Chủ đề 'không khí'

Hướng dẫn sử dụng đệm massage toàn thân Medisana MC825

Đệm toàn thân Medisana MC825 có năm chức năng điều trị massage nhiều vị trí khác nhau trên cơ thể như cổ gáy, lưng, hai bên sườn và mông giúp xoa dịu căng thẳng, làm lưu thông mạch huyết, làm cho cơ thể giải tỏa các áp lực thể chất và tinh thần nên được xem là một phương pháp phục hồi sức khỏe tốt.

Hướng dẫn sử dụng máy xông mũi họng Omron NE-C801

Máy xông mũi họng Omron NE-C801KD được phát triển cùng với các bác sĩ chuyên khoa hô hấp để điều trị hiệu quả các bệnh như hen suyễn, viêm phế quản mãn tính, dị ứng và các rối loạn hô hấp khác. Sau đây là những hướng dẫn và lưu ý không thể bỏ qua để giúp bạn sử dụng thiết bị thật đúng cách, hiệu quả và an toàn.

Chọn mua quạt điện nào phù hợp với nhu cầu sử dụng?

Đa số các loại quạt được bán phổ biến trên thị trường hiện nay như quạt bàn, quạt cây, quạt tản, quạt phun sương, quạt treo tường, quạt trần, quạt hơi nước... ngoài chức năng chính là làm mát thì còn có thêm nhiều tính năng khác hỗ trợ người dùng rất tốt. Trong bài viết này, META.vn sẽ cung cấp thông tin tư vấn để giúp bạn chọn mua được chiếc quạt điện phù hợp với nhu cầu sử dụng và hợp lý nhất nhé!

Hướng dẫn sử dụng Nồi chiên nướng chân không Magic A70-New

Các món chiên, rán luôn được lựa chọn nhiều trong thực đơn hằng ngày của mỗi gia đình. Nhưng chính các món ăn này có thể gây nên bệnh béo phì, mỡ máu, huyết áp, tim mạch, tiểu đường và nhiều các bệnh lý nguy hiểm khác. Giờ đây Nồi nướng chân không Magic A70 New sẽ xua tan đi những lo lắng đó. Đây là một thiết bị nhà bếp thông minh giúp bạn chiên các loại thực phẩm mà không cần phải dùng đến dầu, mỡ và vẫn giữ được hương vị thơm ngon.

Hướng dẫn sử dụng quạt phun sương Kangaroo HYB 54

Kangaroo HYB-54 là một trong các Model quạt hơi nước phun sương được dùng khá phổ biến hiện nay trong nhiều hộ gia đình với chức năng chính duy trì và tạo thêm độ ẩm trong phòng trong thời tiết nóng hành, giúp tận hưởng không khí thiên nhiên ngay tại nhà. Ngoài ra, quạt có thể sử dụng linh động, độc lập hoặc kết hợp các tính năng này tùy theo nhu cầu sử dụng. Vừa tiện dụng, dễ dùng và không tốn không gian.

Những lưu ý khi sử dụng quạt phun sương

Với chức năng phun sương, tạo ion và mang lại không khí trong lành trong những ngày hè nóng bức, chính vì vậy dòng quạt phun sương được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Tuy nhiên vì có nhiều tính năng và thiết kế đặc biệt nên sử dụng quạt phun sương đúng cách không phải vấn đề đơn giản. Sau đây META.vn xin chia sẻ một số kinh nghiệm để sử dụng quạt an toàn và đạt được hiệu quả tốt nhất.