Chủ đề 'không khí'

Lời dẫn chương trình văn nghệ 20/11 mừng ngày Nhà giáo Việt Nam

Những lời dẫn chương trình là một phần vô cùng quan trọng và không thể nào thiếu ở những buổi liên hoan văn nghệ chào mừng. Trong bài viết này, mời bạn cùng tham khảo những lời dẫn chương trình văn nghệ 20/11 mừng ngày Nhà giáo Việt Nam hay mà chúng tôi chia sẻ nhé. Hi vọng với những lời dẫn chương trình ngày Nhà giáo Việt Nam này, buổi lễ chào mừng sẽ diễn ra thành công, tốt đẹp và có sức lôi cuốn hơn. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

8 Bài phát biểu chúc mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 hay, ý nghĩa

Ngày nhà giáo Việt Nam 20 tháng 11 đang đến gần rồi. Những bài phát biểu chúc mừng ngày 20/11 đang là chủ đề được tìm kiếm khá nhiều hiện nay. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn 6 bài phát biểu ngày 20/11 hay, chuẩn nhất. Hãy tham khảo nhé!

5 Bài phát biểu chúc mừng ngày 20/10 hay, ý nghĩa nhất

Những bài phát biểu chúc mừng ngày 20/10 là một phần không thể nào thiếu để bày tỏ tình cảm đối với những người phụ nữ tuyệt vời. Để có một bài phát biểu hay nhất nhân ngày tôn vinh phụ nữ Việt Nam, mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi nhé.

Máy lọc không khí Daikin có tốt không? Có nên mua không?

Máy lọc không khí được sử dụng phổ biến trong gia đình, giúp không khí luôn sạch sẽ, thoáng mát. Trong đó, máy lọc không khí Daikin không chỉ có thiết kế hình tháp thông minh, mà còn trang bị công nghệ lọc Streamer và Ion Plasma độc quyền lọc nhanh vượt trội, loại bỏ đến 99.97% bụi bẩn. Vậy máy lọc không khí Daikin có tốt không? Có nên mua không? Xem ngay nhé!

Nagakawa ra mắt bộ sản phẩm gia dụng cao cấp 2021

Tỉ mỉ bỏ thời gian nghiên cứu, Nagakawa đã mang những mong muốn của người tiêu dùng Việt vào trong bộ sản phẩm gia dụng cao cấp mới của mình. Lấy “Tiện dụng - An toàn - Bền bỉ” làm kim chỉ nam, bộ sản phẩm sẽ giúp cuộc sống gia đình trở nên nhẹ nhàng và thoải mái hơn. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi nghiên cứu chi tiết về bộ sản phẩm gia dụng cao cấp ra mắt năm 2021 của thương hiệu Nagakawa nhé! 

Có nên dùng máy tạo ẩm vào mùa đông không?

Ở miền Bắc, mùa đông đang đến gần khiến độ ẩm trong không khí xuống thấp, nên máy tạo độ ẩm được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm. Tuy nhiên giá máy tạo độ ẩm từ vài trăm ngàn đến vài triệu đồng tùy thuộc vào thương hiệu và mã sản phẩm khiến nhiều người phân vân có nên dùng máy tạo ẩm trong mùa đông không? Hãy cùng chúng tôi giải đáp thắc mắc này qua bài viết dưới đây nhé!

Hướng dẫn cách sử dụng máy lọc không khí Beurer LR500

Máy lọc không khí Beurer LR500 là một trong những sản phẩm máy lọc được rất nhiều người tiêu dùng Việt yêu thích sử dụng. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết cách sử dụng thiết bị đến với quý khách. 

5 Bài phát biểu khai mạc Tết Trung thu hay nhất

Tết Trung thu là dịp các gia đình đoàn viên và cũng là dịp để trẻ nhỏ được tham gia các lễ hội truyền thống, các đêm hội trăng rằm dành riêng cho mình. Những bài phát biểu Tết Trung thu hay và ý nghĩa dưới đây sẽ là lời mở đầu, lời khai mạc long trọng để các bé có một đêm hội thật vui vẻ, nhiều kỷ niệm.

Máy lọc không khí Coway của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Gia nhập vào Việt Nam từ năm 2011, máy lọc không khí Coway nhận được nhiều đánh giá tích cực từ người tiêu dùng bởi sự đa dạng về mẫu mã cũng như hiệu quả lọc khí vượt trội. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về Coway cũng như các sản phẩm có đáng mua hay không qua bài viết này nhé!

Mưa đá là gì? Tại sao có mưa đá?

Mưa đá là một hiện tượng nguy hiểm xảy ra trên tất cả những nơi trên thế giới. Ở nước ta, mưa đá chủ yếu ở vùng núi hay khu vực giáp biển, giáp núi. Vậy mưa đá là gì? Tại sao có mưa đá? Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau nhé!

Đánh giá tủ lạnh diệt khuẩn 99,99% Panasonic dòng TV301-341 mới 2021

Tủ lạnh Panasonic luôn được cải tiến không ngừng để mang lại hiệu quả thực phẩm tối ưu cùng những trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng. Trong những bước tiến đó không thể không nhắc đến tủ lạnh Panasonic Inverter dòng TV301-341 (mẫu mới năm 2021). Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé!

Top 12 trò chơi Trung thu tập thể cho bé

[Trung thu là ngày hội của các bé thiếu nhi, là khoảng khắc các bé được vui chơi, giải trí cùng bạn bè và người thân. Để mùa Trung thu của bé thêm ý nghĩa, vui vẻ và đáng nhớ, bố mẹ có thể cho bé tham gia top 12 trò chơi Trung thu tập thể thú vị sau đây!

Đánh giá tủ lạnh diệt khuẩn 99,99% Panasonic dòng NR-TV261 mới 2021

Nếu bạn đang tìm một chiếc tủ lạnh nhỏ gọn cho gia đình ít người, giá cả vừa phải nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả bảo quản thực phẩm tối ưu và tiết kiệm điện năng, bạn có thể tham khảo dòng tủ lạnh Panasonic Inverter NR-TV261 (mẫu mới năm 2021) qua bài đánh giá chi tiết dưới đây để dễ dàng hơn trong việc lựa chọn 1 sản phẩm phù hợp cho gia đình mình.