Chủ đề 'không khí'

Top 10 máy lạnh bán chạy nhất quý 1/2022 tại

Nếu bạn đang có nhu cầu muốn sở hữu một chiếc máy lạnh cho gia đình mình vào mùa hè nay nhưng không biết loại nào tốt? Vậy thì hãy theo dõi bài viết sau sẽ gợi ý bạn top 10 máy lạnh bán chạy nhất quý 1/2022 nhé!

So sánh điều hòa Casper và Panasonic chi tiết nhất

Nhiều người phân vân không biết nên chọn mua máy lạnh Casper hay máy lạnh Panasonic. Dưới đây,sẽ so sánh điều hòa Casper và Panasonic trên nhiều khía cạnh để giúp bạn dễ dàng đưa ra quyết định hơn nhé!

Các công nghệ nổi bật trên máy lạnh Samsung

Mỗi dòng máy lạnh Samsung sở hữu công nghệ độc đáo để mang lại hiệu quả làm mát tối ưu và phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng. Vậy sẽ bật mí thêm cho bạn về các công nghệ nổi bật trên máy lạnh Samsung đáng để tham khảo trước khi bạn có dự định chọn mua nhé!

So sánh điều hòa Casper và Nagakawa nên mua loại nào tốt hơn

Casper và Nagakawa là 2 thương hiệu điều hòa được ưa chuộng tại Việt Nam. Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn điều hòa của hãng nào thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây củanhé! Chúng tôi sẽ so sánh điều hòa Casper và Nagakawa để giúp bạn lựa chọn dễ dàng hơn.

10 Cây trồng ban công chịu nắng tốt, cây leo ban công đẹp dễ chăm

Lựa chọn cây trồng ban công chịu nắng thế nào để tiện cho việc chăm sóc, dễ sinh trưởng và tạo nên một không gian thoáng đãng là thắc mắc của không ít người. Để giúp bạn giải đáp được nỗi trăn trở này, xin mời bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây để có cho mình 10 cái tên cây hoa trồng ban công chịu nắng nhé!  

Điểm danh các dòng máy lạnh 2022 của Nagakawa

Máy lạnh Nagakawa là một thương hiệu máy lạnh khá nổi tiếng của Việt Nam. Năm 2022 Nagakawa cho ra mắt những dòng máy lạnh mới với nhiều tính năng nổi trội. Cùng điểm danh các dòng máy lạnh 2022 của Nagakawa nhé!

12 tính năng diệt khuẩn bảo vệ sức khỏe trên máy lạnh

Máy lạnh không chỉ có khả năng làm mát nhanh, mà một số hãng còn trang bị thêm cho sản phẩm tính năng diệt khuẩn giúp bảo vệ tốt sức khỏe người dùng. Nếu bạn đang phân vân lựa chọn máy lạnh có tính năng diệt khuẩn, tham khảo ngay bài viết sau nhé!

Đánh giá dòng máy lạnh FTKB mới năm 2022 của thương hiệu Daikin

Năm 2022, Daikin đã cho ra đời dòng máy lạnh FTKB được cải tiến độ ồn của dàn nóng và dàn lạnh giúp máy hoạt động êm ái, cũng như hiệu suất năng lượng cao và nhiều tính năng cao cấp. Để biết thêm những tính năng mà dòng sản phẩm mới này mang lại, cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.

Máy làm mát Nagakawa - Tươi mát suốt ngày hè

Giữa cái nóng như đổ lửa của mùa hè, nơi dịu êm nhất chính là nơi có thiết bị làm mát. Với hiệu quả vượt trội, quạt điều hòa Nagakawa sẵn sàng giúp bạn tưới mát không gian, đưa bạn về với ngày hè sảng khoái nhất. 

Các công nghệ nổi bật trên máy lạnh Nagakawa năm 2022

Máy lạnh Nagakawa là thương hiệu máy lạnh đến từ Việt Nam, sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội về tiết kiệm điện năng cho đến công nghệ để mang lại sự trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Vậy sẽ bật mí thêm cho bạn các công nghệ nổi bật trên máy lạnh Nagakawa năm 2022 có gì đặc biệt nhé!

6 sai lầm thường mắc khi sử dụng máy lọc không khí

Máy lọc không khí giúp căn phòng bạn trở nên mát mẻ, trong lành hơn, hạn chế các tác nhân gây hại cho sức khỏe. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết sử dụng máy đúng cách. Cùng xem bài viết dưới đây để biết 6 sai lầm thường mắc khi sử dụng máy lọc không khí nhé!