Chủ đề 'không khí'

Có nên dùng quạt điều hòa cho trẻ sơ sinh không?

Trẻ sơ sinh luôn cần sự chăm sóc kỹ càng và đặc biệt từ cha mẹ, nên vấn đề có nên sử dụng quạt điều hòa cho bé khiến không ít người phải cân nhắc. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra lời khuyên chính xác đến bạn, cùng tìm hiểu nhé!

Top 5 máy phun sương làm mát nhà xưởng, mái tôn, nhà hàng

Mùa hè tới, nhu cầu sử dụng máy phun sương làm mát cho nhà xưởng, mái tôn lại tăng cao. Để giúp bạn dễ dàng hơn khi đưa ra quyết định mua sản phẩm này, bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ giới thiệu top 5 máy phun sương làm mát nhà xưởng, mái tôn, nhà hàng chất lượng nhất. Hãy cùng tham khảo bạn nhé.

Có khoảng 2 triệu nên mua máy làm mát hay quạt phun sương?

Chỉ với giá khoảng 2 triệu thì nên chọn quạt phun sương hay máy làm mát là vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Quạt phun sương và máy làm mát đều sử dụng hơn nước để làm mát không khí với ưu điểm cùng là giải pháp có tính kinh tế, chi phí thấp hơn nhằm thay thế cho điều hòa nhiệt độ nhưng vẫn đủ để giải nhiệt mùa hè, nhất là vào những ngày nắng nóng cao điểm.

Máy bơm phun sương công nghiệp nào công suất lớn, tạo ẩm, dập bụi tốt?

Bên cạnh các thiết bị làm mát như quạt điện, điều hòa... thì máy bơm phun sương công nghiệp cũng là một giải pháp tối ưu giúp xua tan oi nóng cho ngày hè mà nhiều người ưa chuộng. Vậy máy bơm phun sương công nghiệp nào công suất lớn, tạo ẩm và dập bụi tốt? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Máy phun sương quán cafe giá bao nhiêu, loại nào tốt?

Máy phun sương đang là một trong những lựa chọn lý tưởng nhằm cải thiện tình trạng nắng nóng, oi bức cho các quán cà phê. Tuy nhiên, hiện nay vẫn còn khá nhiều người băn khoăn không biết máy phun sương quá cafe giá bao nhiêu và loại nào tốt. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi đó, đồng thời gợi ý một số mẫu máy phun sương quán cà phê chất lượng để bạn tham khảo.

Công nghệ Nanoe™️X trên máy lạnh Panasonic có khả năng ức chế Covid 19

Công nghệ Nanoe™️X trên máy lạnh Panasonic là một công nghệ hiện đại với nhiều lợi ích như ức chế vi khuẩn và các chất có hại, khử mùi, giữ ẩm cho da và tóc. Mới đây, công nghệ này còn được chứng minh có khả năng ức chế Virus Corona. Vậy Nanoe™️X có khả năng diệt Corona ra sao? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết này nhé.

5+ lưu ý khi chọn và sử dụng điều hòa tốt cho sức khỏe

Điều hòa là một thiết bị không thể thiếu giúp xua tan cái nóng ngày hè. Tuy nhiên, cách chọn và sử dụng điều hòa thế nào để tốt cho sức khỏe thì không phải ai cũng biết. Vì vậy, trong bài viết này, chúng tôi sẽ tổng hợp cho bạn một số mẹo chọn mua và sử dụng điều hòa, máy lạnh tốt nhất cho sức khỏe của bản thân và gia đình nhé! 

Máy lạnh Wifi là gì? Có nên mua điều hòa, máy lạnh Wifi không?

Máy lạnh Wifi là gì? Có nên mua điều hòa, máy lạnh Wifi không? Đây là những câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng đặt ra khi có ý định mua máy lạnh Wifi. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này các bạn nhé!

Có nên lắp đặt quạt hút thông gió cho phòng điều hòa?

Sử dụng điều hòa đang dần phổ biến ở các gia đình, công ty. Tuy nhiên nhiền người vẫn còn thắc mắc có nên lắp đặt quạt hút thông gió cho phòng điều hòa không? Cùng tham khảo bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn biết nhé!

Đánh giá dòng sản phẩm APFUV của LG với công nghệ UVnano loại bỏ 99.99% vi khuẩn

Hiện nay, ngoài nhu cầu làm lạnh, người tiêu dùng còn quan tâm đến khả năng lọc sạch không khí, bảo vệ sức khỏe. Hiểu được điều đó, LG đã cải tiến và cho ra mắt dòng máy lạnh APFUV 2021 với hệ thống thanh lọc không khí toàn diện tích hợp UVnano mới. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu dòng máy lạnh này có gì đặc biệt nhé.

Những công nghệ nổi bật trên máy lạnh Daikin 2021

Năm 2021, máy lạnh Daikin mang đến 5 chuẩn mực mới của sự thoải mái không chỉ làm mát, lọc sạch không khí mà còn bảo vệ sức khỏe. Vậy 5 chuẩn đó là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn qua bài viết này nhé!

Sống sạch khoẻ với máy lạnh Detox không khí của Toshiba

Dòng máy lạnh thế hệ mới của Toshiba với khả năng Detox không khí từ trong ra ngoài, chắc chắn sẽ giúp cho người tiêu dùng an tâm bởi có thể bảo vệ sức khỏe của cả gia đình. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng máy lạnh đặc biệt này của Toshiba mang lại lối sống sạch khỏe ra sao nhé!

Nên mua quạt tháp Panworld loại nào tốt?

Quạt tháp Panworld là một trong những loại quạt tháp được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Tuy nhiên nhiều người vẫn khá băn khoăn không biết nên mua quạt tháp Panworld loại nào tốt. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn một số mẫu quạt tháp Panworld tốt, chất lượng, đáng mua nhất hiện nay để bạn tham khảo nhé.

Vì sao tủ lạnh không lạnh?

Tủ lạnh được coi là một cái kho lưu trữ thực phẩm rất hiệu quả. Nhưng nếu tủ lạnh không có hơi lạnh hoặc hơi lạnh bị thất thoát thì thực phẩm được bảo quản trong tủ sẽ rất nhanh hỏng. Vậy nguyên nhân do đâu mà tủ lạnh không lạnh thì không phải ai cũng biết cách kiểm tra. Sau đây là một số chia sẻ về hiện tượng trên của tủ lạnh và cách khắc phục. 

Hướng dẫn nạp gas máy lạnh đúng chuẩn

Máy lạnh không lạnh hay làm lạnh yếu là một trong những dấu hiệu cho thấy máy lạnh đang bị rò rỉ gas hoặc sắp hết gas. Vậy bơm gas máy lạnh đúng kỹ thuật cần chuẩn bị dụng cụ gì và thực hiện như thế nào, cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau nhé!