Chủ đề 'không khí'

Lễ lớn vui vẻ, máy lạnh giảm quá rẻ đến 1 triệu, bao phí lắp đặt 1,3 triệu. Mua ngay đón hè!

Nhằm mang đến cho khách hàng những ưu đãi tốt nhất, dịp lễ 30/4 và 1/5 năm nay khuyến mãi máy lạnh cực sốc, giảm đến 13% và bao phí lắp đặt 1,3 triệu trong chương trình Lễ lớn vui vẻ - Giảm giá quá rẻ. Tham khảo ngay top sản phẩm và đặt ngay cho mình một chiếc máy lạnh giá tốt nhân dịp này nhé!

Thương hiệu Hafele của nước nào? Sản xuất ở đâu?

Hafele của nước nào là mối quan tâm của nhiều người đang có nhu cầu mua sắm các thiết bị gia dụng và chuyên dụng. Vậy hãy đọc ngay những thông tin màchia sẻ dưới đây để chọn được sản phẩm phù hợp nhé!

LG bắt tay cùng nhạc sĩ Bùi Công Nam giúp...

“Gió mát lạnh sạch bụi bẩn, diệt vi khuẩn là LG UVnano”… lời hát rộn ràng mới mẻ của Bùi Công Nam hợp tác cùng LG vừa qua đã thổi một làn gió mát lạnh, một mùa hè tươi mới cho tất cả mọi người.

Hitachi là thương hiệu của nước nào? Sản xuất ở đâu?

Những người đang có nhu cầu mua sắm các thiết bị gia dụng và chuyên dụng chắc hẳn đã từng nghe đến hãng Hitachi. Vậy Hitachi là thương hiệu của nước nào? Hitachi có phải là lựa chọn tốt để mua sắm hay không?sẽ giải đáp ở bài viết dưới đây.

MODE là gì trong điều hòa, máy lạnh?

MODE là một chức năng thường xuyên xuất hiện trên điều khiển điều hòa. Vậy MODE là gì trong điều hòa, máy lạnh, chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Nên mua điều hoà cây, máy lạnh tủ đứng hãng nào tốt?

Trong mùa hè nóng nực, nhiều người chọn điều hòa cây là giải pháp để làm mát không khí cho gia đình, cửa hàng... nhưng lại không biết nên mua điều hòa cây hãng nào tốt. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để chọn cho mình một thương hiệu điều hòa cây yêu thích nhất bạn nhé!

Tổng quan dòng máy lạnh chủ lực 2022 của Gree trong mùa nóng

Năm 2022, thương hiệu Gree lại tiếp tục cho ra mắt các dòng máy lạnh với những công nghệ nổi trội, đem lại nhiều trải nghiệm cho người dùng đặc biệt trong mùa nóng. Mời bạn cùng điểm qua các dòng máy lạnh chủ lực 2022 của Gree bên dưới nhé.

Máy lọc không khí có đèn UV là gì? Có tác dụng như thế nào?

Đèn UV là một trong những công nghệ hiện đại đã được nghiên cứu và ứng dụng vào máy lọc không khí hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết được máy lọc không khí có đèn UV là gì? Cùng tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé!

So sánh máy sấy bơm nhiệt và máy sấy ngưng tụ

Máy sấy giúp bạn sấy khô áo quần nhanh chóng vào thời tiết mưa ẩm ướt, diệt khuẩn hiệu quả bảo vệ làn da. Trong đó, máy sấy ngưng tụ và máy sấy bơm nhiệt sử dụng công nghệ sấy khác nhau. Để giúp người dùng lựa chọn phù hợp, xem ngay bài viết sau nhé!

Các công nghệ nổi bật trên máy lạnh Sharp

Dòng máy lạnh Sharp được trang bị nhiều công nghệ độc đáo mang lại hiệu quả làm mát tối ưu, phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng. Vậy máy lạnh Sharp sở hữu những công nghệ nổi bật nào? Mời bạn cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!

So sánh nên mua điều hòa, máy lạnh LG hay Panasonic tốt hơn

LG và Panasonic là 2 trong số những thương hiệu điều hòa tốt nhất hiện nay. Vì thế nhiều người tiêu dùng rất phân vân, không biết nên chọn sản phẩm của hãng nào. Dưới đâysẽ so sánh điều hòa LG và Panasonic trên các khía cạnh khác nhau để giúp bạn dễ dàng lựa chọn hơn nhé!