phát triển và đời sống của chúng ta có nhiều công cụ hỗ trợ hơn. Trong việc vệ sinh răng miệng cũng không ngoại lệ hiện nay đã có chỉ nha khoa và máy tăm nước và đang dần thay thế tăm truyền thống. Hôm nay META sẽ so sánh sự khác biệt giữa chỉ nha khoa và máy tăm nước để các bạn có cho mình sự lựa chọn phù hợp nhé!

Cây nước nóng lạnh chip điện tử là gì? Một số cây nước nóng lạnh chip điện tử tốt nhất hiện nay

 Cây nước nóng lạnh được chia làm hai loại với hai cơ chế hoạt động khác nhau đó là cây nước nóng lạnh chip điện tử và cây nước nóng lạnh Block. Hôm nay META sẽ cùng các bạn tìm hiểu kĩ hơn về cây nước nóng lạnh sử dụng chip điện tử để các bạn có những sự lựa chọn đúng đắn nhất và hợp lý nhất nhé!!  

Chăn điện là gì? Sử dụng chăn điện có tốt không?

Mùa đông ở Việt Nam vô cùng khắc nghiệt, vì thế một chiếc chăn điện khi đi ngủ sẽ sưởi ấm cơ thể bạn. Nếu bạn đang phân vân về sản phẩm này, hãy đọc ngay bài viết dưới đây để biết về cách hoạt động và tác dụng của vật dụng này nhé!

Khi nào cần thay than hoạt tính cho máy hút mùi nhà bếp?

Sử dụng máy hút mùi than hoạt tính có an toàn không? Than hoạt tính có tác dụng như thế nào? Sau bao lâu sử dụng nên thay lớp than hoạt tính để bảo vệ động cơ. Hi vọng bài viết sau sẽ cung cấp một số thông tin cơ bản cho bạn sử dụng máy hút mùi nhà bếp an toàn nhất.

Bình nóng lạnh có bơm trợ lực là gì?

Máy nước nóng có bơm trợ lực là gì? Bình nóng lạnh có bơm trợ lực và không có bơm trợ lực dùng khi nào? Nếu bạn đang thắc mắc về những vấn đề này thì bài viết sau đây của META.vn sẽ giúp bạn tìm được câu trả lời và chọn được thiết bị tắm nóng lạnh thích hợp nhất với nguồn nước của khu vực bạn đang sinh sống.

Máy nước nóng trực tiếp là gì? Top máy nước nóng trực tiếp giá rẻ tốt nhất

Máy nước nóng trực tiếp làm nóng nước bằng thanh điện trở, cho nước nóng ngay lập tức mà không cần chờ đợi lâu. Bình nóng lạnh trực tiếp có giá khoảng hơn 1,7 triệu, nhiều kiểu dáng, thiết kế cho bạn tùy chọn. Hãy cùng META tìm hiểu máy nước nóng trực tiếp là gì và những đặc điểm của sản phẩm này nhé!

Máy hút mùi âm tủ nào tốt giữa Bosch, Malloca và Sunhouse?

Máy hút mùi âm tủ là thiết bị được sử dụng nhiều ở phòng bếp nhằm mục đích hút hết mùi sinh ra trong quá trình nấu ăn, giúp cho không khí trong nhà luôn được trong lành. Nếu bạn yêu thích ba thương hiệu Bosch, Balloca và Sunhouse và có dự định mua thiết bị hút mùi mà không biết máy hút mùi âm tủ nào tốt giữa Bosch, Balloca và Sunhouse thì hãy xem ngay bài viết sau đây nhé!

Vệ sinh máy hút mùi đúng cách như thế nào?

Trong quá trình nấu nướng - chế biến các món ăn, mùi tanh của cá thịt, mùi dầu mỡ chiên xào và biết bao mùi khác làm cho gian bếp nhà bạn trở nên bí bách, khó chịu. Để xử lý tình trạng này, máy hút mùi là lựa chọn thông minh cho các gia đình. Trong quá trình sử dụng máy hút mùi, chúng ta cần vệ sinh định kỳ để đảm bảo hiệu quả, tránh máy bị hư hỏng. Vậy vệ sinh máy hút mùi đúng cách như thế nào?

Cách nhận biết thái dương năng Gold và thái dương năng Titan

Máy nước nóng năng lượng mặt trời hiện nay có nhiều loại và sử dụng các nguyên lý, thiết kế khác nhau. Tiêu biểu mà ta thường nghe thấy là thái dương năng Gold, thái dương năng Titan. Vậy 2 loại này khác nhau như thế nào? Cùng tìm hiểu quá bài viết dưới đây nhé!

Top 5 máy lọc nước nóng lạnh tốt nhất hiện nay

Máy lọc nước nóng lạnh tích hợp các chức năng lọc nước, làm nước nóng lạnh và một số các chức năng tiện ích khác như làm đá viên, pha cà phê, bảo quản rượu vang... là thiết bị đa năng tiện lợi cho cuộc sống hiện đại. Máy lọc nước nóng lạnh đến từ các thương hiệu uy tín như Sunhouse, Ryo, Chungho, Korihome, A.O.Smith... uy tín từ Việt Nam, Hàn Quốc, Mỹ... Cùng META.vn tìm hiểu về thiết bị này và top những sản phẩm tốt nhất hiện nay nhé.