Chủ đề 'là gì'

Công nghệ thực tế ảo tăng cường AR là gì? Sẽ thay đổi cuộc sống trong tương lai như thế nào?

Pokemon GO từng là một tựa game gây sốt toàn cầu, mang về cho nhà phát triển doanh thu hàng tỷ USD. Điều mang đến thành công cho trò chơi này chính là việc áp dụng thực tế ảo tăng cường (AR) vào nhằm tăng trải nghiệm, và thú vị cho người dùng. Vậy công nghệ thực tế ảo tăng cường là gì? Và cuộc sống trong tương lai sẽ thay đổi như thế nào nhờ vào AR.

Kính cường lực Dinorex Glass là gì?

Nếu như cái tên Gorilla Glass đã rất quen thuộc với chúng ta khi nó xuất hiện trên hầu hết các loại smartphone hiện nay thì Dinorex™ Glass là cái tên khá mới và hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu về loại kính cường lực này nhé!

Bột dùng trong máy rửa chén là gì, loại nào tốt, mua ở đâu?

Nướng bánh có lò nướng, đánh trứng thì cũng đã có máy đánh trứng,... và rửa chén cũng không trở thành mối lo ngại khi đã có máy rửa chén. Tuy nhiên, máy rửa chén cần có những loại bột chuyên dụng để dùng cho nó đấy, vậy loại bột đó là gì, loại nào tốt, mua ở đâu được, cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Nên mua máy in màu hay máy in trắng đen

Sở hữu một chiếc máy in sẽ giúp bạn không tốn thời gian và chi phí ra ngoài tiệm để photo, nhưng bạn phân vân không biết chọn máy in màu hay máy in trắng đen. Vậy hãy xem qua bài viết sau đây để có thể chọn cho mình một chiếc máy in phù hợp nhé!

Ghế massage có dùng được cho người cao tuổi hay không?

Máy massage hiện nay không còn xa lạ gì với tất cả mọi người. Máy massage sẽ giúp bạn thư giãn và giảm thiểu đau nhức nhất là khi mùa đông đến. Thế nhưng với người già, chiếc máy này có thật sự tốt? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này nhé! 

Công nghệ UFB trên máy giặt Toshiba là gì?

Công nghệ UFB trên máy giặt Toshiba là gì mà có thể loại bỏ hoàn toàn các vết bẩn cứng đầu một cách hiệu quả? Ngay sau đây, hãy cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời cho câu hỏi này nhé.

Máy rửa bát là gì? Có nên mua máy rửa bát chén này hay không?

Máy rửa bát chén hiện nay đã không còn xa lạ với nhiều nhà hàng, quán ăn nhưng nó lại chưa được phổ biến trong các gia đình Việt Nam. Vậy máy rửa bát là gì? Có nên mua và sử dụng trong gia đình hay không? Chúng ta cùng đi tìm câu trả lời nhé!

Cách tải Minecraft miễn phí trên điện thoại, laptop

Minecraft đang là một trong những game được nhiều game thủ yêu thích và ưa chuộng hiện nay. Vậy minecraft là game gì và cách tải minecraft miễn phí trên điện thoại hoặc laptop, hãy xem qua bài viết sau đây để biết rõ hơn nhé!

Tủ đông mini là gì? Mua tủ cấp đông mini hãng nào tốt nhất?

Ngày nay, tủ đông mini đang dần trở thành thiết bị cần thiết trong mỗi gia đình để bảo quản, trữ đông thực phẩm như cá, thịt,... và để trữ sữa mẹ cho trẻ nhỏ. Vậy tủ cấp đông mini là gì? Có đặc điểm ra sao và thương hiệu nào có chất lượng tốt nhất?

Hướng dẫn cách kết nối USB Bluetooth với amply

Amply là thiết bị có thể giúp âm thanh phát ra từ loa nghe hay hơn, chất lượng hơn. Nhiều dòng amply hiện nay còn có khả năng kết nối với nhiều thiết bị khác thông qua USB bluetooth. Bài viết của META.vn sẽ hướng dẫn bạn sử dụng USB bluetooth với amply và một số thiết bị âm thanh khác. Cùng đón đọc nhé!

Người thiếu máu não ăn gì? Uống gì?

Thiếu máu não nếu không được điều trị sớm và kịp thời sẽ dẫn đến nhiều tác hại nguy hiểm cho sức khỏe. Cùng META tìm hiểu cách phòng ngừa và điều trị căn bệnh này.

Máy làm mát FujiE là của nước nào? Sử dụng có tốt không?

Hiện nay, máy làm mát được rất nhiều gia đình xem như một thiết bị quan trọng trong nhà, có khả năng điều hòa nhiệt độ, độ ẩm tốt. Thời tiết nồm ẩm, nắng nóng kéo dài, nhiều người  muốn chọn mua cho gia đình mình chiếc máy làm mát FujiE nhưng còn đang phân vân về chất lượng sản phẩm. Vậy máy làm mát FujiE có thực sự tốt không? Bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để tìm ra câu trả lời nhé!

Nên cho bé ăn dặm lúc mấy tháng tuổi? Ăn dặm có lợi ích gì?

Bé ăn dặm sẽ mang đến tính tự lập từ nhỏ và tập ăn sớm cho trẻ sức khỏe phát triển toàn diện hơn. Hiện nay rất nhiều mẹ áp dụng phương pháp ăn nay cho bé con nhà mình. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết được độ tuổi thích hợp ăn cho bé, giúp bé khỏe mạnh.