Chủ đề 'là gì'

Công nghệ QNED trên tivi LG là gì? Có gì đặc biệt?

LG là thương hiệu tivi với nhiều công nghệ màn hình độc đáo, tiên tiến, nổi bật nhất đó là công nghệ màn hình QNED. Vậy công nghệ màn hình LG QNED trên tivi LG là gì? Có gì đặc biệt? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé!

Tổng hợp những công nghệ tivi mới nhất năm 2023

Hiện nay các công nghệ tivi mới được cải tiến sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị hơn. Mỗi loại công nghệ sẽ có những đặc trưng riêng mang đến cho người dùng. Cùng tìm hiểu những công nghệ tivi mới nhất năm 2023 trong bài viết nhé!

Cổng kết nối HDMI hay Optical xuất âm thanh tốt hơn?

Cổng HDMI và cổng Optical đều có tác dụng truyền tải âm thanh đến nhiều thiết bị và có giá thành hợp lý. Vậy để trả lời cho câu hỏi cổng kết nối HDMI hay Optical xuất âm thanh tốt hơn? Mời bạn cùng tìm hiểu thông qua bài viết này nhé!

Dây tín hiệu Balance và Unbalance khác nhau như thế nào?

Nhắc đến cáp HDMI, cáp tivi thường nhắc đến dây tín hiệu với hai loại chính là Balance và Unbalance, mang đến hiệu quả kết nói khác nhau. Để lựa chọn loại cáp phù hợp, mời bạn tham khảo ngay bài so sánh dây Balance và Unbalance nhé!

So sánh chi tiết cáp HDMI 2.0 và 2.1. Nên mua loại nào?

Phiên bản mới nhất của cáp HDMI là bản HDMI 2.1, được cải tiến về lượng dữ liệu có thể được truyền cùng một lúc so với bản HDMI 2.0. Để bạn có thể dễ dàng chọn mua các loại cáp này, cùng tham khảo bài so sánh cáp HDMI 2.0 và 2.1 này để hiểu rõ hơn nhé!

Tìm hiểu công nghệ Inside Cleaning trên máy lạnh Panasonic

Để giữ cho không gian phòng mát mẻ, trong sạch, ức chế sự phát triển của các chất gây ô nhiễm. Hãng Panasonic tích hợp công nghệ Inside Cleaning tiên tiến trên các dòng máy lạnh của mình. Vậy công nghệ này có những điểm gì đặc biệt? Mời bạn cùng tìm hiểu qua nội dung sau.

Máy phun sơn là gì? Ứng dụng trong đời sống

Trong thời đại công nghiệp hóa phát triển mạnh mẽ như hiện nay, máy phun sơn là dụng cụ cầm tay không thể thiếu trong sản xuất, xây dựng, không những tiết kiệm chi phí mà còn mang lại hiệu quả công việc cao. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu rõ hơn máy phun sơn là gì và ứng dụng của máy trong đời sống.

Hợp kim nhôm là gì? Lợi ích mà nó mang lại

Hợp kim nhôm được ứng dụng rộng rãi trong đời sống, nhất là các thiết bị điện tử, điện gia dụng và bộ phận - phụ kiện trong ngành cơ khí. Hãy cùng tìm hiểu hợp kim nhôm là gì cũng như các lợi ích mà nó mang lại ra sao nhé!

Súng bắn đinh là gì? Phân loại và ứng dụng

Súng bắn đinh là dụng cụ cầm tay, hỗ trợ công việc thi công và lắp ráp đồ đạc, sửa chữa được tiến hành nhanh chóng. Vậy sẽ giúp bạn hiểu hơn về súng bắn đinh là gì cùng với cách phân loại và ứng dụng thiết bị này ra sao nhé!

Máy đánh bóng là gì? Nguyên lí hoạt động và công dụng

Máy đánh bóng là thiết bị chuyên dùng để xử lý bề mặt vật liệu, giúp loại bỏ các chi tiết thừa, vết xước,… để cho ra sản phẩm đẹp mắt, hoàn mỹ nhất. Cùng tìm hiểu rõ hơn về máy đánh bóng, cấu tạo và nguyên lý hoạt động của máy đánh bóng rung nhé!

Máy chà nhám là gì? Phân loại và ứng dụng trong đời sống?

Máy chà nhám có tác dụng làm phẳng trên nhiều bề mặt khác nhau, sử dụng phổ biến trong các công xưởng chế xuất gỗ mỹ nghệ. Cùng tìm hiểu hơn về máy chà nhám là gì, phân loại và ứng dụng của thiết bị này ra sao trong đời sống nhé!

Máy phay gỗ là gì? Nguyên tắc sử dụng an toàn

Máy phay gỗ là dụng cụ gia đình không thể thiếu của người thợ làm mộc, máy mang lại những đường cắt đẹp mắt, chính xác, tạo ra những phôi gỗ hoàn mỹ nhất. Vậy máy phay gỗ là gì? Hãy cùng tìm hiểu về nguyên tắc hoạt động của máy phay gỗ và những điều cần lưu ý khi sử dụng thiết bị để đảm bảo an toàn nhất nhé!