Chủ đề 'không khí'

Các công nghệ nổi bật trên máy lạnh Daikin 2022

Máy lạnh Daikin 2022 được bổ sung hàng loạt các công nghệ nổi bật để gia tăng hiệu suất, tiết kiệm năng lượng và cải thiện tốt hơn chất lượng không khí cho không gian sử dụng. Cùng tìm hiểu chúng qua nội dung bài viết nhé.

Tổng hợp các công nghệ hiện đại nhất trên điều hòa, máy lạnh Daikin

Được thành lập từ năm 1924 tại Nhật Bản, Daikin là thương hiệu sản xuất máy điều hòa uy tín ở nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Các công nghệ trên điều hòa Daikin thường mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người tiêu dùng. Hôm nay,sẽ cùng bạn tìm hiểu về các công nghệ này nhé!

Đánh giá chi tiết máy lạnh Daikin dòng FTKY mới 2022

Vấn đề bảo vệ sức khỏe hiện nay được rất nhiều khách hàng quan tâm, hiểu được điều đó thương hiệu Daikin đã cho ra đời dòng máy lạnh FTKY trang bị công nghệ ức chế vi rút, mang đến không gian trong lành và an toàn. Hãy cùng đánh giá chi tiết dòng sản phẩm qua bài viết sau đây.

Tổng quan các dòng máy lạnh Panasonic năm 2022

Điều hòa Panasonic đem đến bầu không khí trong lành bảo vệ sức khỏe suốt 24h liên tục với các kết nối thông minh. Dưới đây là tổng quan các dòng máy lạnh Panasonic năm 2022 cùng các công nghệ mới nhất hiện nay!

Các công nghệ nổi bật trên máy lạnh Aqua 2022

Nhằm nâng cao hiệu suất máy lạnh và cho bạn sử dụng thiết bị thêm tiện ích, hãng máy lạnh Aqua đã tích hợp một loạt các công nghệ nổi bật cho dòng sản phẩm 2022, đó là những công nghệ nào? Khám phá qua nội dung sau ngay.

Tháng 3 đón đầu hè nóng, mua sớm quạt điều hoà giảm SỐC đến 35%, giá chỉ từ 1,8 triệu. Mua ngay!

Tháng 3 đón đầu hè nóng, mua sớm ngay một chiếc quạt điều hòa giúp xua tan nóng bức ngày hè hiệu quả, tiết kiệm điện năng tối ưu. Tham khảo ngay Top 10 quạt điều hòa giảm sốc đến 35%, giá chỉ từ 1,8 triệu để lựa chọn được sản phẩm chất lượng, giá tốt đáp ứng đủ nhu cầu làm mát cho gia đình bạn. 

Máy lọc không khí Levoit của nước nào? Có tốt không?

Máy lọc không khí Levoit là thương hiệu được ưa chuộng nhất tại thị trường Mỹ bởi tính năng hiện đại, lọc sạch không khí hiệu quả và đảm bảo sức khỏe cho người dùng. Mời bạn cùng tìm hiểu về sản phẩm máy lọc không khí này rõ hơn ở bài viết sau nhé!

Top 10 máy lạnh bán chạy nhất tháng 02/2022 tại

Mùa hè đang đến gần, bạn muốn xua tan đi cái nắng nóng oi bức khó chịu thì máy lạnh là sự lựa chọn hoàn hảo giúp mang lại không gian sống mát mẻ và thoải mái. Hãy cùng tham khảo ngay top 10 máy lạnh bán chạy nhất tháng 02/2022 tại nhé!

Cách sử dụng máy hút ẩm hiệu quả và an toàn

Sử dụng máy hút ẩm giúp mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời như hút ẩm hiệu quả, tạo môi trường thoáng đãng và hạn chế các vi khuẩn gây hại phát triển. Mời bạn tham khảo bài viết sau để sử dụng máy hút ẩm hiệu quả và an toàn nhé!

Định nghĩa, chức năng và nguyên lý hoạt động của cảm biến điều hòa

Cảm biến điều hòa là bộ phận không thể thiếu trong máy lạnh, giúp kiểm soát nhiệt độ trên dàn lạnh và giúp thiết bị làm lạnh không khí trong phòng theo đúng nhu cầu của người dùng. Cùng xem ngay bài viết để hiểu hơn về định nghĩa, chức năng và nguyên lý hoạt động của cảm biến điều hòa nhé!

Cách vệ sinh máy lọc không khí đúng cách, đơn giản nhất

Máy lọc không khí sử dụng lâu ngày sẽ bám rất nhiều bụi bẩn. Vì vậy, việc vệ sinh máy lọc không khí là cần thiết, giúp thiết bị luôn sạch sẽ, ngăn chặn vi khuẩn phát triển và tạo bầu không khí trong lành. Để vệ sinh đúng cách, đơn giản, bạn xem ngay bài viết dưới đây nhé!

So sánh: Nên mua máy hút ẩm hay máy lọc không khí?

Mùa mưa ẩm đến, nhu cầu sử dụng máy hút ẩm, máy lọc không khí tăng cao, tuy nhiên, rất nhiều người vẫn còn đang băn khoăn không biết nên mua máy hút ẩm hay máy lọc không khí? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn sự khác biệt của hai sản phẩm này, qua đó chọn được chiếc máy phù hợp với nhu cầu của bạn.

Máy lọc không khí Karofi của nước nào? Có tốt không?

Karofi là thương hiệu Việt Nam chất lượng và uy tín, được sáng lập vào năm 2012. Máy lọc không khí Karofi sở hữu kiểu dáng sang trọng, có khả năng lọc sạch bụi mịn bụi mịn PM 2.5 bảo vệ sức khỏe người dùng. Xem ngay để cùng tìm hiểu nhé!