Chủ đề 'không khí'

Hướng dẫn sử dụng nhiệt ẩm kế điện tử chi tiết từ A - Z

Nhiệt ẩm kế là dụng cụ giúp theo dõi nhiệt độ và độ ẩm trong nhà. Thiết bị này gồm hai loại là nhiệt ẩm kế cơ học và nhiệt ẩm kế điện tử. Trong bài viết sau, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn sử dụng nhiệt ẩm kế điện tử chi tiết và đúng cách, cùng theo dõi nhé!

10 Ý tưởng trang trí Tết cho văn phòng công ty đẹp nhất

Một mùa xuân nữa lại gõ cửa, bên cạnh việc trang hoàng cho nhà cửa, gia đình thì bạn cũng đừng quên tô điểm cho văn phòng làm việc của mình nhé. 10 ý tưởng trang trí Tết cho văn phòng công ty đẹp nhất dưới đây sẽ giúp bạn mang không khí Tết về với văn phòng. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

6 cách khử tĩnh điện mùa đông, mùa hanh khô hiệu quả nhất

Bạn đã bao giờ gặp hiện tượng tĩnh điện, chạm vào đồ vật mà bị giật tanh tách, đặc biệt khi mùa đông tới hoặc thời tiết hanh khô chưa? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về hiện tượng này và cách khử tĩnh điện mùa đông hiệu quả nhất nhé!

Có nên mua máy lọc không khí Nhật bãi, máy lọc không khí nội địa Nhật không?

Ngoài dòng sản phẩm máy lọc không khí chính hãng được cung cấp tại thị trường Việt Nam còn có dòng sản phẩm máy lọc không khí nội địa Nhật cũng được người tiêu dùng Việt rất quan tâm. Tuy nhiên, có nên mua máy lọc không khí hàng Nhật bãi, hàng nội địa Nhật hay không? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để có câu trả lời nhé!

Hướng dẫn kết nối và sử dụng máy lọc không khí Xiaomi trên điện thoại tiện lợi nhất

Trong quá trình sử dụng máy lọc không khí Xiaomi, nhiều người tiêu dùng thắc mắc về việc sử dụng tính năng điều khiển thiết bị này qua điện thoại. Vậy bạn hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để giải đáp thắc mắc này nhé! chúng tôi sẽ hướng dẫn sử dụng máy lọc không khí Xiaomi trên điện thoại một cách đơn giản và tiện lợi nhất.

Đánh giá chi tiết: Máy lọc không khí Karofi có tốt không?

Trên thị trường có nhiều dòng máy lọc không khí khác nhau, của các thương hiệu khác nhau. Trong đó, Karofi là một trong những thương hiệu được người tiêu dùng quan tâm. Vậy máy lọc không khí Karofi có tốt không? Hãy cùng chúng tôi review dòng sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé!

So sánh máy lọc không khí Xiaomi 3H và 3C và Pro: Loại nào tốt nhất?

Máy lọc không khí Xiaomi 3H và 3C và Pro là hai dòng máy lọc khí của thương hiệu Xiaomi đang rất được yêu thích tại thị trường Việt Nam. Vậy nên mua sản phẩm nào trong hai sản phẩm này? So sánh máy lọc không khí Xiaomi 3H và 3C và Pro dưới đây sẽ giúp bạn biết được sản phẩm nào phù hợp với nhu cầu của mình nhất.

Nên mua quạt sưởi gốm hãng nào? Nên mua quạt sưởi gốm loại nào tốt?

Quạt sưởi gốm hay quạt sưởi ceramic có khả năng làm ấm tốt mà không bị khô da hay bị bỏng. Vì vậy đây là thiết bị sưởi được nhiều người yêu thích. Hiện nay trên thị trường có nhiều sản phẩm quạt sưởi gốm của nhiều thương hiệu khác nhau gây khó khăn khi lựa chọn. Vậy nên mua quạt sưởi gốm hãng nào, quạt sưởi gốm loại nào tốt? Bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé!

Bí mật của công nghệ Plasmacluster ION Sharp: Cách hoạt động và tác dụng

Công nghệ Plasmacluster ION được mệnh danh là "công nghệ xanh" và trở thành một trong những lợi thế cạnh tranh của Sharp với các sản phẩm thương hiệu khác trên thị trường. Vậy công nghệ Plasmacluster ION Sharp là gì, cách hoạt động và tác dụng của nó như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

Quạt điều hòa 2 chiều nóng và lạnh nên mua loại nào tốt?

Được biết đến là một thiết bị đa tính năng cùng kết cấu nhỏ gọn, quạt điều hòa 2 chiều đã chứng minh được sự tiện lợi khi sử dụng thực tế. Bạn có biết quạt 2 chiều nóng lạnh là gì, công dụng như thế nào và đâu là sản phẩm tốt đang được bày bán trên thị trường? Hãy cùng chúng tôi khám phá chi tiết trong bài viết sau đây.

Giải đáp: Điều hòa 1 chiều có dùng được cho mùa đông không?

Điều hòa 1 chiều có dùng được cho mùa đông không là điều mà khá nhiều người đang sử dụng loại máy lạnh này thắc mắc. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giải đáp vấn đề này cho những ai đang băn khoăn để bạn hiểu thêm về tác dụng của thiết bị điện máy, điện lạnh này nhé!