Chủ đề 'là gì'

Quạt ly tâm là gì? Công dụng và nguyên lý hoạt động

Nếu bạn còn đang thắc mắc quạt ly tâm là gì? Nó có công dụng và nguyên lý hoạt động ra sao thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của META. Những chia sẻ sau đây của chúng tôi chắc chắn sẽ rất hữu ích đối với bạn.

Nên mua máy vắt cam bằng tay hay máy vắt cam bằng điện

Với những tín đồ của nước cam thì chiếc máy vắt cam được xem là vật dụng không thể thiếu. Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra là nên sử dụng máy vắt cam bằng tay hay bằng điện lại khiến khá nhiều người băn khoăn. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về 2 dòng máy này từ đó có thể dễ dàng đưa ra được câu trả lời nên sử dụng loại máy nào.

Nên mua quạt thông gió hãng nào tốt nhất hiện nay?

Quạt thông gió hãng nào tốt nhất hiện nay là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra thương hiệu quạt nào tốt nhất, chất lượng nhất. Hãy cùng theo dõi nhé!

Chà gót chân tẩy da chai cứng bằng cách nào tốt nhất?

Gót chân chai cứng nứt nẻ khiến nhiều chị em cảm thấy thiếu tự tin trong cuộc sống thường ngày. Vậy làm cách nào để chà gót chân loại bỏ những vết chai cứng xấu xí ấy? Cùng tham khảo một vài cách mà META chia sẻ dưới đây nhé!

Tuyệt chiêu cho nàng bị “đèn đỏ” ngày đi biển

Bạn chuẩn bị cùng gia đình, bạn bè đi tắm biển? Nhưng vào đúng ngày đó thì “bà dì ghé thăm” khiến bạn không tự tin? Đừng lo lắng, những tuyệt chiêu đi biển ngày đèn đỏ dưới đây của META.vn sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này!

Hướng dẫn cách đeo bao cao su nhanh đúng cách

Đeo bao cao su một việc làm tưởng chừng như đơn giản và dễ dàng, thế nhưng bạn có tin rằng có rất nhiều người đang sử dụng chúng sai cách, thậm trí không biết cách đeo thế nào cho chuẩn không? Bài viết dưới đây, META sẽ hướng dẫn bạn chi tiết cách đeo bao cao su nhanh và đúng. Cùng tham khảo nhé!

Phương pháp EASY - Rèn thói quen ngủ ngon cho trẻ sơ sinh

EASY là một phương pháp khoa học giúp tạo nên nếp sinh hoạt tốt cho trẻ sơ sinh bằng cách lặp đi lặp lại một chu kỳ sinh hoạt hàng ngày. Nhờ phương pháp EASY mà việc nuôi con nhỏ sẽ trở nên dễ dàng hơn, bớt vất vả hơn cho bố mẹ.

5+ máy cắt Makita thợ cơ khí, xây dựng không thể bỏ qua

Máy cắt Makita đến từ thương hiệu Makita của Nhật Bản luôn là sự lựa chọn hàng đầu của thợ cơ khí, thợ xây dựng. Hãy cùng chúng tôi điểm qua một số sản phẩm máy cắt tiêu biểu nhất của thương hiệu này bạn nhé!

5 Mẫu tủ lạnh làm đá tự động hiện đại nhất hiện nay

Cuộc sống ngày càng hiện đại thì nhu cầu sử dụng những thiết bị điện máy, điện lạnh với các tiện ích vượt trội lại càng tăng cao. Trong số đó, những chiếc tủ lạnh làm đá tự động cũng được nhiều gia đình tìm kiếm và lựa chọn sử dụng. 5 mẫu tủ lạnh có chức năng làm đá tự động dưới đây sẽ giúp bạn có thêm những gợi ý để đưa ra quyết định thích hợp nhất khi chọn mua. Cùng tham khảo nhé!

Tại sao nên sử dụng mặt nạ hàn điện tử cảm biến ánh sáng?

Mặt nạ hàn cảm biến điện tử hay kính hàn điện tử, kính hàn cảm biến là những thiết bị được thiết kế dành riêng cho thợ hàn cắt kim loại, hàn điện, hàn hơi. Vậy tại sao chúng ta cần sử dụng thiết bị này? Công dụng của nó là gì? Sản phẩm nào tốt nên dùng nhất?

Bingsu là gì? Khám phá món kem tuyết độc đáo của Hàn Quốc

Ngay từ khi xuất hiện, bingsu của Hàn Quốc đã trở thành món ăn khoái khẩu được nhiều người Việt yêu thích, đặc biệt là các bạn trẻ. Bài viết của META.vn sẽ giúp bạn tìm hiểu bingsu là gì đồng thời giải mã sức hấp dẫn của món ăn đặc biệt này.

Máy bơm hơi 10kg là gì? Chọn loại nào tốt cho gara ô tô, xe máy?

Phân loại máy nén khí theo áp lực làm việc (kg/cm2) là một trong những cách phân loại phổ biến hiện nay. Vậy theo cách này thì thường có những loại nào và loại nào phù hợp để sử dụng trong các tiệm rửa xe và sửa chữa ô tô, xe máy nhất? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết này của META.vn nhé!

Sạc nhanh Quick Charge 4.0 là gì?

Khi mà công nghệ pin chưa thể theo kịp các cải tiến về hiệu năng hay camera thì sạc nhanh là một trang bị rất cần thiết để người dùng không phải mất quá nhiều thời gian cho việc sạc pin.

Yoga là gì? Lợi ích của yoga đối với sức khỏe và tinh thần

Với nhiều lợi ích mang lại, Yoga đang được xem là chìa khóa giúp con người duy trì sức khỏe cùng sự trẻ trung mỗi ngày. Vậy thực chất Yoga là gì? Và tác dụng của yoga đối với sức khỏe cũng như tinh thần của con người là như thế nào? Dõi theo bài viết này, để có được câu trả lời các bạn nhé!

Camera ip wifi là gì? Camera ip wifi nào tốt nhất giá rẻ?

Sự ra đời của camera wifi ip đã tạo ra một bước tiến mới trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất camera giám sát. Bài viết của META.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn camera ip wifi là gì, có ưu điểm như thế nào, đồng thời gợi ý một số sản phẩm tiêu biểu giá rẻ mà bạn nên lựa chọn. 

Quạt cắt gió loại nào tốt giá rẻ nhất hiện nay?

Quạt cắt gió là một thiết bị hỗ trợ đắc lực cho các gia đình, nhà hàng, trung tâm thương mại,… trong những ngày hè oi bức. Vậy quạt cắt gió loại nào tốt giá rẻ nên mua nhất hiện nay? Hãy cùng META.vn trả lời câu hỏi này bạn nhé!

Quạt tích điện mini là gì? Có nên dùng không?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm quạt tích điện mini được quảng cáo là thiết kế nhỏ gọn, cầm được trên tay, đa năng, gió mát... Liệu thực sự những chiếc quạt sạc kiểu này có tốt hay không? Cùng META.vn tìm hiểu ngay nhé!

Ghost win là gì? Hướng dẫn cách ghost win 10 đơn giản, dễ làm

Ghost win là một thuật ngữ phổ biến trong giới công nghệ thông tin để chỉ việc sao lưu lại dữ liệu của một ổ cứng máy tính. Vậy ghost win hiểu cụ thể hơn là gì? Cách cài ghost win ra sao? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp những thắc mắc trên.

Địa chỉ mua camera wifi giá rẻ tại Hà Nội, TPHCM

Là một thiết bị được sử dụng phổ biến hiện nay, chính vì thế nhu cầu tìm mua camera wifi giá rẻ cũng ngày một tăng cao. Bài viết này, META sẽ giúp bạn biết được địa chỉ mua camera giá rẻ tại Hà Nội và TPHCM. Hãy cùng theo dõi nào!

Phễu thoát sàn chống mùi hôi nào tốt cho nhà vệ sinh gia đình?

Trong mỗi nhà vệ sinh, dù hiện đại hay bình dân thì đều không thể thiếu phễu thoát sàn chống mùi hôi. Vậy thiết bị này là gì? Có công dụng như thế nào? Sản phẩm nào tốt mà mỗi gia đình nên lựa chọn. Hãy cùng chúng tôi giải đáp những câu hỏi này bạn nhé!

Sạc điện thoại bằng cáp sạc thông thường hay sử dụng sạc không dây tốt hơn?

Cùng với sự phát triển đột phá của kỹ thuật và công nghệ, sạc điện thoại không dây được nhiều hãng tên tuổi ra mắt những năm gần đây. Tuy nhiên nhiều người dùng vẫn phân vân không biết liệu sạc điện thoại bằng cáp sạc thông thường hay sử dụng sạc không dây tốt hơn? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp điều đó.