Chủ đề 'khoai tây'

Top 9 nồi chiên không dầu có mặt kính tốt nhất hiện nay

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng, nồi chiên không dầu không ngừng được cải tiến cả về mẫu mã và tính năng. Với ưu điểm dễ quan sát và tính thẩm mỹ cao, nồi chiên không dầu có mặt kính đã được rất nhiều chị em nội trợ ưa chuộng chọn dùng cho gia đình. Cùngđiểm mặt top 9 nồi chiên không dầu có mặt kính tốt nhất hiện nay trong bài viết sau nhé!

Cách lấy dằm trong tay nhanh, hiệu quả, không đau rát

Trong cuộc sống thường ngày, sẽ có những lúc bạn vô tình bị những mảnh vụn nhỏ từ que gai, que tre... ghim vào tay. Nếu không xử lý ngay thì những mảnh vụn này rất dễ làm bạn bị đau nhức, khó chịu. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn một số cách lấy dằm trong tay nhanh, hiệu quả, không đau rát. Mời bạn cùng tham khảo nhé.

2 cách nấu lagu sườn heo non ngon, đậm đà nhất

Lagu sườn heo là một sự lựa chọn tuyệt vời mà bạn có thể tham khảo để nấu cho bữa cơm sum họp gia đình và bạn bè. Cách nấu lagu sườn heo cũng rất đơn giản và nhanh chóng nữa. Hãy tham khảo ngay 2 cách nấu lagu sườn heo non ngon, đậm đà nhất sau đây của chúng tôi các bạn nhé!

3 Cách nấu lagu gà ngon, đơn giản nhất

Bạn đang tìm kiếm cách nấu lagu gà ngon để trổ tài nấu nướng cho cả gia đình, bạn bè thưởng thức? Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn 3 cách nấu gà lagu ngon tuyệt mà lại đơn giản. Hãy tham khảo nhé!

Cách làm salad hoa quả giảm cân, giữ dáng, đẹp da

Salad hoa quả là một món ăn không chỉ thơm ngon mà còn mang đến nhiều tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe, sắc đẹp của phái nữ. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách làm salad hoa quả giảm cân, giữ dáng, đẹp da bạn nhé.

Cách làm khoai tây nghiền đơn giản mà ngon chẳng kém nhà hàng

Khoai tây nghiền là một món ăn khoái khẩu của rất nhiều người. Cách làm món ăn này cũng không quá khó nên bạn hoàn toàn có thể tự thực hiện tại nhà mà không phải ra tiệm. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn cách làm khoai tây nghiền đơn giản mà ngon chẳng kém nhà hàng. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Cách làm thịt bò bít tết ngon mềm đơn giản tại nhà

Thịt bò bít tết là món ăn được nhiều người yêu thích bởi hương vị thơm ngon tuyệt vời của nó. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn cách làm thịt bò bít tết cực đơn giản. Hãy tham khảo nhé!

Cách bảo quản bánh mì sandwich để được lâu không bị mốc

Bánh mì sandwich là một món ăn yêu thích của rất nhiều người. Tuy nhiên nếu bạn mua quá nhiều mà không sủ dụng hết, lại không biết cách bảo quản đúng thì bánh có thể sẽ bị nấm mốc, hư hỏng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ mách bạn cách bảo quản bánh mì sandwich để được lâu không bị mốc. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Cách làm bim bim khoai tây bằng chảo tại nhà đơn giản

Bim bim là một trong những món ăn vặt được rất nhiều người yêu thích, đặc biệt là trẻ nhỏ. Nếu bạn được một lần thưởng thức món bim bim khoai tây thì chắc hẳn không thể quên được hương vị thơm ngon, giòn rụm của nó. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn cách làm bim bim khoai tây bằng chảo đơn giản tại nhà. Mời bạn tham khảo!

Mẹo hay giúp mang giày cực êm, thoải mái, không đau chân

Không ít lần bạn mang giày và gặp phải tình trạng phồng rộp chân, giày chật, giày quá rộng mà loay hoay mãi không biết cách xử lý như thế nào? Xem ngay những mẹo hay giúp mang giày mang cực êm, cảm giác thoải mái, dễ chịu trong bài viết này nhé!