Chủ đề 'không khí'

4 lưu ý bạn cần cân nhắc khi mua căn hộ tầng cao

Căn hộ tầng cao thường có giá cao hơn căn hộ ở tầng thấp vì tâm lý mọi người thích ngắm nhìn toàn cảnh thành phố ở góc rộng. Tuy nhiên, có khá nhiều bất cập, nhược điểm khiến bạn bất ngờ khi sống thực tế tại đây.

Nên mua máy lọc không khí hay máy tạo ẩm?

Máy lọc không khí và máy tạo ẩm mang đến bầu không khí trong lành, tạo độ ẩm thích hợp, chăm sóc và bảo vệ tốt cho sức khỏe cả gia đình. Thế nên, nhiều khách hàng phân vân không biết nên mua máy lọc không khí hay máy tạo ẩm? Cùng tìm hiểu ngay bài viết sau nhé!

Tự chế máy hút ẩm như thế nào? Nên hay không?

Độ ẩm cao khiến không khí trở nên ẩm ướt tạo điều kiện cho vi khuẩn, nấm mốc... phát triển và gây hại cho sức khỏe của chúng ta. Để khắc phục tình trạng này một cách tối ưu thì chúng ta cần phải có máy hút ẩm, tuy nhiên không phải nhà ai cũng sẵn có loại máy này. Hướng dẫn tự chế máy hút ẩm từ những nguyên vật liệu đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn tạm thời khắc phục được những khó chịu mà thời tiết nồm ẩm, mưa nhiều đem đến.

Giải đáp: Máy hút ẩm có làm mát, làm ấm, lọc sạch không khí không?

Máy hút ẩm là một thiết bị rất cần thiết trong mùa mưa ẩm giúp các gia đình giải quyết những tác động mà độ ẩm cao mang đến. Tuy nhiên, về chức năng của chiếc máy, rất nhiều người dùng vẫn đang băn khoăn máy hút ẩm có làm mát, làm ấm, lọc sạch không khí không? Để giúp bạn hiểu rõ hơn về thiết bị này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu thêm về công năng của máy hút ẩm qua bài viết dưới đây nhé!

Giải đáp: Có nên bật máy hút ẩm cả ngày hay không?

Mùa nồm ẩm, mùa mưa đến là lúc chúng ta cần sử dụng đến các loại máy hút ẩm. Tuy nhiên, khá nhiều người dùng đã và đang sử dụng thiết bị này thắc mắc rằng có nên bật máy hút ẩm cả ngày không? Để giải đáp câu hỏi này cũng như tham khảo thêm những mẹo sử dụng máy hút ẩm hiệu quả, chúng ta hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi bạn nhé!

Cách sử dụng, vệ sinh máy hút chân không mini gia đình, công nghiệp

Trên thị trường hiện có nhiều loại máy hút chân không khác nhau, mỗi loại sẽ có cách sử dụng vệ sinh riêng. Vì vậy nhiều người chưa biết cách sử dụng máy hút chân không như thế nào cho đúng, vệ sinh thiết bị thế nào cho sạch. Bạn hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để có thể sử dụng và vệ sinh sản phẩm này dễ dàng hơn nhé!

Máy lọc không khí BlueStone của nước nào? Có tốt không?

BlueStone là thương hiệu quen thuộc chuyên về đồ điện gia dụng. Máy lọc không khí BlueStone được khách hàng tin tưởng nhờ các tính năng như cảnh báo thay màng lọc, hẹn tắt giờ. Cùng tìm hiểu về máy lọc không khí của BlueStone ở bài viết sau nhé!

Có nên mua máy lọc không khí tạo ẩm? Khi nào nên sử dụng?

Máy lọc không khí tạo ẩm không chỉ lọc sạch không khí, tiêu diệt các loại vi khuẩn gây hại, mà còn tạo độ ẩm phù hợp cho không gian, hạn chế các bệnh về da và hô hấp. Vậy có nên mua máy lọc không khí tạo ẩm? Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau nhé!

Điều hòa 2 chiều 12000BTU loại nào tốt nhất hiện nay?

Là dòng điều hòa vừa có thể làm mát, vừa có thể sưởi ấm cho phòng có diện tích từ 15 - 20m2, điều hòa 2 chiều 12000BTU nhận được nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay sản phẩm này có nhiều mẫu mã, thương hiệu khác nhau. Vậy nên chọn mua điều hòa 2 chiều 12000BTU loại nào tốt? Hãy để chúng tôi gợi ý cho bạn nhé!

NanoeX giảm dư lượng thuốc trừ sâu, diệt khuẩn 99.99% trên tủ lạnh Panasonic

Trước nhu cầu bảo vệ sức khỏe của người tiêu dùng hiện nay, Panasonic đã cho ra đời công nghệ NanoeX có khả năng diệt khuẩn và khử mùi, mang đến không gian tủ lạnh giúp bảo quản thực phẩm an toàn và chất lượng. Vậy cụ thể công nghệ này hoạt động và mang đến lợi ích gì, cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Hãng Sharp là của nước nào? Sản xuất ở đâu?

Sharp là thương hiệu được biết đến với nhiều dòng sản phẩm điện tử, đồ điện gia dụng như máy giặt, tủ lạnh, lò vi sóng, máy lọc không khí… Nhưng bạn đã biết Sharp của nước nào chưa? Nếu chưa hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé!

Phát hiện mới về nCoV

Mô phỏng đầu tiên trên thế giới về cách virus SARS-CoV-2 sống sót trong không khí cho thấy virus có thể mất đi 90% khả năng lây lan sau 20 phút phát tán.

Xiaomi là của nước nào? Sản xuất ở đâu?

Bên cạnh những ông lớn như Apple, Samsung, LG thì Xiaomi cũng là cái tên đáng chú ý trên thị trường công nghệ Việt Nam hiện nay. Vậy Xiaomi là của nước nào, sản xuất ở đâu? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để có câu trả lời nhé!

Tặng quà Tết cho người lớn tuổi? Top 11 món quà ý nghĩa nhất 2022

Vào ngày Tết, con cháu thường bày tỏ lòng yêu thương, gửi lời chúc chân thành đến ông bà, những người đã nuôi dưỡng chúng ta. Đặc biệt là không thể thiếu những món quà Tết để bày tỏ lòng biết ơn. Mời bạn xem qua bài viết dưới đây để bỏ túi cho mình top món quà ý nghĩa nhất tặng người lớn tuổi nhé!

Nguyên nhân nhà vệ sinh mới xây có mùi hôi và cách khắc phục

Những tưởng chỉ có nhà vệ sinh sau khi sử dụng một thời gian mới bị hôi nhưng rất nhiều trường hợp nhà vệ sinh mới xây có mùi hôi khó chịu. Vậy nguyên nhân của hiện tượng này là gì, cách xử lý như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!